Bumaba ang labi niya sa leeg ko kaya napahinga ako ng malalim, i bite my lips as i feel his trail kiss on my shouder down to my chest, iniliyad ko ang sarili ko sa kanya as he hug me tight,but he stop so we both look on each other and he smile but i look what his doing his taking his belt and he unzipped his jeans saka niya tuluyang ibinababa ito, napakagat labi ako as i saw his big man spring free saluting infront of me, para akong nawalan ng hininga dahil sa nakita ko he held my face and i look at his eyes.
"wanna practice together?" may ngiti sa labi niyang sabi kaya nagulat ako.
"did you hear us?" napangiti siya sa akin.
"come here" sabi niya lang sa akin at kinarga ako, he wanted me to sit on his naked lap kaya sinunud ko nalang siya.
"babe" bulong ko at napapikit ako kagatin niya ang leeg ko and i feel his palm on my entrance, since i am wearing a dress ay inis na tinignan ko siya when his rip off my panty.
"babe naman why you rip it" natawa siya.
"cause will continue this on my office" sabay haplus ng daliri niya sa slit ko kaya napakagat labi ako, napahawak ako sa leeg niya as his other hand are roaming inside my dress,
"ahhhmm babe" ungol ko ng inilabas pasok niya ang daliri sa akin.
"babe" tawag ko sa kanya at napasabunot sa buhok niya, napatingin ako sa kanya as he looking at me.
"what?" takang tanong ko and he just smile.
"i love looking at you" tumigil siya and he lick his fingers and he wink at me kaya napakagat labi nalang ako.
"wait babe" tininaas niya ako ng kunti and i feel him puting his big man inside of me kaya napayakap ako sa leeg niya, kasabay noon ang pag pasok ng buo sa akin.
his still wearing his sleeve but its unbotton so i feel his hot body, i kiss him as he kiss me back.
"now practice babe" bulong niya sa labi ko, i look at him.
"tell me how" napangati siya as his both hand are on my butt face.
"put your strength on your knee and spread your legs wider you can" sabi niya kaya sinunud ko siya, napakagat labi ako ng mas pumasok yung sa kanya,
"and?" he smile at me.
"and dance top of me, sway your butt" sabi niya and he guide me, kagat labi ang ginawa ko and ginawa yun, i follow him as he kiss me kaya sinunud ko siya, hinawakan ko ang pesnge niya, later on natoto ako and his hand are now unlocked my bra and he massage my back, he moan when i slowly move, i like how i control on top of him,
"ahhhh"ungol ko sa labi niya,
"try it babe" bulong niya.
"move your walls" sabi niya at pinilit ko.
"damn babe yes that's right" sabi niya and right there napangiti ako ng makuha ko, pinanggigilan niya ako as he rip my dress and i don't mind him basta nalang niyang kinain ang dibdib ko while im pleasuring him, inigihan ko ito i hold his hair at iniliyad ang sarili ko sa kanya.
"oh babe" ungol naming pareho ng gusto kong bumilis kaya binilisan ko, i move my hips up and down to him and he groan in pleasure.
"oh babe"ungol ko kasi parang mas masarap kapag binilisan ko.
"babe oh god help me" natawa siya sa sinabi ko so he hold my butt face and when he move our body slamp together sobrang ingay ko at tumutulo na ang pawis namin.
"babe faster" sabi ko at natawa siya.
"i like it your getting wild" napakagat labi ako.
"babe im coming please" namilipit ako dahil paparating na ako as i order him inisandal niya ako sa manibila and he fuck me hard there, napahawak ako sa leeg niya, and right there i explode but he never stop lantang gulay na ako but when he exploded inside of me doon siya natigil napayakap kami sa isa't isa.
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...