Chapter 21

7.3K 186 7
                                    

Hindi ako nakatulog ng maayos dahil sa halik na nangyari, sa tuwing ipipikit ko na kasi ang mga mata ko nakikita ko yung halikan namin ni kuya dhruv kaya pagulong gulong ako sa sofa, idagdag mo pa yung leeg ko na medyo may masakit pag hinahawakan, yung labi niyang parang nasa labi ko pa rin. Isang oras lang yata ang tulog ko dahil doon.

"Mandy" rinig kong tawag niya sa akin kaya bigla akong kinabahan napaupo ako ng maayos ng nasa harap ko siya, bihis na bihis na siya pero sa tuwing titingin ako sa mukha niya naiisip ko yung kagabi.

"Po?" Sagot ko lang.

"Did you sleep here yesterday night?" Napakagat labi ako at tumango at napakunot noo siya na parang may iniisip saka ako tinignan.

"Really?" Nanginig akong tumango.

"Did i do something bad to you?" Bigla akong napalunok sa tanong niya, bigla siyang nagulat.

"Did i really do something do you?" This time nanginig ako, anong sasabihin ko? Hindi ako marunong magsinumaling.

"Did we kiss right?" Dahil sa tanong niya mas lalo akong hindi makahinga pero pag aamin ako baka lalayuan niya ko kaya napalunok ako at ngumiti ng mapakla.

"Kiss? Hahahaha nagpapatawa ka ba kuya? Baka nanaginip ka lang kuya dito kaya ako natulog saka paano naman mangyayari yun?" sabi ko nalang sabay iwas ng tingin sa kanya.

"It's just i just remember kissing someone" sabi niya at tumabi sa akin.

"Maybe im just really dreaming" tumango tango ako sa kanya kaya agad akong tumayo at hinarap siya.

"Uuwi na ako kuya, your okay na diba, bye na" papaalam na sana ako ng pigilan niya ako at pinaupo ulit, his now looking at my neck kaya nagtataka ako, and when he touch my neck ang sakit ng part na yun kaya napaaray ako.

"Okay ka lang?" Tumango ako sa kanya saka siya tumingin sakin kaya nagtataka ako.

"Bakit?" Kinakabahan kong tanong.

"What do you think bakit masakit ang leeg mo?" Tanong niya sa aakin at wala akong masagot.

"Hindi ko alam basta nalang tumubo eh" this time nanlambot ang tingin niya sa akin.

"Im sorry mandy" biglang sabi niya kaya tinignan ko siya.

"For what?" Takang tanong ko but he just hug me kaya nagtataka ako.

"Im sorry" bulong niya ulit.

"Kuya?" Takang tanong ko ng humiwalay siya at hinaplos haplos ang pesnge ko kaya napatitig ako sa kanya.

"It's your first kiss right?" This time hindi ako nakasagot sa tanong niya.

"Did i do good last night?" Napakagat labi ako at bigla nalang akong naiyak at niyakap siya.

"Sobrang bigat mo kagabi halos hindi na ako makahinga pero kinaya ko para sayo halos kainin mo yung boung labi ko" umiiyak kong sabi sa kanya and i just heard him laugh kaya tinulak ko siya.

"Anong nakakatawa doon?" Nakangiti siyang nakatingin sakin sabay haplos niya sa labi ko.

"I think you learned fast from that" nakangiti niyang sabi kaya napapout ako.

"It's okay atleast ako ang first kiss mo kaysa sa iba dyan" napapout nalang ako.

"That's why i ask you because i remember some part eating someones mouth" pinalo ko siya kaya tawa siya ng tawa.

"Come here" hinigit niya ako payakap.

"It's okay" alo niya sa akin kaya tinignan ko siya.

"So we will forget what happened?" Tanong ko and he nod kaya nasaktan ako.

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon