Mandy POV
Tinignan ko lang siya at natatawa ako sa reaction ni dhruv, he looks at me again at mukhang hindi pa nagustuhan ang reward ko sa kanya.
"babe are you sure?" natatawang tumango ako sa kanya
"no i think we can't babe" nag aalangan niyang sabi,
"why?" tanong ko ulit at yumuko lang siya saka niya hinaplos ang tiyan ko.
"we can postpone it babe" marahan kong itinaas ang mukha niya dahil doon.
"natatakot ka ba?" he slowly nod kaya natuwa ako sa sagot niya.
"babe hindi naman ako gaya ng iba dyan" napangiti ako dahil talagang natatakot siya like yung iba nga dyan walang pag aalala siya meron eh, kaya ang cute niya tuloy.
"gaya ng mga kapatid mo?" natatawa siyang umiling
"hindi ko yan sinabi i didnt mention anyone"
"i know pero parang ganun na rin" piningot lang niya ang ilong ko
"well it's okay babe, don't worry" i look at him again, actually i give some rewards like tuloy yung honeymoon namin pero mukhang ayaw niya, takot yata siyang may mangyari sa baby namin.
"but babe if you want its okay wag kang mahiya sa akin ngayun ka pa ba mahihiya?" he just smile and hug me
"im not, you know me babe wala sa kalendaryo ko ang magdahan dahan at pag may masamang mangyari sa anak natin baka hindi ko pa mapatawad ang sarili ko"
"then you'll be celebate for months kaya mo?" hindi siya sumagot at tanging nakayakap lang siya.
"but it's really fine with me okay" lumayo siya sa akin at marahang tumango
"gagapang naman ako sa gabi sayo" napailing iling nalang ako
"but really you don't want us to go to bali? ayaw mo talaga?" tumango siya
"it's not safe for our baby, gaya ng napag usapan natin sa susunod nalang" hindi ko na siya tinanong pa mukhang yun na talaga ang gusto niya so be it,
"it's your birthday may mga bisita ka ayaw mo bang lumabas?" umiling siya kaya napakunot noo ako
"why?" takang tanong ko at ngumiti lang siya sa akin
"cause i want to be with you babe" nagpipigil kilig naman ako at tinitigan siya.
"alam mo ba babe when i didn't know first before" napataas kilay siya at naghihintay sa susunod kong sasabihin.
"yung nilibre mo ako" tumango ulit siya
"that's the reason kung bakit gusto kong mag trabaho sayo" napakunot noo siya.
"dahil gusto mong magpa libre sakin araw araw?" napahalakhak ako sa sinabi niya
"hindi" piningot ko ang ilong niya pero agad ko rin naman siyang hinalikan sa labi pero smack lang.
"when i saw you cooking that was the first time i felt my heart race, yung parang kumulo ang lahat ng bituka ko sa kaba kaya hindi ko napigilan na tinignan ka nun, especially on how you cook, how your hand hold the pan how you put some ingredients its so sexy" napakagat labi ako at ngumiti lang siya.
"babe didn't you know na sa oras na yun grabe-grabe ang pagpipigil kon sayo?" ngumiti lang ako sa kanya
"well now that you are mine gagawin ko ang lahat para maging masaya ng buhay natin, may darating mang problima but i promised you hindi tayo susuko, hinding hindi ako susuko babe" niyakap niya lang ako.
"we will babe, we will" napapikit nalang ako habang yakap yakap siya.
***
It's still 3am in the morning pero wala na sa tabi ko si dhruv kaya napabangon ako ng dahan dahan,
"babe?" tawag ko sa kanya, i look at our bathroom pero wala naman siya kaya lumabas ako ng kwarto namin ang there i saw him watching tv, nakapagtataka may tv naman sa kwarto bakit nandito siya sa sala? hindi ko siya tinawag instead linapitan ko nalang siya and i saw him munching some chips with ice cream, nagtataka ako sa kanya
"babe?" napalingon siya sa akin
"babe kanina ka pa ba diyan?" nakangiti niyang tanong and the most weird is snow white ang pinapanuod niya.
"im sorry kaya dito na ako nanuod kasi baka magising pa kita" tumabi ako sa kanya, gusto kong sabihin na nag weird niya pero baka ma offend siya kaya nanahimik nalang ako.
"teka lang babe" paalam ko saka ako bumalik sa kwarto, nag search ako sa internet kung normal lang ba ang inaakto ni dhruv and yes it is, it shows here na mangyayari daw talaga na magkakaroon din ng sympathetic pregnancies effect yung mga daddy, cause its rise up there hormone, umupo ako sa kama dahil sa nabasa ko, and this is the reason why he vomited too akala ko umiinom siya, like his just drunk but his not, napangiti ako dahil doon, now he knows how it feel to be pregy.
lumabas ulit ako sa kwarto at umupo sa tabi niya.
"babe" napalingon siya sa akin
"hmmm?" sagot niya at balik sa tv ang mga mata niya, i shared on his ice cream at nakinuod nalang pero tinungo ko siya at ngumuso ako.
"babe?" tawag ko ulit sa kanya and he only dip his lips for 1 seconds kaya natawa ako, si dhruv ba to? like before halos kainin niya ang boung katawan ko, umayos ako at ipinasok ang kamay ko sa tiyan niya ang pasimpleng hinaplos ang mga alaga ko.
"nako babe tataba ka niyan mawawala na tong abs mo kung kain ka ng kain ng matatamis" sabi ko pero talagang tutuk na tutuk siya sa pinanunuod niya, hinaplos haplos ko lang ang tiyan niya pataas sa dibdib niyan tapos pababa naman, actually im just teasing him, mas ako pa yata ang needy na ngayun at naiinis ako sa nararamdaman ko, pababa ng pababa ang kamay ko at kagat labi ang ginawa ko ng ipasok ang kamay ko sa boxer niya and he didn't even react, i am actually holding his big thing pero nakaka disappoint tulog si junior.
"babe" tawag ko sa kanya at ngumiti lang siya.
"sorry babe im not in the mood right now" hinalikan niya lang ako sa noo tapos bumalik sa pinanuod niya while eating his ice cream mind you may chips pa yan.
napalunok ako ng inilabas ko si junior and sad to say it's really not responding to my touch, so i did a little play, tinaas baba ko ang kamay ko pero pinitik niya ang kamay ko.
"babe come on im watching" napahinga ako ng malalim at sa galit ko kinagat ko yung dulo nito pero mahina lang kaya napasigaw siya, natatawa akong tumayo.
"yan ang napala mo, ignored me again and talagang mapuputol na yan hmm" at tinalikuran ko siya pero natatawa ako,
"babe matatapos na to promise"
"che dyan ka na sa snow white mo gusto mo sigurong maging duwende anak mo" pagalit kong sabi pero joke lang naman talaga yung sinabi ko.
"give me hour okay please" tinignan ko lang siya
"fine tapos matulog ka na wag kang mag puyat" ngumiti naman siya
"love you babe" sabay flying kiss niya pero napailing iling nalang ako.
end of the world na yata, first time hindi gumana si junior sa hawak ko, noon kahit may damit pa siya nagagalit na ngayun wala, tulog, zero tolerance si manong, at ang nakakainis ay talagang ako pa may gusto. Nakakaloka.
To be continued....
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...