Chapter 27

7.4K 189 0
                                    


Nakauwi na kami and his really creepy like yes i wanted him to fall in love with me hindi yung nawala lang ako ng limang oras ganyan na siya.

His now cooking and tell you honestly his singing at ang ganda ng boses niya, i don't know what title his singing kaya lumapit ako and i listen.

"Feel my love, always there's besides you, be the one, i know you'll tell me everything , you are the one i cherish more than anything, i love you more than you'll ever know, I love you more than you'll ever see, more than my heart could ever show, i love you more than you'll ever know"

Halos napatunganga ako dahil sa ganda ng boses niya.

"Wow" napalingon siya sa akin at ngumiti.

"Kanina ka pa?" Ngumiti ako.

"Ngayun lang but really i really love the song you sing" agad akong tumayo ng maamoy ko yung niluto niya and it's my favorite shrimps kaya napadila ako.

"Wow my favorite" masayang sabi ko and i heard him laugh.

"Come here" hinigit niya ako at hinugasan niya ang kamay ko but I don't mind when his done washing my hand pinaupo niya ako and now his preparing my food sobrang saya ko ng nasa harap na ko na and i was about to dig in nang nakatayo pa siya sa tabi ko and his looking at me kaya napatingin ako sa kanya.

"What?" Takang tanong ko ng ngumuso siya kay nagtaka ako.

"What?" Takang tanong ko but nakanguso pa rin siya until i get what he mean,

"Kiss?" Tumango siya kaya natawa ako at hinawakan ang mukha niya ang i give him a smack and dig in, napangiti nalang ako he eat too but i need to talk to him, his so strange na hindi ko alam bakit ganito siya.

At dahil sa paborito ko ang niluto niya marami akong nakain, tinignan ko siya na naghuhugas na ng pinggan, tumayo ako at tinulungan siya.

"Kuyamm" nagulat ako dahil sa halik niya  .

"One more kuya at uulitin ko" nagtaka ako sa kanya.

"Eh bakit ayaw mo? Ganito naman ako" ngumiti lang siya.

"Like i been calling you that for years" he didn't answer me back kaya nagtataka ako.

"Dhruv" napangiti siya lalo ng tinawag ko siya sa pangalan niya. Napailing iling nalang ako baka trip niya lang to sanay na ako eh.

Ng natapos kaming mag hugas i ask him to watch movies in Netflix and guess what pumayag siya, sa kwarto ko kami nanunuod and were watching the lion king and nakahiga ako sa dibdib niya hugging him kasi pumayag siya and damn sobrang bango niya, pinaglalaruan niya lang din ang buhok ko. When he gently massage my temple kaya napapikit ako at dahil sa sarap ng masahe niya.

"Hmmm ang sarap naman niyan" mahinang sabi ko.

"Just sleep" sabi niya lang at sinunud ko siya...

Napadilat ako dahil sa sinag ng araw pero napangiti ako dahil magkayakap kaming dalawa at sobrang sarap sa pakiramdam na pag gising mo dibdib niya ang bubungad at sobrang bango pa niya at higit sa lahat nakayakap siya sa akin, naka unan ako sa braso niya habang yakap yakap siya, napahinga ako ng malalim at tinignan siya, sobrang himbing niyang natutulog kaya dahan dahan akong bumangon at naka upo lang foor about 2-5 minutes while his hand are still on my thighs, napatingin ako sa calendar saka ako nagulat.

"Oh no" agad ko siyang ginising.

"Kuya gising" nagising naman siya.

"What?" May pagkairita niyang sabi.

"Kuya i have competition today" dahil sa sinabi ko agad siyang napaupo.

"What?bakit hindi mo sinabi kahapon?"

"I was about too kaso nakalimutan ko ikaw kasi sobrang sweet mo na hindi ko na nga alam bakit eh" natawa siya sa akin kaya agad akong tumayo.

