65•
•
•
•
70•86• i love waking up to find we've been cuddling together all night- i will never forget that day. And I'm looking forward to do more cuddling with you "
Kisses-" mee tooo"
90•i love how you surprises me everytime-" yung palagi mo ko sinu surprise ng mga little things, you know that it matters right?"
•
•
95• i love how i see my self only with you-" kaya nga ayaw na kita pakawalan diba"Hindi alam ni Kisses ang mararamdaman nya. Punong puno ang puso nya ngayon ang saya saya nya.
97• i love how the way we even though we are mikes away parang magkasama pa din tayo
•
98• i love how i dream of my life partner, the only person i can see is you -sinagot mo na ko dyan diba? Wala ng bawiaanKisses-" loveeee"
99• i love to be with you for the rest of my life -
"Ilang beses mo na sinabi sayo yan at paulit ulit kong sasabihin"
Kisses-nakakainis ka talaga "At naiiyak na pinapagalitan nya si Donny sa telepono
100•i love you Kirsten Danielle Tan Delavin
Kisses-" i love you too Donato Antonio Laxa Pangilinan
101 i love you for you- ikaw yan eh kaya mahal kita!
sa isang daang isa sinabi ni Donny. Galak na galak ang puso ni Kisses sa tuwa. Hindi nya malaman paanong mag re react. Feeling nya tuloy proposal na naman ng boyfriend yun. Pero syempre hindi
Kisses-" tumutulo na sipon ko huhuhu nakakainis ka talaga.. paano mong nagagawa sakin to aaaahhhh... miss na miss na kita. Ang layo layo mo tapos mapanakit ka! "
Donny-" hala love, stop crying na papangit ka, sabi pa naman ni Kiko ang ganda ganda mo, ang daya hindi ko nakikita suot mo, patingin naman"
Kisses-" huh? Wag na picturan ko na lang ang hirap eh. "
Na alala nya kase sabi nila Kiko na maganda si Kisses ngayon na gugustuhin ni Donny na takpan sya ng towel. Baka mapagalitan sya sa suot nya sa sobrang iksi at sexyDonny-" ang daya naman, pero love, di pa tapos lakad ka pa"
Kisses-" meron pa"
Donny-" last na"
Lumakad pa si Kisses at nakita nyang may kahoy na nakatusok sa buhangin at may nakasulat na
Kisses-" love sobrang cheesy. Papasok ka na sa pagiging Perfect, naiinis ako"Donny-" bakit?
Kisses-" eh di ko nakuhaan ng picture isa isa , ang haba haba ng lalakarin hhaha. "
Natatawang sabi nya dito.
Donny-" papasundo na ba kita kay Kiko"
Kisses-" hindi ko na sila matanas love."
Donny-" sige wait mo tatawagan ko"
Kisses-" ibaba ko ba?"
Donny-" hindi na, ill use my other phone, ayan na ang ri ring na"
Donny-" bro! Pasuyo paki pick up si Kisses sa dulo natapos nya din sa wakas"
Kiko-" grabe bro sa effort! Ibang klase ka. Masyado tinaasan ang standard ng lalake sa pag su surprise."
Donny-" huh? Bakit naman"
Devon"si Devon nag pap rinig hahaha tapatan ko daw"
Donny-" ahahha"
Kiko-" masyado mo ginalingan ehh"
Donny-" ahahah... alam ko mas magaling ka sakin. Simpatiko ka na romantiko pa"
Kiko-" hahaha . O sige puntahan ko muna si Kisses sa dulo."
Tinawag nya si Devon na tuwang tuwang kinukuhaan ng litrato at ng video ang bawat nakasulat. Pero nasa number 16 pa lang sya ay tumigil na ito. Sinundo na sya ni Kiko ng sasakyan at pinasakay na para sunduin si Kisses. Di na nila namalayan ang oras. 4 ang usapan nila na aakyat si Kisses sa hotel dahil mag dadatingan ang bisita ng 4:20 ng hapon. Kaya kailangan makaalis na agad sila ngayon na habnag walang pang 4 pm
Devon-" Kisses!"
Tawag nya ditoKisses-" Devs wait pwede ba baba ka muna, mag pi picture lang ako dito, Kiko! Wait lang please sayang naman kung di makukuhaan ng picture .grabe effort, Pinag isipan nya mabuti ito. And thank you sa pagsama ha"
Kiko-" no worries! Ang galing ng boyfriend mo eh"
Kisses-" thank you"
She mouthedPag ka kuha nya ng litrato i ihatid na sya nila Kiko at Devon sa hotel
Sinamahan nila hangang tass. Kase ayaw nila itong makaramdam ng may sorpresa . nag silbing look out si Kiko at Devon. Then hudyat na para maka pag papasok ng bisita sa function hall. At sa labas naman ang mga kamag anak. Walang kmay malay ang mga kamag anak sa magaganap na surprise birthday party pra kay Kisses. Alam nila ay tanging Dinner lang ito at reunion nilang mag kaka mag anak
Nang makapasok na sila sa kwarto naabutan nila ang parenst ni Kisses na nag aayos na
Mommy C-" hala san ka ba galing na bata ka! Akala di ka pa uuwi eh"
Kisses-" ay Mommy, Daddy look sino nakita ko? Ohh well invited ko sila. Kagabi ko pa sila nakita. Kaya ininvite ko na. Mommy!!! Sinamahan nila ako sa surprise ni Donny na 101 reasons why i love you. Babalikan ko yun bukas sana andun pa."
Daddy-" ano yun?"
At nag explain si Kisses sa Daddy nya at Monmy at pinakita ang ilang litratong nakunan nya.
Daddy-" grabe din talagang yang boyfriend mo no."
Kisses-" Daaaddd!!! Donny!"
Daddy-" boyfriend mo nga si Donny diba? Hahaha"
Kisses-" opo. Bakit grabe?"
Daddy-" ibang klase mag effort. "
Kisses-" close to perfect na ba Daddy? Aminin mo?"
Natatawang tukso nya sa Daddy nito.Daddy-" o sige na parang ganon"
Mommy C-" ganyan ka na ba o mag bibihis ka pa?"
Kisses-" ahhh magpapalit na lang ako yung mas simple dito. Baka hindi ako masyado maka kilos sa suot ko masyado maiksi eh"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...