Dhruv POV
Tinignan ko siya ng masama dahil sa ginawa niya kay mandy, hindi ko aakalaing gagawin niya ito, nag usap na kami kanina na hindi kasalanan ni mandy pero sinisisi niya pa rin si mandy sa nangyari sa akin na kung totoosin ako ang nag desisyun nun sa buhay ko hindi si mandy.
"Ano magagalit ka sa akin? Tama lang naman ang ginawa ko ng malaman din niya kung anong sakit ang ibinigay niya sayo" napahawak ako sa noo ko.
"Kasalanan ko dria kasalanan ko ano bang paulit ulit kong sinasabi sayo kasalanan ko at hindi kasalanan ni mandy" napangiti siya.
"Tumigil ka dhruv talagang hindi ko siya matatanggap sa b--
"Wala akong pakialam dahil hindi ko kailangan ang permission mo para makasama ko si mandy sa buhay ko tandaan mo yan" nagulat siya sa sinabi ko.
"Alam mo dria nawawalan ako ng respito sayo, yung susugurin mo ang babaeng mahal ko na walang kalaban laban sayo, pero hindi ako papayag na mangyayari yun ulit dahil kung maaari ilalayo at ilalayo ko siya sayo"
"Dhruv nahihibang ka na ba? Ano bang tinuro sayo ng babaeng yan at ganyan ka kahibang"
"Stop it you two" napatigil kami saka napatingin kay mommy.
"Alejandria you don't know everything then here watch this" tinanggap niya naman ang cd kaya iniwanan ko na sila saka ako bumalik sa sala at nakita ko siyang iniikot ang leeg niya, alam ko naman na bigla siya sa sampal ng kapatid ko alam ko ring na stiff neck siya kaya agad kong hinawakan ang ulo niya at mabilis na flinex yun kaya napasigaw siya sa sakit kaya agad ko siyang niyakap.
"Sorry" bigla na naman siyang umiyak kaya napangiti nalang ako.
"Im sorry"
"Ang sama sama mo" natawa nalang ako saka siya tinignan.
"Try hindi na masakit yan" ginawa naman niya at bigla siyang nagulat at tinignan ako.
"Wala na? Paano?" Ngumiti nalang ako pero nawala ang ngiti ko dahil sa pulang pesnge niya kaya hinaplos ko ito at hinalikan.
"Ims sorry for what she did" ngumiti lang siya.
"Wala yun" sabay ngiti niya ng sobrang sweet pero umiling iling ako.
"Pag nalaman to ng daddy mo sigurado akong magagalit yun"
"Edi wag mong sabihin" napahinga nalang ako ng malalim.
"Shit naman kasi talagang nasampal ka pa ni dria, ayoko sa lahat ang sinasaktan ka" yumakap naman siya sa akin ng mahigpit.
"Tulog nalang tayo" bulong niya kaya tumango nalang ako at ng magkahiwalay kami ay bigla siyang napakapit sa akin dahil nakita niya si dria sa harap namin, agad niyang hinawakan ang kamay ko at parang natatakot kay dria.
"Im sorry" biglang sabi ni dria kaya napatingin siya sa kapatid ko,
"That's enough nagawa mo na tapos hihingi ka ng kapatawaran pero tapos muna siyang laitin at saktan, please lang dria buntis si mandy ayokong mangyari pa ulit ito" bigla silang natahimik at pati si mandy kinurot ako.
"Im sorry hindi ko naman kasi ala--"
"Talaga bang kailangan mo pang malaman na buntis siya para hindi mo siya saktan" gusto kong matawa dahil kinukurot ako ni mandy pero bahala na.
"Mandy im sorry" tumango lang sa kanya si mandy at ng inilahad ni dria ang kamay niya pero hinigit ko na si Mandy papasok ng kwarto ko.
"It's not the right time to accept her apologies" bulong ko kay mandy.
"Pero kapatid mo siya"
"I know pabayaan mo muna siya" hindi naman siya nag salita.
"Babe i want to shower" bulong niya kaya napangiti ako.
