Nakauwi na kami pero hindi niya ako iniimik, pahamak kasi tong si Shasha eh,"Babe sorry na" sinundan ko siya sa kwarto.
"Babe" hinigit ko siya kaya napatigil siya at hinarap ako.
"What's occasion why you wear a clothes like that?" Napakagat labi ako
"Fine I'll admit na, si shasha kasi eh" sabay yuko ko and i just heard him na huminga ng malalim saka umalis sa harap ko at ilang ulit na napasuklay sa buhok niya.
"Babe sorry na" sinundan ko siya sa balcony but he didn't say anything.
"Ayaw mo bang makita akong ganito?" He look at me.
"Mandy you don't know what your doing" lumapit siya sa akin.
"Nasa labas ka wearing this" turo niya sa kabuang soot ko.
"Eh it's just a minute ago na sinuot ko to eh, i just buy this at mall promise" tinitigan niya ako.
"Why?" Kinabahan ako sa tanong niya.
"Kasi nakikita kong naiilang ka sa akin eh" napasabunot siya sa buhok niya,
"Mandy how many time do have to say it?". Napakagat labi ako.
"Im sorry" sabi ko nalang ulit at tinalikuran siya para magbihis ng makabihis na ako ng pajamas and pang itaas.
"Now happy?" Umupo ako sa kama at napahinga ako ng malalim.
"Not now Mandy i still have work to do" saka niya ako iniwan kaya pinabayaan ko nalang siya. Kinuha ko ang cellphone ko and i just watch a kissing scene of kdrama sobrang inggit ako sa pinapanood ko pero kasi hindi ako sanay na nag aaway kami kaya tumayo ako at pinuntahan siya sa sala his busy typing but then lumapit ako sa kanya at kinuha ang laptop niya sa hita niya kay napatingin siya sa akin.
"Mandy" medyo galit niyang sabi but i don't care galit talaga siya because he calls me by my name. Umupo ako sa hita niya paharap sa kanya and i put my hand on his neck and i massage his head.
"Babe im sorry" i kiss his lips and i look at him.
"Sorry na, I promise hindi na ako susuot ng ganun ka revealing sususuot lang ako pag ikaw ang kasama ko" i kiss him again, i kiss him all over his face and i keep kissing his lips when i feel his arms wraps around my wrist and his hand in my neck as he kiss me, napahinga ako ng malalim dahil doon, he keep me closer to to him, and were passionately kissing to each other, this time i love how we kiss, this kiss is the best, i moan on his mouth cause there's something I can't explain,
"Hmmmm" ungol ko ng halikan niya ako sa leeg,
"Ohh babe" ungol ko at napasabunot sa buhok niya he trail his kiss to my shoulder and he look at me.
"Babe i know your doubting me but please don't" i look at him.
"Im sorry eh kasi si shasha eh"
"Baby tell me anong pinagdududahan mo?" Napakagat labi ako and it feels weird since theres something puking on my entrance but I don't mind it.
"Akala ko kasi ayaw mo sa akin kasi ang bata ko pa, i find myself not attractive to you and im scared baka ipagpalit mo ako sa iba" napailing iling siya.
"Babe you were the most attractive woman to me, kung nagdududa ka cause I won't touch you babe, if you only know how much i stop myself from you" nagulat ako sa inamin niya.
"If you only know" napakagat labi ako.
"Babe you can do whatever you want baby" sabi ko sa kanya at nagkatitigan kami.
"I just wanted you to know it's my obligations to be your girlfriend, baby im not stopping you" napadukmo siya sa dibdib ko at niyakap ako ng sobrang higpit.
"Do you feel that?" Nagtaka ako sa tanong niya.
"Feel what?" Mas niyakap niya pa ako at nabigla ako lalo ng bakit parang lumaki yata yung nasa pagitan ko.
"Yan ramdam mo na?" Marahan akong napatango.
"Babe?" Pagtataka ko at natawa siya, he gently run his hand at my back at naigting ako ng ipasok niya sa loob at mas lalo akong nagulat when his hand cup my boobs and biting his lips.
"I am longing to touch this" bulong niya at sobra akong nakikiliti, napaungol ako ng pag laruan niya ang utong ko.
"Babe?" Napatingin siya sa akin as he sit properly kaya napahinga ako ng malalim ng kinarga niya ako.
"I want to play with you but i need to finish my work okay" natawa ako sa kanya.
"It's okay" i kiss him at tumayo na at gulat na gulat ako ng makitang sobrang laki ng inupuan ako but then okay naman daw kaya natawa nalang ako.
"Sa kwarto lang ako babe ha" he nod and kiss me again kaya napangiti ako, parang nasa dibdib ko pa ang kamay ni dhruv na pumipisil sa boobs ko, it was first time that his hand touch my bare skin boobs and i saw how he really like it kaya napangiti ako.
To be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...