Ungol ako ng ungol dahil sa kiliti but then i feel his hand on my entrance, napaliyad ako sabay ungol when his hand massaging my flesh even im with my panty,
"Babe" naghahanap ako ng mahahawakan when his other hand interwine our hand doon ako kumuha ng lakas ng ipinasok niya sa loob ng panty ko ang kamay niya and there i lose my mind, napakagat labi ako dahil ngayun ko lang to naramdaman, his finger are now playing with my clit, and he sometimes he slowly slide his finger down kaya napapa ungol ako na para na akong sinasaniban dahil parang nag fle flex na ako, his playing with my flesh with his hand at pabilis na bilis ang pag labas pasok ng daliri niya sa ibaba ko, i hold on his hand so tight with my other hand on his hair.
"Ahhhhmmmshit babe oh god ahhhh" sobrang ingay ko dahil sa sarap na natatanggap ko.
"Ahhbabe damn ahhhh" nanginginig ako sobra dahil kahit isang daliri lang yun but sobrang laki na sa akin, his just playing my cunt but I didn't know na ganito kasarap.
"Ahhmm babe i want you" nasabi ko at natigil siya sa kakasipsip sa dibdib ko, tinignan ko siya at kagat labi ang ginawa ko, nagkatitigan kami while his hands are still playing on kaya napapaliyad ako but now his holding my waist.
"I will give you the most unforgettable moments babe" sabi niya sabay kindat, nakahinga lang ako ng maluwag ng tumigil siya sa kakahimas , but then nagulat ako ng inilagay niya sa bibig niya ang daliring galing sakin at natawa siya, ewan ko ba at kahit naka aircon at pinagpapawisan ako.
"Ready for more?" Nagtaka ako.
"Meron pa?" Ngumiti siya at tumango, at dahan dahan niyang hinubad ang panty ko at nahiya ako pero pinabayaan ko siya, his mouth form into O when now he see me totally naked, his eyes are on my flesh.
"Damn babe your so wet" napakagat labi lang ako ibinuka niya ang legs ko and i oblique. Napadila siya sa labi niya at nagulat nalang ako ng yumuko sa at hinalikan ng hita ko nakiliti ako habang tinitigan siya, inabot niya ang kamay ko and he interwine it doon ko kumuha ng lakas ng maramdaman ko ang sarap ng langit,
"Ahhhh" napaungol ako ng pinatulis niya ang dila niya at sinalat ng kabuuan nito, nanginig ako sa sarap, his slowly eating me so i look at him and now his looking at me, i saw how he eat my flesh kagat labi akong napa liyad ng sipsipin niya ito,.
"Ahhhhhhhhh" i hold his hair at idiniin sa pagkababae ko dahil sa sarap, now his eating me whole, i could feel his tongue licking every part of me, and it so delicious, it's a good feeling, nagustuhan ko ito like i wanted him to eat me always.
"Babe ohhh there shit yeahhh" sobrang ingat ko at mas lalo lang din siyang nagpapakiliti sa pagkababae ko, meron pang times na parang gusto niyang ipasok sa butas ko nag dila niya tapos parang ice cream napulit ulit na dinidilian niya tapos sinisipsip,. Nawawalan ako ng lakas dahil sa ginagawa niya but this time bigla akong nanginig.
"Babe" nangingihahos kung tawag.
"Babe something ahhhh" bumilis nag pagkain niya sa pagkababae ko na parang bang pagkain yun.
"Ahhhhh babe what's this ahhhh, babe im gonna pee" nasabi ko dahil parang naiihi ako but he didn't stop pleasuring me, nanginig ang katawan ko at mas bumilis ng bumilis ang pag dila niya sakin, he keep sucking my flesh and this time hindi na ako mapakali, i hold his hair dahil nanginginig na ako.
"Ahh ahhh ahhhmmm babe" nahihirapan na akong huminga.
"Babe come for me" sabi niya at hindi ko alam anong ibig nung sabihin, when a second i feel his thumb playing with my clit and his mouth sucking my whole enternity, napakapit ako sa unan at niliyad ang sarili ko sa kanya, now his holding my both boobs his playing with my monds kaya nababaliw na ako, napaiyak ko sa sarap .
"Ahhhhhhh" sigaw ko ng sabay sabay ang ginawa niya hindi ko alam anong gagawin ko nanghihina ako but i feel like i need to let this out at sa sigaw ko i explode, ng mailabas ko ang gusto ko ay bumagsak akong nanghihina, i moan when i still feel his mouth eating me, para akong umuhi but then dhruv drink what i discharge, hindi ko siya napigilan dahil sa nanghihingahos ako, napakagat labi ako dahil nakikiliti ako sa pagkain niya sa pagkababae ko, i caress his hair and face and his still busy kaya napapaungol ako.
I feel his last lick on me and he kiss me,
"Are you tired?" Masayang tanong niya, tinignan ko siya.
"Babe that was so good" nasabi ko nalang.
"I know so how was your first cum?" Niyakap ko siya.
"Cum?" Takang tanong ko at tumango siya.
"Its feels so good" sabi ko kahit hindi ko siya maintindihan.
"Babe bakit hindi mo sinabi sa akin na ganito pala kasarap at kapagod" natawa siya.
"So you like it?" Kagat labi akong tumango.
"Yes so much, i wanted you to do it everyday" nahihiyang sabi ko kaya niyakap ko siya ng husto para itago ang mukha ko, natawa siya sa akin.
"Don't worry i will babe" napangiti nalang ako.
"But were not done" napatingin ako sa kanya.
"Hindi pa?" Umiling siya as he unbelt his jeans doon ako napatingin sa ibaba niya and nagulat ako ng naghubad siya sa harap ko at ang mas ikinabigla ko ay ang mahaba at matambok niyang pagkalalaki, mapaupo ako at hinawakan ito, i m so amused.
"Babe" tinignan ko siya at ngumiti siya.
"Ready?" Napakagat labi ako.
"Kasya ba yan?" Natawa siya.
"It will but it will be hurt for the first time" napakagat labi akong nakatingin sa kanya.
"Want to make love babe?" Tanong niya at buo na ng desisyun ko hinigit ko siya pahiga sa akin, i cross my legs on his waist and i feel his long shaft on mine.
"I want you babe" napangiti siya as he kiss me kaya niyakap ko siya ng husto.
To be continued...
TheMirrorPrincess
^_____^v
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Roman d'amour[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...