Chapter 33

7.5K 168 7
                                    


Napadilat ako ng mata at sobrang pagod ako, nanghihina ako kahit kakagising ko lang, umupo ako saka napatingin sa wall clock. Napabuntong hininga ako when its already 2pm in the afternoon, napahawak ako sa tiyan ko but remembering what what happened yesterday night at mas gusto ko pang matulog ulit, humiga ako and i turn on the tv when suddenly he call via skype kaya pinatay ko ang tv saka ako tumagilid at napatingin lang sa labas ng balcony and then bigla nalang akong naiyak, napahawak ako sa dibdib ko dahil sobrang hapdi, ang sakit huminga, tumayo ako para uminom ng tubig sa banyo, i saw the sleeping pills again and decided to take 2 tabs again.

"Babe" tawag niya sa labas kaya napatingin ako sa pintuan.

"Please open the door" napahinga ako ng malalim.

"It's not what you think babe" bigla akong naiyak, iniisip ko kasi kung natulog ba siya but I don't want to face him now so i take 2 tabs again and i feel dizzy when i get at the bed, pagod na pagod na ang katawan ko and i peacefully sleep.

Dhruv POV

kagabi pa ako nagmamakaawa sa kanya pero hindi niya ako binuksan ng pintuan, hindi ako natulog hanggang sa hindi niya ako bubuksan but i keep waiting but wala, nakaupo na ako sa tabi ng pintuan, ilang beses akong napasabunot sa buhok ni hindi ko na nga natapos ang dapat kong trabahuin ng dahil dito, kung hindi ba naman tumawag si minzy this won't happen, but why she won't let me explain?

Si minzy she's my classmates during my college days, we are always together as we are always partner in any projects yun kasi ang gusto ng mga professor, we have call sign 'baby' pero hindi ibig sabihin were couple, yun ang tawagan namin dahil lapitin ng lalaki si minzy kaya nabuo ang call sign na yun kasi Everytime na may binbasted siya pinapakilala niya akong boyfriend niya, and that's it. Wala namang masama doon diba? It's just a misunderstanding. Wala pa siyang kain kagabi pa and now she's not having any food, paano naman kasi siya kakain kung nagkulong siya sa kwarto, sobra na akong nag alala sa kanya, ayoko rin namang tawagan ang daddy niya, i want to takecare of her.

"Babe" tumayo ulit ako at kumatok ng kumatok but I didn't hear any response kaya hindi ko na kaya baka anong ginagawa niya sa loob kaya nagbihis ako at lumabas, i ask someone at the front desk kung may fire exit every room and Luckily yes they have. They ask me why and i told them what happened kaya tinuruan nila ako kung saan ako dadaan, napahinga ako ng malalim ng tinuro nila ang hagdan sa balcony, napalunok nalang ako, it's so risky but I can't wait anymore, sobra na akong nag alala

"Sir be careful" tumango ako at dahan dahan na inabot ang hagdan nang bumababa ito ay napalunok ako but for mandy i will risk it.

"This is safe right?" Tumango siya kaya ngumiti ako saka na ako umakyat maige akong umakyat making every steps careful, but then for about 15 steps on this lader ay nakaratinga ako sa balcony, i saw her sleeping peacefully, agad akong napatalon sa balcony at pumasok sa kwarto, agad ko siyang tinignan but she's fine just sleeping, namumugto ang mata niya kaya napahinga ako ng malalim, i woke her up kaso hindi siya nagigising, nagtaka ako kaya napatayo ako at pumasok sa banyo and i saw this sleeping pills, napamura ako at kinuha yun at inilagay sa basurahan, binalikan ko siya, tumabi ako sa kanya at inilapit sakin, i face at her and carress her face, i hug her tight.

" Why you wouldn't let me explain?" I hug her and kiss her hair, hinintay ko siyang magising kaso gumabi nalang hindi pa siya nagigising, nasasayang yung niluto ko para sa kanya, i look at her ng gumalaw siya at huminga ng malalim, napadilat siya at nagtatakang napatingin sa akin.

"Babe" ng tawagin ko siya bigla siyang umiyak at tinulak ako but nanghihina siya.

"Baby let me explain please" umiling siya at tinakpan ang tenga niya, napahinga ako ng malalim and i held her hand.

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon