Natapos akong maligo ay napahiga ako sa kama nanginginig ako at sobrang ginaw isabay mo pa yung period ko kaya nanghihina tuloy ang katawan ko, pumikit nalang muna ako at balak na sanang matulog ng marinig ko ang boses niya pero hindi ko siya maintindihan, tinignan ko siya at may sinasabi talaga siya hindi ko lang maintindihan kaya pumikit nalang ako but i feel his hand on my forehead kaya tinignan ko ulit siya.
"are you okay?" rinig kong tanong niya ob his worried tone.
"it's cold" sabi ko nalang at niyakap ang sarili kasama ang kumot at hindi na siya pinansin.
"i think bawal kang maligo, my mom told me bawal maligo ang mga babae pag dinadatnan" huminga lang ako ng malalim
"talaga?kailan niya sinabi?" tanong ko sa kanya
"when we were at the resort,when i was talking at her by the phone" tumango nalang ako and the next thing i knew is his blowering my hair already kaya napanatag ako dahil sa init, gumaan ang pakiramdam ko but when his done hindi ko na siya tinignan pa.
"still cold?" tanong niya ulit kaya tumango ako.
"want my body heat?" biglang nag pantig ang tenga ko sa sinabi niya at hindi ako maka react, i mean kailan pa ba niyang sabihin yun? kahit sinong babae pag sinabihan niya ng ganun hindi alam anong isasagot.
"princess do you hear me?" mas lalong hindi ko siya sinagot kasi kinakabahan ako but then i dont know what he do but all i feel is kinuha niya ang kumot na yakap yakap ko kaya tinignan ko siya and my mouth fell when i saw his naked upper body, napalunok ako ng tumabi siya sa akin and he let me lay on his shoulder, hindi ko alam anong gagawin ko but i feel his heat kaya napanatag ako, hindi nalang ako nagsalita but there's is something that make me more dumb founded is because the tattoo on his collar bone 'love me for who i am', halos hindi ako makahinga ng makita ko yun, he hug me and his body slamp on me, his hot i mean ang init ng katawan niya pero ng may mas makita pa ako gusto kong umiyak, i mean bakit sa lahat siya pa? his my brother ang laki ng agwat ng edad namin, i tried my best not to cried kaya dumukmo ako sa dibdib niya, hindi ko na nga ininda ang ganda ng katawan niya, pinunasan ko ang pesnge ko at tinignan ang tattoo na yun at parehong pareho ito sa nakita ko sa lalaking sinagip ko a year ago, i look up him thingking that his lips where once on my lip before, that lips who own my first kiss, i wanted to tell him na ako yung hinahanap niya but if im the one his looking for sana nakilala na niya ako noong una palang namin pagkikita sa restaurant pero hindi niya ako nakilala.
"kuya?" tawag ko sa kanya kaya tinignan niya ako, i feel his thigh putting it on my legs kaya uminit ang pakiramdam ko, i am only wearing short and spaghetti strap in all black.
"yes? masakit pa ba ang ulo mo?" napalunok ako ng ilang beses, i wanted to ask him kung anong nakikita niya sa akin noon when i saved him.
"it's about your true love?" bigla akong kinabahan ng tinignan niya lang ako ng diretso
"what about her?" mas lalo akong kinabahan.
"anong itsura niya when you saw her?" napaiwas siya ng tingin sa akin at parang pilit niyang isipin yung pangyayaring yun, i look at his tattoo at marahan itong hinaplos and he don't mind me caressing it at sobrang saya ko kasi finally nakilala ko siya.
"she have long hair" dahil sa sinabi niya napatingin ako sa kanya
"huh?" tinignan niya ako at ngumiti siya.
"she have long black hair" para akong binagsakan ng bato sa sinabi niya.
"you mean your searching for a girl who have long black hair?" tumango siya at parang nasaktan ako sa sinabi niya, and he look at his bracelet.
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...