"Hindi man lang ako nakapag insayo, baka hindi ako manalo" inis na sabi ko habang kinukuha ko yung kinakailangan ko ng bigla niya akong yakapin sa likod ko kaya napatigil ako.

"You will win" bulong niya sa akin kaya medyo gininaw ako.

"Kuya?" Takang taka na ako sa kanya, he suddenly bite my shoulder pero kahinaan lang.

"Naguguluhan na ako sayo" inis na sabi ko and i just heard him giggle.

"Honestly kuya hinding hindi ko alam anong trip mo, nung pag dating mo dito nagalit ka sa akin when i just kiss you then now your like my boyfriend wanted to kiss me every seconammm---

And thats end of my words when he captured my mouth, napapikit ako when he gently massage my neck, dahan dahan niya akong pinaharap sa kanya and he carry me kay napahiwalay kami and i saw his smile, napakagat labi ako while looking at him.

"I have so many words to say to you" bigla niya akong sinandal sa pader kaya napahawak ako sa kanya ng maige

"Then tell me, why your doing this? Alam mong gusto kita pero kung pinaglalaruan mo lang ako hindi ko alam anong magagawa ko pag nalaman ko yun" umiling siya and he gently carress my face.

"Why you didn't tell me?" Napakunot noo ako sa sinabi niya.

"You know it right?" This time nagtataka na ako.

"That time ikaw ang gumawa ng paraan para malaman kong hindi si Madeline and babaeng hinahanap ko" nagulat ako sa sinabi niya

"Huh?" Nakatungangang sagot ko kaya natawa siya.

"That's why you record that promise kasi alam mong ikaw ang babaeng hinahanap ko" napalunok ako dahil doon.

"Who tell you?" Natawa siya sa tanong ko.

"It doesn't matter who tell me but why you didn't tell me?" Napakagat labi ako.

"Eh kasi hindi rin naman ako sigurado eh, it's just i only remember your tattoo here" sabay turo ko sa collarbone niya.

"And when i was about to tell you dumating naman yung si Madeline kaya sabi ko wag nalang, hinayaan nalang kita but when i realized Madeline only wants your money nakonsensya ako, dahil sa akin kaya ka naloloko and i try to tell you kaso lagi kang galit sakin, i even tell you na crush kita pero ayaw mo sa akin, it's just i wanted you to see me na mahal mo ako pag nangyari sasabihin ko pero hindi nangyari kaya i decided to take college here" napatango siya.

"So iniiwasan mo ako?" Napakagat labi ako.

"Eh hindi mo rin naman ako gugustuhin kaya hindi kita pinilit, saka iniisip ko rin baka nababataan ka sa akin kaya ayaw mo saka marami ka kasing modelong magaganda na bagay sayo kompara sakin na ganito lang" natawa siya sa akin.

"So kaya ka ganito kasi nalaman mong ako yun" umiling siya

"Plus na ang malaman kong ikaw ang babaeng yun mas lalo lang kita minahal" tinitigan ko siya.

"Hindi kita maintindihan" ngumiti siya at hinalikan niya ako sa noo and he look at me.

"The first time i fall in love with you when you taste my first invented food remember?" Napaisip ako and yes that was the time i enter his restaurant.

"Talaga?" Takang tanong ko at ngumiti siya.

"That's the reason why i hired you"

"But you were so mean?" Natawa siya sa akin.

"It's because your still young iniisip ko baka ma child abuse ako" natawa ako sa kanya.

"Alam mo ba kuya hindi kita crush noon" natawa siya.

"Kasi ang sungit sungit mo sa akin saka nung time lang yata nag spark ka sa paningin ko nung makita ko ang tattoo mo" napangiti kaming dalawa at nagkatitigan lang.

"May competition pa ako we need to hurry" dahil sa sinabi ko agad niya akong binababa.

"Mamaya na tayo mag chikahan" natatawang sabi ko at ganun na rin siya.


To be continued...
TheMirrorPrincess

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon