Chapter 128

3.9K 116 11
                                    

Mandy POV

Nakatitig ako sa kanya dahil hindi ko siya ma gets nandito kami ngayun sa office niya, i mean may office siya sa bahay dahil na rin sa buntis ako so his working at home, nakatayo akong nakatingin sa tinuturo niyang tignan ko raw pero puro mga achievement trophies lang naman ang nakikita ko.

"Babe?" Natatawa siya sa akin at hinalikan ang sintido ko.

"Wag excited babe" lumapit siya sa bookshelf niya at may kinuha siyang libro at lumapit ulit sa akin, he had this smile na talagang naiinlove ako ng paulit ulit.

"What?" Natatakang tanong niya dahil nakangiti akong nakatitig sa mukha niya, i look at him from head to toes at napailing iling.

"Babe can i ask something?" Napatango naman siya.

"Kahit may nakikita ka bang babaeng sobrang sexy at mas maganda pa sa akin you will notice that woman?" Napataas kilay siya sa tanong ko.

"Shut up babe" inis niyang sabi kaya napangiti ako.

"Just answer" napabuntong hininga siya saka ulit ako tignan.

"Alam mong hindi ko yan gagawin at isa pa ikaw ang pinakamaganda" i smile looking at him.

"Your a liar, alam mo namang hindi" he look at me again.

"Babe your questioning me again about woman ikaw nga pinili ko dahil mahal kita, ikaw ang nagpapasaya sa akin okay" napangiti nalang ako.

"Okay fine nagtatanong lang eh"

"Eh kasi babe your doubting again alam mo naman na kahit may babaeng papansin sa akin dyan hindi ko pinapansin diba? Alam mo yan, ilang beses na ba akong may nakasalamuhang babaeng pinipilit akong ayain na maging kabit sila sa buhay ko but you know what i always did right? They taste this" sabay pakita ng malapad niyang kamay kaya napakunok ako ito nanaman siya, umaatake nanaman ang sakit kaya ngumiti ako at hinaplos- haplos ang likod niya, until now lumalaban pa rin siya sa sakit niya may minsan lang talagang nagtitimpi siya at nakakasakit siya, gaya nalang nung babaeng nag apply sa companya niya, he was the one who interviewed that woman when that woman seduced him, pinagsasalitaan ako ng masama ng babaeng yun keso ang pangit ko daw bakit daw siya nagpatali sa akin na mas deserving naman daw siya kaya ayun ang ending naka tikim ng malakas na sampal siya kay Dhruv, yun ang narinig ko, na news din kasi yun dahil nag sumbong ang babaeng yun at sinisiraan si dhruv but it end up na siya ang umiyak na humihingi ng pasensya, akala niya kasi walang cctv sa office ni dhruv.

At first lahat nagalit kay dhruv but his lawyer fixed it by exposing that woman rudeness while they had interview kaya lahat humingi ng sorry at that woman has been on talk on social media until now, it gives lesson sa lahat ng babaeng gustong e seduce si dhruv simula nun wala ng nagtatangka na lumapit kay dhruv lahat ng nagkagusto sa kanya parang nagdadalawang isip na lapitan siya, some praised him for being so much inlove with me. Kahit naman ako hindi yata ako pwedeng mag selos sa kahit sinong babaeng kasama siya kasi alam kong kasama lang sa trabaho or ka meeting, gaya lang to noong nasa ibang lugar siya at sinundan namin siya ni shasha dahil pinagdududahan ko siya na may ibang babae, boyfriend ko pa siya noon pero nagkamali ako, his really just working.

Parang hindi pa ako nadadala mismong doctor na nga nag sabi sa akin na Everytime aatake ang sakit niya or let's say his one of this paranoid and he has this being obsessive at me. Sabi pa ng doctor sa akin nag bigay daw ito ng malaking impact kay Dhruv when Shasha play with him, then there before his disease make him triggered that time, ma swerte na nga daw ako at nagtiwala ulit daw si Dhruv. His still have his session with his doctor, natatakot kasi siyang mawala sa sarili niya lalo na at medyo busy siya sa trabaho at madali lang uminit ulo niya.  So his doctors suggested na sa bahay nalang siya mag trabaho and he was so happy on that suggestions dahil na rin sa gusto niya akong mabantayan 24 hours.

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon