Chapter 126

4.7K 114 6
                                    


Dhruv POV

Sinilip ko si Mandy at masarap na ang tulog niya kaya dahan dahan akong tumayo at lumabas ng kwarto, it's already 5am in the morning at sa tingin ko gising na si Phinnaeus ngayun kaya tinawagan ko siya.

"TANGINAMO DHRUV NATUTULOG AKO" nailayo ko ang cellphone ko dahil sa lakas ng boses niya.

"Gago ka ba kasalanan ko bang ikaw lang ang makakasagot sa tanong ko?" Galit ko ring sabi sa kanya.

"Ano ba kasi yan, nagulat ang anak ko dahil sa tawag mo gago ka ilang oras akong nag bantay tapos sisirain mo?" Natawa ako sa kanya.

"Sorry, madali lang to please help me im been celibate for 3 months" sabi ko kaya natahimik siya.

"Tangina dhruv may dalawang linggo ka pa naman pwede pa basta wag lang harasin" napa roll eye ako dahil sa sinabi niya.

"Now you get me, i just wanted to know" mahinang sabi ko lang sa kanya.

"Pwede okay pwede mas mabuti yan kay Mandy" inis na inis niyang sabi.

"Anong position?"

"Dhruv ano ba!" Galit na siya kaya natawa ako at narinig ko nalang ang iyak ng anak niya.

"KAHIT ANO" sigaw niya at binababaan ako.

"Tignan mo yun ang bastos" napailing iling nalang ako na may ngiti sa labi saka ako tumingin sa calendaryo, i still have 2 weeks pero diba dapat labor na yun ng asawa ko? Kailan kaya siya mangangak? Nag bilang ako pero parang walang silbi kaya pumasok ulit ako sa kwarto namin at nilock ito, saka ko tinignan ang asawa kong mahimbing ang tulog, napakagat labi ako ng bigla siyang gumalaw kaya tinignan ko lang ang asawa ko, bigla siyang napahawak sa tiyan niya at napaungol siya kaya nagtataka ako.

"Ahhhmmm" ungol niya kaya umupo ako sa tabi niya at hinaplos haplos ang tiyan niya.

"Babe are you okay?" Napadilat siya saka umiling iling.

"Masakit babe" mangiyak ngiyak niyang sabi kaya naakunot noo ako.

"Babe ang layo pa ng due date mo" pagtatakang tanong ko nang tinignan niya ako ng masama.

"Masakit ang tiyan ko dhruv alam kong kaya ka maaga bumangon" napakagat labi ako sa sinabi niya.

"Inaartihan mo naman ako eh, pinakaba mo ako" napangiti siya at marahan niyang kinurot ang braso ko.

"Matulog ka na nga" umiling iling ako sa kanya.

"You promised me" napataas kilay siya.

"Did i? Hindi kaya" i just look at her at talagang nakatitig din siya sa akin.

"Babe kabuwanan ko na tapos you want to make love with me? Come on" medyo naiinis na siya sa akin kaya napahinga nalang ako ng malalim.

"Fine kung ayaw mo edi ayaw hindi naman kita pinipilit" saka ako tumayo at iniwanan siya sa kwarto.

Mandy POV

Tignan mo yun galit agad, totoo naman kasing masakit ang tiyan ko pipilitin pa niya ako? Kung hindi lang edi papayagan ko siya, kaya napapikit ako i just wanted to have some rest hindi ko naman aakalaing sasakit eh. Tumadyak nanaman kasi si baby kaya masakit, napahinga ako ng malalim at pilit magpahinga mamaya ko na siya aamuhin, pero hindi ako makakatulog kaya umupo ulit ako ng mag ring ang cellphone niya kaya tumayo ako at kinuha ito, i saw kuya phinnaeus name kaya sinagot ko ito.

"Dhruv I forgot to say it can reduce labor pain, you can help your wife on it" natatawang sabi niya kaya napakunot noo ako.

"Kuya phinnaeus" putol ko.

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon