Mandy POV
Napahinga ako ng malalim, medyo malayo layo na kami sa babae pero nakatingin siya sa amin, sabi ni dhruv pabayaan nalang namin siya kukuha ng litrato, tinawagan naman daw niya si andrew ng kung sino man daw ang mag upload ng picture niya ngayun sa social media na may kinalaman na nandito kami ay ipapa report daw for stealing some picture, wala naman akong alam diyan basta alam na nila anong gagawin nila,
"babe let's swim" ngumiti ako sa kanya at huhubarin ko na sana ang shirt niya ng umiling siya kaya nag taka ako.
"don't babe ayokong may ibang makakita ng katawan mo, gusto ko ako lang, nasa labas tayo baka may makakita sayo baka agawin ka pa" natawa ako pero pinabayaan ko nalang siya,
and i look at him naka sando at cotton short din siya, alam ko namang hindi siya sanay pero ang cute ni dhruv, agad niyang hinawakan ang kamay ko saka siya unang lumusong at inalalayan niya ako, at sobrang lamig ng talon kaya napayakap ako sa leeg niya.
"ang lamig" natatawa kong sabi at ganun narin siya.
"babe safe ba dito?" tanong ko sa kanya pero hindi niya masagot ang tanong ko.
"i dont know just stay with me" tumango naman ako saka kami lumangoy malayo layo sa cottage namin pero makikita pa rin naman yung mga gamit namin baka kasi pakialaman ng babaeng yun.
"babe" tumingin naman siya sa akin, umupo ako sa bato kaso ayaw niya,
"just cling onto me babe wag kang umupo baka mapano ka pa" natawa ako at yumakap sa kanya, i cross my legs on his waist, saka ko naman naramdaman ang yakap niya sa pang upo at likod ko.
"may sasabihin ka ba?" tanong niya at tumango ako, marahan niyang hinaplos haplos ang likod ko.
"pag ako ba tumaba dahil kay baby magugustuhan mo pa kaya ako?" napataas kilay siya.
"alam mo kasi ganun daw talaga pag nagbubuntis eh, tataba" ngumiti siya at hinalikan ako sa labi.
"dont worry hindi ako hahanap ng iba, saka babe bakit naman ang babaw? iiwan kita hahanap ng iba dahil tumaba ka? sympre talagang tataba ka kasi may baby sa loob mo, need niyong dalawa yun, don't worry okay" napatitig naman ako sa kanya.
"talaga?" he nod at hinaplos ang pesnge ko.
"babe hindi mangyayari yun okay" napatango nalang ako.
"thank you babe" he smile at me.
"alam mo ba sabi ng babae aagawin ka daw niya sa akin" medyo may pagkainis kong sumbong at natawa lang siya.
"don't worry hindi mangyayari yun" napangiti ako.
"talaga lang ha" he nod and kiss my nose
"ofcourse babe" at niyakap niya ako ng husto.
"mahal na mahal kita alam mo yan" bulong niya sa akin kaya napangiti nalang ako.
"babe" tawag ko sa kanya kaya lumayo siya ng kaunti sa akin.
"yes love?" tanong niya sa akin.
"makati yung nipple ko kanina pa to" sabay kagat labi ko.
"hormones mo yata yan babe" napa pout ako
"anong gagawin ko?" ngumiti siya at piningot ang ilong ko.
"i will help you pero mamaya na sa bahay kaya mo pa bang magtiis?" marahan akong tumango sa kanya
"great doon nalang sa bahay okay" sabay haplos niya sa buhok ko.
"come on let's swim" sabi niya kaya napangiti ako saka kami naligo ng maayos, matagal tagal kaming nagbabad sa talon at ng magutom ako ay umahon na kami saka niya inilabas ang baon namin, kumakain lang kami, kung ano ano nalang ang pinag uusapan namin ng may sumingit nanaman walang iba kundi ang babaeng makapal ang mukha.
"excuse me may itatanong lang ako" napalingon kami sa kanya
"yes?" tanong sa kanya ni dhruv.
"is it safe to swim there?" pa cute niyang tanong.
"diba tumalon ka na kanina? i even help you?" napangiti ako sa sinabi ni dhruv
"and kakaahon lang namin so maybe its safe, just be careful lahat pa naman ng mahilig mang agaw kinakain ng hayop" napakunot noo siya sa sinabi ko.
"just enjoy swimming" sweet kong sabi sa kanya at naglakad naman siya palayo ng napailing iling si dhruv
"what?" natatawang tanong ko sa kanya
"your such a bitch babe" napahalakhak ako
"aba kung mangbabae ka hindi lang ako magiging bitch baka mgiging demonyo pa ako" tinignan niya ako ng masama
"subukan mo talagang makikita mo"
"yan nanaman sabi na ngang hindi mangyayari yun" walang ganang sabi niya
"nagsasabi lang ako ng alam mo" sabay higit sa pesnge niya at hinalikan siya.
"tapos babe uwi na tayo makati talaga please" napagiti siya
"mamaya na may pupuntahan pa tayo" napakunot noo ako
"saan?" ngumiti siya
"basta" tumango nalang ako saka kami nagpatuloy sa pagkain namin, ng matapos ay napag desisyunang maligo ulit sa talon this time dinala ako ni dhruv sa likod nang umaagos na tubig kaya managha ako dahil maganda sa loob kahit madilim para siyang swimming pool sa loob hindi ko alam na may taguan pala dito.
"Alam mo to?" Ngumiti siya sa akin kaya niyakap ko siya..
"Come on let me" nagtaka ako sa sinabi niya until i feel his hand on my breast saka niya ito inilabas kaya natawa ako.
"Wala bang makakita satin dito?" Umiling siya and he gently bite my nip kaya napakagat labi ako at napayakap sa leeg niya, his just playing my nip with his teeth and tongue at ang sarap sa feeling, yun bang makati na nga tapos naglalaban yung bawat kagat at sipsip niya.
"Harder babe" pakiusap ko, his hand are playing with my other nipples as he suck my nips.
"Hmmm" bigla akong napadilat at napayakap kay dhruv when i saw this woman watching us but dhruv didn't bother he just keep sucking my nips.
"Babe" pigil ko kay dhruv and he listen saka tumingin sa babae, inayos ni dhruv ang bra ko hinalikan ako sa labi.
"Let's go" sabi niya na parang naiinis, sinunud ko nalang siya.
"Calm down babe" tumango lang siya sa akin saka kami umupo sa tabi ng talon, talagang nilalayuan ni dhruv yung babae, nakakainis rin kasi hindi ba feel nung babaeng yun na ayaw sa kanya ni dhruv.
"Look at me" sabi ko sa kanya dahil parang nawala si sa mood. I kiss his lips kaya napapikit siya, i slowly brush my fingers on his blonde hair and i cup his face.
"Wag ka ng magalit" ngumiti siya sa akin.
"I'm not mad at you, nakakainis lang kasi" sabay buntong hininga niya
"Nagugutom ako babe" kagat labi kong sabi sa kanya at natawa siya.
"Wala na babe naubos mo na" natatawang sabi niya kaya napapout ako sabay hawak sa tiyan ko at mas lalo siyang napangiti at hinalikan ang tiyan ko.
"Baby ang lakas mong kumain" natatawang sabi ni dhruv kaya tinignan ko siya ng masama at tumawa lang siya.
"Hindi naman ikaw ang kausap ko babe, si baby" sabay nguso niya sa tiyan ko.
"Eh sino ba ang kumakain?" Napangiti siya.
"Si baby" nakangiti niyang sabi.
"Ewan ko sayo pag ako hindi kumain magugutom kami ni baby" tumango siya.
"I know" agad siyang umahon sa talon saka ako tinulungan tumayo.
"Pasalamat ka babe dala ko yung extra mong baon" hindi ko na siya sinagot saka niya kinuha ang travelling bag niya saka ako pinaupo at sinubuan ako nung gawa niyang rice ball na may mga vegetables, gawa gawa niya lang yan para sa akin. Habang sinusubuan ako ni dhruv kumakain rin naman siya kaya napalingon ako sa talon at nakatingin sa amin ang babae na may kausap yata sa cellphone niya. Bahala siya dyan ikalat na niya kung gusto niya wala naman kaming masamang ginagawa ni dhruv.
to be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romantik[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...