Chapter 115

3.7K 104 2
                                    

Mandy POV

Habang naglalakad ay sympre napapatingin ako sa dinadaanan ko baka kasi may ahas, takot pa naman ako doon, alam ko rin naman na hindi kami mawawala dahil na rin sa may tali, like a sign kung saan kami dadaan, hawak hawak naman ni dhruv ang kamay ko, at parang hindi lang yata kami ang papunta doon dahil may nakita akong babae kanina nag hihike din siya, medyo nauna nga lang siyang maglakad dahil na rin hindi naman kami nagmamadali ni dhruv sa paglalakad.

"Kaya pa babe? Just tell me okay kakargahin nalang kita" napangiti ako sa kanya.

"Im fine baby" sagot ko nalang sa kanya at nagpatuloy sa paglalakad, for about 40 minutes walking ay tumigil siya kaya napatigil din ako saka ako nakarinig ng agos ng tubig, kaya tinignan ko siya.

"Malapit na tayo?" He nod kaya napangiti ako,

"Dahan dahan" paalala niya sa akin ng pababa na kami ng maliit na hagdan, hagdan siya na gawa sa lupa. At ng makababa ay napangiti ako sa ganda ng sapa kulay blue ito kaya hindi ako makapaniwala, napatingin ako sa kabuuan habang kumukuha ng litrato si dhruv.

"Smile babe" ngumiti naman ako sa kanya ng kinunan niya ako ng litrato, saka ko nakita ang babaeng nakatingin sa amin. Hindi ko nalang siya pinansin.

"Let's go" agad niyang hinawakan ang kamay ko at para pumunta kami doon sa cottage, nandun ang babae na naghuhubad na, at talagang confident siya tinignan ko naman ang asawa ko pero kahit isang tingin hindi siya tumingin sa babae kaya napangiti ako.

Pagka upo ng pagkaupo ko sa kawayang upuan ay inilagay naman ni dhruv ang travelling bag niya sa gilid ko saka siya lumuhod at hinilot hilot ang paa ko.

"Not hurt?" Ngumiti ako sa kanya.

"Kunti lang babe, maupo ka muna mamaya na sa bahay hilutin mo ako wag dito" natawa siya sa sinabi ko at ng tumayo siya hinalikan niya ako sa noo at umupo sa tabi ko saka kami napatingin sa kabuuang lugar.

"Ang ganda dito babe" sabay sandal ko sa balikat niya and i just feel his hug on my waist.

"I know you well like it kaya dinala kita dito" bulong niya sa akin.

"Excuse me" napalingon ako sa babaeng nakaupo sa harap namin.

"Mind me asking are you Dhruv? Fugo?" Tanong niya na nakatingin kay dhruv, tinignan ko si dhruv pero isang tango lang ang ibinigay niyang sagot.

"Im a fan of yours nag culi ako ng makita ko ang show mo, you were my inspiration" nakangiting sabi nito, maganda naman siya maputi kaso parang nag pa tan yata siya matangos ang ilong na may freckles ang makinis na mukha, maganda siya at sexy.

Hindi nanaman siya sinagot ni dhruv.

"I didn't know na makikita kita dito" sabi nanaman ng babae kaya tumango lang ang asawa ko sa kanya.

"Can i take a picture with you?" Sabay labas ng cellphone niya at lumapit kay dhruv kaso pinigilan siya ni dhruv.

"Im sorry for this day miss but for now im on leave ayokong malaman ng lahat na nandito ako, i hope you could respect my decision just picture me on your mind that's the greatest gift i could only give" para namang nahiya yung babae sa ginawa niya.

"Oh im very sorry" ngumiti lang si dhruv sa kanya.

"Ahmmm babe" tawag ko sa kanya at ngumiti.

"Calm down" bulong ko dahil parang naiirita siya, tinignan ko ang babaeng at ngayun parang may ka text lang siya, kaya linapitan ko siya.

"Excuse me" agad siyang napatingin sa akin and i saw her typing status, may picture siya ni dhruv yung kumukuha ng picture si dhruv sa talon.

Ngumiti ako sakanya

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon