Chapter 71

6.1K 137 1
                                    

Mandy POV

Akala ko quality time na namin pero ito siya nakahiga, bakit? Eh ayun sumama ang pakiramdam alam ko namang kailangan pa niya ng time to heal lalo na ang ulo niya kaya wala akong magawa kundi ang tinignan siyang nakayakap sa kanya,

"Ayos lang ba siya tito?" Tanong ko sa daddy niya na chinicheck siya.

"He'll be fine mandy, nga pala mandy may bisita ka sa baba" tumango nalang ako, nakabihis na rin ako dahil nakita ako ni tita xiana na sout ang damit ni dhruv kaya binigyan niya ako ng damit niya at kasya naman sa akin.

"Sige po" paalam ko at tumango lang naman siya sa akin.

Ng makababa na ako ay nakita ko si kuya Jaron.

"Pinapasabi ni daddy kung uuwi ka pa ba o hindi na" sumimangot ako sa kanya.

"Kuya naman alam mong binabantayan ko si dhruv" napataas kilay siya.

"His awake now mandy your a young lady pero dito ka natutulog sa bahay ng boyfriend mo, tayo na pinapasundo ka na ni daddy" wala naman akong magawa.

"Magpapaalam lang ako" marahan siyang tumango sa akin, bumalik ako sa taas para magpaalam, pag balik ko sa kwarto ni dhruv gising na siya at nakaupo na nag aayos sa ng sapatos niya.

"Saan ka pupunta?" Napatingin siya sa akin at ngumiti.

"Sasama sayo" napangiti nalang ako at kinilig sa sinabi niya pero pinatigil ko siya.

"Wag na dito ka nalang" biglang nawala ang ngiti niya.

"Magkikita naman tayo saka ano ba yan sanayin mo muna ang sarili mong wala ako" tinitigan niya lang ako.

"Hinahanap na kasi ako ni daddy" bigla nalang siyang napayuko kaya napangiti ako. Hindi ako sanay na ganito siya, like hello? Dhruv Fugo acting like a baby?

I hold his chin and made it look at me.

"Let's meet tomorrow, sunduin mo ako bukas let's date" hindi pa rin siya ngumiti.

"Babe" i kiss him pero ang lungkot pa rin niya.

"Dito ka nalang please alam naman ng daddy at mommy na nandito ka saka safe ka naman sa akin" medyo napangiti ako sa sinabi niya.

"Then call my dad" tumango siya saka nagmamadaling kinuha ang cellphone niya at tinawagan si daddy saka pinindot and speaker phone.

"Yes dhruv?" Rinig kong sabi ni daddy.

"Sykes it's about mandy"

"Oh ipapasundo ko na ang anak ko ngayung nasa mabuting kalagayan ka na"

"Sykes i need her"

"Putanggago ka dhruv wag mo akong bulahin may usapan tayo" napangiti ako doon.

"Sykes naman kailangan ko talaga siya mahirap ba yung intindihin?"

"Wala akong pakialam dhruv baka mabuntis mo pa yang anak dudukutin ko yang mata mo" this time napahiga ako at pinipigilan ang tawa ko ng hawakan niya ang hita ko kaya mas lalo akong napatawa niya pero sinubsub ko ang mukha ko sa kama dahil ayokong marinig ni daddy.

Pero ang mas ikinagulat ko ng tanggalin niya ang damit ko pilit ko namang pumalag pero naka upo siya sa likod ko.

"Alam mo sykes kung ipagdadamot mo sa akin ang girlfriend ko na anak mo talagang bubuntisin ko to" natatawa niyang sabi.

"KAKATAYIN KITA DHRUV TUMIGIL KA" pero bigla nalang akong hinarap ni dhruv at hinalikan sa labi kaya napayakap ako sa leeg niya,

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon