Agad akong naligo pero dala ko ang cellphone ko at tinawagan ko si Shasha.
"Damn you shasha pinagalitan niya ako ng mag soot ako ng super attractive na sout" natawa siya sa kabilang linya
"I only said try diba? Saka sa bahay mo lang ba ginagawa?" Napakagat labi ako
"Bumili ako sa mall and sa mall na ako nag bihis" napahalakhak siya ng tawa.
"Tanga ka ba?" Tawa siya ng tawa.
"Sinong hindi magagalit? I mean i know dhruv is possessive he only want to see you in bare clothes kaso pinakita mo rin ang iba" napapikit nalang ako
"Fine mali ko na pero sympre hindi ko siya tinigilan ayokong mag away kami kasi hindi ako sanay"
"Bye na my routine pa kaming gagawin ni rick" natawa ako
"Masarap ba yung fireplay?" Natawa siya sa kabilang linya
"Foreplay gaga" natawa kami pareho
"Sympre sobrang sarap yan ang pinaka the best sa couple na gagawin, try niyo ni dhruv, try to let him eat you" napakagat labi ako
"Ayaw yata nun eh, saka bahala na kung ayaw niya basta i already told him okay lang ako sa gusto niyang gawin, okay na ako sa kiss kung yun lang muna ang gusto niya"
"Ang boring ng life mo hanggang laplapan lang pero pag nakain ka ni dhruv you will always want it, so just be ready yourself baka gagapangin ka lang niya and his be in your in between eating you" natawa nalang ako
"Siya bye na his here na"
"Bye ingats and enjoy" binaba niya na ang tawag kaya nagpatuloy nalang ako sa pag ligo ko but ng matapos ako i just realize wala akong tuwalyang dala, inis ng matapos ako, binuksan ko ang pinto and i saw him on the couch, his now on my room, ewan ko ba sa kanya he wanted to join sleep with me.
"Babe" tawag ko sa kanya
"Yes?" Sagot niya lang
"I need 2 towel babe i forgot kasi eh" napatingin siya sa akin at napangiti saka kumuha ng tuwalya at ibinigay sa akin.
"Thank you" sinara ko na ang pinto and ng matapos ay lumabas na akong may tuwalya sa ulo at nakatapis, i look him busy siya sa kaka type kaya pinabayaan ko nalang siya, his busy kasi for his second restaurant na pinapatayo niya and it's just near at the sea so it's like a hotel and resort, sobrang proud na ako sa kanya, i am looking for my panty kaso hindi ko makita, wala na sa drawer.
"Babe have you seen my panty" tanong ko and i look at him, nakatingin siya sa akin at sobrang gwapo niya with his glasses damn this man parang hinugot sa greek methologies.
"I think you wear it all remember you wash them yesterday" napapout ako, agad akong pumunta sa laundry area and i touch it if okay na soutin kaso medyo basa pa, may dryer naman pero sabi ni kuya baron sayang lang daw yan sa gas kaya bumalik ako sa kwarto.
"Anong susuotin ko?" Sabay upo ko sa tabi niya kaya natawa siya.
"I have boxer use it for awhile" wala akong magawa kundi ang buksan ang drawer niya and i get his black boxer at sinuot ito.
"Mandy" tawag niya and i forgot na nandyan pala siya, shit did he saw my butt?
"Babe sorry nasanay kasi ako" napakagat labi ako at napangiti sa kanya at napailing iling lang siya, napatingin ako sa drawer niya when i saw his black shirt kaya kinuha ko ito at tumalikod ako sa kanya at sinout ito, bahala siya likod ko lang ang nakikita niya, ng matapos na ako ay tumabi ako sa kanya and tinignan ang gingawa niya pero agad akong napalayo when his talking cam to cam with his dad now.
"Yes dad i already look for that lot already i think it's a good idea" napahinga ako ng malalim at tumayo at lumabas ng kwarto his busy at ayokong disturbuhin siya,nanuod lang ako ng tv at hindi ko man lang napansin ang oras at hindi parin siya natatapos it's past 8 na gutom na ako.
But then i heard something kaya napatayo ako at sinundan ang tawag na yun and it's his phone, kinuha ko ito and napakunot noo ako when it's a girl name minzy napagdesisyunan kong sagutin ito.
"Baby i miss you, i just came back yesterday tell me when your free i miss you so much" napakagat labi ako ng makita ko siyang lumabas lumapit ako sa kanya and i give his phone.
"Call for you" tinanggap niya naman ito but then pumasok ako ulit sa kwarto kinuha ko ang laptop niya baka busy siya, ibinigay ko ito sa kanya and i lock the door, I don't want to talk to him, i turn the dvd player at nag sound trip ako, nilakasan ko yung sounds para hindi ko siya marinig, I play Myself by Bazzi saka ako umupo sa balcony at tinignan lang ang city light i even more turn it on the high the volume as i heard him knocking the door, he can't open it dahil nilagyan ni Kuya Baron ang pintuan ko with the best high quality lock.
Kinalma ko ang sarili ko, dahil galit na galit ako, this is me ganito ako magalit mas gusto kong mag sarili kaysa may mag explain, naiinis ako,
Why he make me his girlfriend kung may baby na pala siya. Natawa ako sa iniisip ko, pumikit nalang ako, hininaan ko ang sounds.
"Babe let me explain" rinig kong sabi niya sa labas but im not ready to hear his explanation, humiga ako sa kama at nagtalukbong ng kumot, but i can't sleep kaya tumayo ako at pumunta sa banyo and i look at the sleeping pills, hindi ko alam bakit ako bumili nito, matagal na to dito but then i take 2 tabs just to sleep peacefully kasi kung hindi ako iinom hindi ako makakatulog ng maayos, ng maka inom ako ay agad na akong humiga sa kama and for a minute nakaramdam ako ng antok, i turn off the music and the lights and it's so dark but im so sleepy already
To be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romantik[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...