Mandy POV
Dahil sa sikat ng araw ay napatitig ako sa litrato ni dhruv, nakatitig lang ako doon ng abutin ko ang cellphone ko, i turn it on saka hinintay ito, i feel dhruv hug me more at idinikit ng sarili niya sa akin kaya napangiti ako. Saka naman ako nagulat ng marami akong missed calls kay daddy, napakagat labi ako dahil don.
"Good morning babe" malambing niyang bati sa akin sabay halik sa akin.
"Good morning" bati ko rin saka ko iniharap sa kanya ang missed calls ni daddy.
"Uuwi na ako babe" napabuntong hininga nanaman siya.
"Mamaya na let me hug you first" napangiti ako saka siya pinabayaang yakapin ako with massage pa yan sa dibdib ko but i just let him do that.
"I'll be busy at restaurant again" walang ganang sabi niya.
"May location work kayo?" Marahan siyang tumango.
"Dumating na rin ang script for another episode for Dhruv taste show, naubos na ang reservation naming tape" napangiti nalang ako.
"It's okay alam ko naman ang trabaho mo" umungol lang siya kaya humarap ako sa kanya as he latch my boobs kaya napangiti ako, he slowly parted my both legs kaya kagat labi ang ginawa ko dahil sa gusto niyang mangyari.
"Babe ang aga pa" he just look at me at kumindat, kaya hinaplos haplos ko lang ang buhok niya saka siya tumigil.
"Ihahatid nalang kita then for now i have a---
"BABE" sigaw ko ng biglaan niyang ipasok pero ngumiti lang siya talagang kinakausap niya ako para hindi ko mapansin, napahinga ako ng malalim ng gumalaw siya.
"Continue" bulong ko habang kagat ang ibabang labi ko.
"Then i have a meeting" hinaplos haplos niya ang buhok.
"Andhhhmm" sabay ungol ko ng laruin ng daliri niya ang hiyas ko.
"And i have shoot at resthouse thou I'll be back maybe 7 in the evening ahhhs shit" napangiti kaming dalawa kaya napahawak lang ako sa balikat niya as he keep pumping himself on me.
"Oh babe" napaliyad ako ng umayos siya.
"I'll be fast okay" marahan akong tumango as ng tanggalin niya ito kaya nagtaka ako, hinawakan niya ang hita ko at itinaas saka niya ito hinalikan, napapikit ako dahil sa sarap ng pag sipsip siya sabay pagdila niya sa hiyas ko, he keep sipping my clit as his tongue latch my femele part at sobrang likot ko na when he stop and pump his big thing at bumilis siya ng bumilis kaya napayakap ako sa kanya.
"Faster" bulong ko at ungol niya lang ang narinig ko kasabay ng paghalik niya sa akin, hindi ako tumutol and i just kiss him back.
"MAGPATULOG NGA KAYO DHRUV TANGINA" nagulat ako dahil sa sigaw sa labas but dhruv just continue and kiss me kaya napaungol ako lalo, lalo na ng parang paparating na ako.
"Im coming" namimilipit ako as he going faster and faster at mas lalo akong umingay and while his pumping hard linabasan ako and he groan on moan and mas lalo siyang bumilis. Napupuno na ako but then i hug him as he keep it hard on me hanggang sa napaungol siya when he explode, on his first explode his still pumping like he don't want any seed to be waisted dahil pilit niya itong pinapasok sa kalob luoban ko kaya pinabayaan ko siya.
"Damn babe I can't get enough of you" ngumiti nalang ako at niyakap siya.
"Babe gabie pa tayo and im so full already" marahan siyang natawa.
"I don't care babe" napahinga ako ng malalim
"Let me sleep okay" he slowly nod kaya pumikit na ako dahil sa pagod.
----
Nagising akong wala nang dhruv sa tabi ko but he left a note for me kaya kinuha ko ito at binasa.
Good afternoon my lovely babe
I'll be away for an hour hindi na kita ginising gusto pa naman kitang ihatid, but someone's waiting for you outside
Takecare going home my babe
I love youLove your future husband
Napangiti ako sa sulat niya saka na ako nag ayos sa sarili at saktong tumawag si daddy kaya napakagat labi ako at sinagot ang tawag.
"Hello dad" malambing kong sabi pero isang galit na boses ang narinig ko
"Umuwi ka na pasaway ka talaga, kahapon hindi mo nilabas ang kuya mo" napakagat labi nalang ako.
"Sorry daddy"
"Umuwi ka na i heard dhruv are back on work now kaya hindi na kailangan pang diyan ka matulog, uwi na"
"Yes dad"
"Naghihintay ang kuya mo sa labas" bigla akong kinabahan.
"Sinong kuya" kinakabahang tanong ko kay daddy.
"Kuya Baron mo" bigla akong natakot.
"Sige po" naibaba ko na ang tawag kasabay ng pag bukas ng pintuan at niluwa si tita xiana.
"Mandy anak nandyan na ang kuya mo sinusundo ka" tumango ako saka tumayo na.
"Salamat mandy" niyakap niya ako kaya niyakap ko rin si tita.
"Uuwi na po ako" tumango siya at hinaplos ang pesnge ko.
"Dadalaw kami sa inyo sabihin mo yan sa daddy at mommy mo" tumango lang ako saka niya ako hinatid hanggang makarating kami sa sala saka ko nakita si kuya Baron na nakaupo at ng makita niya ako ay parang galit na galit siya.
"Maraming salamat po" paalam niya saka ako tinignan at hinawakan sa balikat,
"Parang ayaw mo ng umuwi ahh" medyo may pagkainis niyang sabi, pinagbuksan niya ako ng pintuan kaya pumasok na ako,
"Alam mo bang galit na galit si daddy ng malaman niyang hindi ka sumama kay Jaron"
"Sorry po" napailing iling siya sa akin.
"Ang bata mo pa mandy para sa mga ganitong bagay dapat iniisip mo na ang future mo kung anong dapat mong kunin" sermon niya sa akin
"Mag aaral naman ako pero hindi naman ibig sabihin boung buhay akong mag aaral"
"Alam namin pero gusto ni daddy ang maging masaya ka hindi yung ganito, alam naming may ginagawa na kayo ni dhruv, alam din naming siya ang nagturo sayo ng ganun"
"Kuya naman wag mo nga siyang pagsalitaan ng ganyan saka masaya ako sa kanya" hindi siya sumagot kaya natahimik nalang kaming dalawa.
Alam kong bata pa ako pero mali ba ang mag mahal? Hindi naman diba? Napabuntong hining ako at tumingin nalang sa mga nadaraanan namin.
To be continued....
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...