Madeline POVNanginginig akong nakatingin sa Detective na nasa harap ko.
"Napilitan lang naman talaga po ako"
"Napilitan pero ginusto mo diba? Alam mong matagal nag naghahanap si Dhruv pero nagpanggap ka, sana kung minahal mo edi sumaya pa diba? Pero pinerahan mo siya, nagpakasasa ka sa luho na pinaghirapan niya" napagat labi ako.
"Mahirap lang kami ni kuya, kaya ko siya sinunud, nabigla lang po ako sa mga bagay na noon hindi ko nakukuha pero simula ng magpanggp ako nakuha ko lahat" pag aamin ko
"At dahil dun makukulong ka ng sampong taon, kung gusto kang umapel makaka appeal ka kung may pera ka" hindi ako sumagot sa kanya.
"Ang sarap na ng buhay niyo pero sinisira niyo ang buhay niyo sa pangloloko ng tao" napayuko nalang ako, si kuya nakayuko lang sa gilid hindi nagsasalita, sa una palang siya na ang nagsabi na magpanggap ako dahil matagal na daw naghahanap si Dhruv at wala naman daw lumalapit. Dahil na rin siguro sa luho kaya ako naging ganito.
"May gustong kumausap sa inyo" nagtaka ako sa sinabi niya pero kinakabahan ako, ng buksan niya ng pinto nakita ko si Mandy, napakunot noo ako dahil bakit siya nandito.
"Anong ginagawa mo ditong bata ka?" Inis kong sabi sa kanya at ngumiti siya sakin at parang nang iinis.
"Bata pa ba talaga ako?" Nakangiti niyang sabi at umupo sa tapat namin ni kuya.
"Kung bata pa ako bakit ka nagpanggap na ako?" Nagulat ako sa inamin niya.
"Ikaw?" Ngumiti siya at tumango.
"Kaya nga simula palang ayoko na sayo, pero alam mo ba sinabi ko sa sarili ko pag minahal mo si kuya at aalagaan mo siya papayag akong magpanggap ka pero hindi eh, simula palang pera na ang habol mo kay kuya, sobrang inis na inis ako dahil sobrang nagtiwala si kuya sayo pero hindi ko na kaya, ng makita ko si kuya na nahihirapan hindi alam anong gagawin, alam mo bang sa dalawang buwan mong panghuhuthut sa kanya ay 500 million ang nagastos mo? Wow diba? Hindi mo ba naisip na dugo at pawis niya yun? Pinaghirapan niya yun pero ano ginawa mo? Winaldas mo ang perang pinaghirapan niya , now lahat ng binili mo ibabalik namin kung saan mo binili pati yang soot niyo ibabalik namin ng may maibalik namang pera kay kuya" tumayo siya at tinignan ako ng masama.
"Gustong gusto ko tong gawin sayo matagal na" bigla niya akong sinampal nag sobrang lakas.
"Kulang pa yan sa pang gagago at pangloloko kay kuya, sana magtanda kayo mga walangya" napayuko nalang ako dahil na rin sa hiya ko, noon pa man pala buking na kami,noon paman may nakaalam ng Impostora ako, kay pala sa tuwing nakikita niya kami umiiwas siya, hindi ko man lang napansin yun.
"Kuya i want everything na balik kay kuya dhruv, lahat ng winaldas nila" sabi niya sa detective.
"Makakaasa ka Mandy" saka na siya umalis.
"Welcome na welcome kayo sa bagong bahay niyo, mansion din naman yun kaya nga lang marami kayo doon pero may taga luto naman kayo ng pagkain niyo kaya swerte parin kayo" pang aasar niya sa amin pero hindi nalang kami sumagot ni kuya, alam kong nagsisisi si kuya lalo na at matagal na siyang nagtratrabaho kay dhruv, pinagkatiwalaan siya pero ito sinira naming dalawa.
Mandy POV
Nakabalik na ako sa condo ni kuya at tulog parin siya, buti nalang talaga at naabutan nila si Madeline at yung kuya niya , pero pinakiusapan ko rin si kuya JV na sana hindi pa malaman ni kuya dhruv, na hindi nalang sabihin na ako yung babaeng hinahanap niya, basta nasagot na ang problima okay na ako doon, dala dala ko ang gamot dahil iinom na si kuya ng gamot, ginising ko siya at medyo nagising naman siya kaya pinainom ko na siya ng gamot, ng matapos ay natulog siya ulit, sobrang taas kasi ng lagnat niya, ng masigurdo ko ring lock na ang lahat ng pintuan ay tumabi ako ng higa kay kuya dhruv, wala naman tong malisya eh lalo na at may sakit siya, saka pagod na rin ako, gusto ko na ring matulog kaso umungol si kuya kaya napatingin ako sa kanya giniginaw siya kaya agad akong tumabi pa sa kanya at hinigit siya at niyakap, napayakap naman siya sa akin kaya hinaplos haplos ko ulo niya dahil nakahiga siya braso ko bali yung ulo niya nasa dibdib ko na at nakayakap siya sakin pero hindi ko na yun pinansin dahil na rin sa pagod ako, inayos ko nalang ang kumot namin at pipikit na sana ako ng biglang siyang gumalaw at parang nagising siya.
"Where i am?" Tanong niya.
"Nasa condo tayo" napadilat siya saka tumingin sakin yung parang lasing na ewan.
"Ang ganda mo" napakunot noo ako sa sinabi niya.
"Matulog ka na nga" hinigit ko ang ulo niya pahiga pero pumipiglas siya.
"Your dreaming" sabi ko sa kanya pero panay haplos siya sa pesnge ko.
"Im not" sabay ngiti niya kaya tinignan ko lang siya.
"You are dreaming my sakit ka" sabi ko pero nakatitig lang siya sa mukha.
"No don't do it" sabi ko ng makita kong nakatingin siya sa labi ko, ilalayo ko sana siya ng hawakan niya ang kamay ko.
"Ano ba bukas wala kang maaalala ako nanaman ang kawawa----
Hindi ko natapos ang sinabi ko ng dahil sa hinalikan niya ako, halos hindi ko mapikit ang mga mata ko dahil sa naninibago ako, napalunok ako ng kagatin ng labi niya ang labi ko. Kaya napapikit ako at pilit siyang itulak.
"Hmmm?" Pigil ko pero wala akong lakas lalo na at nasa ibabaw ko na siya, hindi ako makahinga, pilit ko siya itulak kaso ang bigat niya,
"Hhmmmmm" ungol ko pero mas lalo akong nagulat ng naging aggressive siya, bigla nalang may pumasok sa bibig ko na siyang nawalan na ako ng lakas, bumigay ako sa labi niya at nanghina ako, sobrang lambot ng labi niya, ang bango rin ng bibig niya kaya napasunod ako, kahit hindi ko alam kong anong gagawin ko pero sinunud ko siya, his tongue keep touching mine, his getting all what i have in my mouth kaya napaungol ako, i move my tongue with him and he move his lips too like his eating my whole mouth, the moment i am responding to his kiss is habang tumatagal nagugustuhan ko ang ritmo ng galaw niya, napungol ulit ako at napahawak sa kamay niya ng sobrang higpit, im losing air but i love this kiss, the way i taste his mouth his lips it's so addicting, in one single way napapakagat na ako sa labi niya, where sharing this intense kiss, kahit sobrang init niya but then I don't mind it, the way his head move to side to side it so addicting, this is my first real kiss and it's so good, i don't even know kung ano na ang position ko ngayun, all i feel is his above me,. Kissing me this much like im his treasure. Were moaning so much and were doing it so much, nawawalan na ako ng hangin when he kiss my neck, napahinga ako ng malalim when his kiss trail on my cheeks and back to my lips, his like hungry baby, i accept his kiss cause its so tempting, i already giving up my lips my mouth to him and he savour it, were locking mouth and our tongue is playing inside then sometimes he bite my lips and i bite his lips too, were just like that for I don't know how long we did that but im getting hotter, but he let go of my mouth he kiss me on my neck and i bite my lips when his sucking it, pinabayaan ko siya, like hell im only 16 and I don't know what his doing on my neck, he keep kissing my neck sucking it and suddenly he stop, napahinga ako ng malalim doon, hindi muna ako gumalaw and im just touching my lips asking why the hell i allowed him to do that, but his kiss that kiss, i feel like i miss it, napakagat labi ako, dahan dahan ko siyang hiniga and i look at him.
"Ang bad mo" his peacefully sleeping now kaya napahinga ako ng malalim.
"Alam ko bukas wala kang maalala" malungkot kong sabi, i look at his lips one more time, and i decided to give him a smack on his lips, i give him the longer one and i let go saka ako lumabas ng kwarto niya baka ano pang gawin niya ulit sa akin. Experiencing that tongue kiss with him make me weak already. His making me crazy over him. And i can't even do anything about it, he don't love me, he just love me as his sister but then here i am, the only one who knows everything.
To be continued....TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...