"Okay, I'll look for a clothes na kasya sayo" she nod saka pumasok sa banyo at ng isasara niya sana pinigilan ko siya.
"No don't close and don't lock" nagtaka siya sa akin.
"Bakit?" Takang tanong niya.
"Cause i wanted to be sure na mag shoshower ka hindi iiyak" napangiti naman siya.
"Fine" napangiti nalang ako and i look for my clothes kaso t-shirt ko lang yata ang kasya sa kanya pero malaki yun sa kanya kaya kinuha ko yung blue kong v neck shirt saka ako umupo na nakaharap sa banyo and i saw her soaping her body kaya napangiti ako, mandy is such a beauty let's say she's still young but she's matured for me, while i am watching her dumapo ang tingin ko sa tiyan niya naka sideview siya but i was looking at her waist, ang iyakin niya kasi kaya nagtataka ako hindi naman kasi siya iyakin. While looking at her bigla nalang siyang humarap sakin and now i saw her naked body, she smile at me kaso nawala ang ngiti ko dahil sa pula niyang pesnge, napahinga ako ng malalim and i smile at her and she continue to shower.
Napapikit ako dahil sa panghihina ko, bigla bigla nalang ako nakakaramdam ng panghihina kaya tumayo ako kaso bigla akong natumba, napamura ako doon but then nagulat ako kay mandy.
"Babe are you okay?" Napatulala ako sa kanya.
"Damn babe wear something" tinignan niya ako ng masama.
"Uunahin ko pa yun kung nakahilata ka dito sa sahig? Come on get up" tinulungan niya akong tumayo kaya napayakap ako sa kanya.
"Are you okay? Nanghihina ka pa babe" pag alalang sabi niya kaya ngumiti ako sa kanya saka ko inabot ang tuwalya sa gilid and i let her dry at binihisan ko siya kaya nakatingin lang siya sa akin, ng mabihisan ko siya i look at her.
"Im fine, maybe i just need to take rest" tumango siya at inalalayan ako sa kama,
"Yan ang sinasabi mong malakas ka tapos humihingi ka pa sa akin ng make love?" Napangiti nalang ako.
"Fine im sorry" umiling iling siya sa akin as i feel her kiss on my nose and forehead and she look at me.
"Magpagaling ka muna okay" nakangiti niyang sabi.
"But let's make out" natawa siya sakin.
"Hindi ka nakokontento sa make out babe so let's just sleep tonight" wala akong magawa kaya tumango nalang ako saka siya tumabi sa akin at niyakap ako, at nagsilbing unan ang braso ng bigla siyang napangiti.
"Remember babe when we were sleeping together tapos nakaunan ako sa braso mo nun tapos nagalit ka dahil masakit ang braso mo" napangiti nalang ako.
"Well it's not true, sinabi ko lang yun kasi nahihiya ako" i hug her waist kaya napayakap siya ng husto sa akin at ginawa nanaman ang favorite position niya walang iba kundi ang binti niyang nasa tiyan ko, so i just slowly carressing her body, she's naked underneath this shirt she wear but damn nanghihina ako but my man is hard, i even try to calm down and i know mandy can feel talagang iniisip niya ang kalagayan ko.
"Let's sleep now babe" sabay hikab niya ng matapos siyang maghikab i kiss her lips for a long time saka ako lumayo at niyakap nalang siya. She let her position herself beside me doing her position while her head is on my neck like she's sniffing my scent and damn wala pa kaya akong ligo kaya inaamoy ko ang sarili ko.
"Your smell good don't worry" napangiti ako sa sinabi niya.
"Fine" sabi ko nalang and i kiss her forehead and we sleep but before that itinaas ko ang damit na soot niya.
"Babe" saway niya sa akin.
"Babe please alam mong hindi ako makakatulog pag hindi ko sila hawak hawak" napangiti siya at umupo saka hinubad ang soot niyang damit kaya inayos ko ang kumot namin dahil walang damit ang mahal ko, she lay again and hug me kaya hinawakan ko na ang pampatulog ko ang dibdib niya, im just massaging her boobs and i feel sleepy because of that.
to be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...