Nakarating kami sa isang conference room at hanggang doon lang kami ni shasha.
"Kaya pala dito ang venue ng conference nila" mahinang sabi ni shasha.
"Akala ko pa naman makikita natin siya with some woman dahil pag nagkataon talagang makakatikim sakin ang babaeng yan" natawa ako sa kanya.
"Hihintayin ba natin?" Tumango ako sa kanya at parang isang oras kaming nagtatago ni shasha sa teres dahil madilim ng malabasan ang lahat ng naka business suit nakasilip lang ako at huling lumabas si dhruv na may eyeglasses na hawak hawak ang ipad niya saka may tinawagan.
"Yeah im asking for the architecture for the window did you follow my instructions" strict niyang sabi kaya napalunok ako.
"Sobrang hot ng boyfie mo" kinikilig na sabi ni shasha.
"Shhh" saway ko sa kanya.
"Fine don't disappoint me i want everything to be on a proper place with my same instructions" nagkakad na ito kaya sinundan niya lang ito ng tingin.
"Yeah sunday I'll be back so maybe wait for me to check the building" saka ibanaba ang cellphone nito saka nanaman may tinawagan.
"Dad please confirm my package it need as soon as possible for the new restaurant" napabuntong hininga ako.
"Puro siya business" bagot na sabi ni shasha.
"Yeah ganyan siya for the past month kita mo kahit ako napapabayaan niya" nailing iling nalang ako saka namin siya sinundan at pumasok ito sa kwarto nito kaya wala kaming magawa ni shasha at pumasok na rin sa kwarto namin,
"Ang boring walang adventure" natawa ako kay shasha.
"I told you shasha his just busy and hindi kaya nun mangaliwa" naparoll eye nalang si shasha
"Yeah ikaw na may gentleman na loyal" napangiti nalang ako saka ako ng isip isip.
"Actually shasha, i think i should keep him miss me" napatingin siya sa akin.
"What do you mean?" Ngumiti ako.
"I mean his busy, this past month kasi lagi ko siyang kinukulit baka nakukulitan na siya sa akin so maybe pabayaan ko muna siya, let's go enjoy ourselves" natawa siya.
"Talaga?" Tumango ako.
"Well naalala ko lang na dapat ko siyang intindihin his busy then it's okay" natango tango si shasha.
"Your right" agad siyang tumabi sa akin.
"So let's go to Boracay" natawa ako.
"Wag doon malayo" napaisip siya.
"Nandito na tayo sa palawan why not enjoy" napatango ako.
"Maybe I'll go to him saka magpapaalam ako" tumango si shasha.
"Mabuti pa, wala tayong mapapala sa kakasunod sa kanya" Napangiti nalang ako, saka ko siya tinawagan, lumabas ako sa balcony and waiting for him to answer.
"Babe?" Agad akong napalingon ng tawagin niya ako.
"What are you doing here?" Ibinaba ko ang tawag saka humarap sa kanya kahit medyo may kalayuan, i saw him working on his laptop his really busy.
"Dinala ako ni shasha i just wanted to ask your permission pupunta kami ni shasha Tomorrow to El nido" nakangiti kong sabi
"Come here" nagtaka ako sa sinabi niya
"Huh?" Takang sabi ko.
"Come here on my unit" napatango nalang ako at lumabas.
"Sha pinapapunta niya ako babalik agad ako" she just nod kaya lumabas na ako saka ako kumatok at agad naman yung bumukas, napangiti ako kaso nawala ang ngiti ko ng nagkalat ang damit niya pero agad niya itong kinuha at inilagay sa gilid kaya napailing iling ako, umupo ako kama niya.
"Why babe?" I ask him at nakatayo siya sa harap ko.
"Why you didn't told me?" Napakagat labi ako at napanguso.
"Busy ka kaya so hindi ko na nasabi sayo tapos nagmamadali ka pa" tinignan niya ako.
"Papayag ka ba?" Sabay pa cute at hinawakan ang kamay niya saka siya hinigit at niyakap ko siya bewang, he just wear his walking short at sando.
"Ilang araw kayo doon?" Napangiti ako.
"2 weeks" he just look at me kaya nag hihintay ako na papayag ka.
"And you know hanggang Saturday lang ako dito" tumango ako sa kanya.
"So? Pumayag ka na babe, saka birthday gift ko nalang to sa sarili ko" napahilot siya sa sintido niya so i keep kissing his stomach at sinisilip siya, parang ayaw niya akong pumunta doon, itinaas ko ang sando niya saka napakagat labi ng makita ko ang mala bundok niyang tiyan, ipinasok ko sa loob ng sando niya ang kamay ko.
"Babe" tawag ko sa kanya at tinignan ako, tumayo ako saka ko hinalikan ang dibdib niya and i pout looking at him.
"Promise I'll be a good girl, si shasha lang naman ang kasama ko" he just look at me, i caress his neck, tumayo ako sa kama saka ko siya niyakap sa leeg, i kiss his lips and look he just look at me at nakatingin lang siya sa akin.
"Ano na?" Sabay ngiti ko when i feel him hug my waist.
"Fine" napapikit siya ng sinabi niya yun saka napabuntong hininga kaya hinalikan ko sa labi.
"Parang hindi ka naman pumapayag eh" sabay pout ko.
"Damn it! hindi ko na kaya" napangiti ako sa sinabi niya, so tama ako? His resisting? But why?
"Ang ano?" Napayuko siya sa dibdib ko kaya hinaplos haplos ko nalang ang buhok niya.
"Damn it yung daddy mo kasi" natawa ako now i know.
"So it's explain everything kaya mo ako iniiwasan" tumango siya.
"Sykes killing me" napailing iling nalang ako.
"Forget about dad" tumingin siya sa akin.
"Why?" I smile and caress his cheeks.
"Cause this is our life" i kiss his nose and i smile.
"Now tell me anong sinabi ni daddy sayo?" Kinarga niya ako so i cross my legs on his waist saka siya lumakad papuntang balcony at umupo siya sa isahang upuan kaya napaayos ako ng upo sa hita niya, i hug his neck ng napalingon kami ng may pumalakpak.
"So wag mong sabihin hindi matutuloy ang lakad natin to El Nido?" Natawa ako sa kanya.
"Well" i look at my babe and umiling siya.
"Oh no dhruv don't do that" napangiti ako sa sinabi ni shasha.
"1 day babe?" Sabi ko sa kanya at umiling siya.
"Come on"sabi ulit ni shasha napapikit siya at parang nag iisip.
"Fine fine fine I can't force him, so paano ba yan mandy uuwi akong mag isa?" Napangiti ako feeling sorry to shasha.
"Sorry sha but I can't leave my baby you know" natawa siya sa sinabi ko.
"Fine" saka siya tumalikod ng magsimulang tanggalin ni dhruv ang butones sa harapan ng sleeve ko.
Sinara ni shasha ang pintuan.
"Friendly reminder sa loob please wag sa labas" sigaw ni shasha kaya natawa ako and now my babe are carefully latching my boobs kaya napakagat labi ako, napaliyad ako at hinaplos ang buhok niya and i feel him down there kahit naka jeans ako, he was busy sucking me when his laptop ring, napalingon ako saka ko nakitang conference call ito.
"Babe" lumayo siya sandali saka sinilip ito,
"Damn" natawa ako sa kanya saka ako tumayo.
"Work first babe" i kiss him saka ako pumasok sa loob, tinanggal ko ng tuluyan ang bra ko and i just leave my sando saka ko napag isipang ayusin ang mga damit niyang nag kalat.
To be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...