Chapter 58

5.9K 136 1
                                    

Dhruv POV

She's tired halos hindi mawala ang ngiti ko, this is the first time i take her from behind, ngayun ko lang din napansin na ang ganda ng hubog ng pwet niya, dahil sa panggigil ko ay alam kong namumula ang pwet niya,i caress her face kaya napagalaw siya, i slowly trace her eyebrow from her eyes to her nosebridge her cheeks her lips and i slowly kiss it, i slolwy nibble her lips and she moan, i love how she's so responsive , but my phone rang kaya hinalikan ko siya sa labi sako kinuha ang robe at sinagot ang tawag.

Its call from cohan kaya sinagot.

"kuya?" panimula ko.

"sino kasama mo ngayun?" nagtataka ako sa tanong niya

"why?" i heard him cursed

"nothing just answer"

"si mandy bakit?" nagtataka siya sa kuya niya dahil hindi naman ito tatawag pag walang problima.

"im just making sure baka kasi nakipag away ka" natawa ako

"si phinnaeus kasi biglang sinuntok ng kapatid ni mandy akala nila ikaw yun" bigla akong napatigil sa pag ngiti ko

"what?" i ask him again.

"Well sasabihin ko nalang na kasama mo siya, hindi nagpaalam si Mandy sa mommy at daddy niya kaya nag aalala sila" napatingin ako kay mandy na mahimbing ang tulog.

"Thank you kuya" ibinababa ko na tawag saka nilapitan siya.

"Babe" tawag ko pero tulog na tulog kaya napangiti nalang ako saka ko tinawagan si sykes.

"Sykes"

"Kasama mo ba si mandy?" Tanong agad sa kanya

"Well siya sumunod siya kahapon lang" he heard sykes like a sign of relieved.

"Thank god akala ko kung nasaan siya, cause i remember you told me aalis kang hindi siya kasama" ngumiti ako.

"Well kasama niya si shasha ng dumating sila dito, ng makita ko siya hindi ko na siya binitawan"

"Salamat naman"

"Don't worry she's s safe with me"

"Okay good, pag natapos ka na dyan dumiretso kayo sa bahay next week na ang debut ni mandy sobrang excited ng mommy mo at asawa ko sa gaganapin" napangiti ako.

"Okay then" we ended the call saka tinignan si mandy saka napakagat labi hanggang ngayun hindi ko pa alam anong ireregalo ko sa kanya, don't know what to give her, cause everything she wants she already have it, kaya habang tinitignan siya nag iisip ako ng bagay na ibibigay sa kanya, i look at her neck and i saw the necklace i give her napangiti nalang ako, saka nanaman ako napabuntong hininga, tumayo ako saka umupo sa terrace thingking of it, malapit na ang birthday niya i must give her the most memorable one for her,

Tinawagan ko si phinnaeus dahil alam kong pag dating sa ganito may alam siya,

"Yes dhruv?" Hinihingal na sagot nito sa kanya kaya natawa siya.

"I need your advice" biglang natawa ito sa kabilang linya.

"Panira ka talaga ng time ano?" Napailing iling nalang ako.

"Okay so what?" Tanong niya ulit sa akin.

"Well mandy debut is coming" i look at my babe sleeping peacefully kaya sinara ko muna ang sliding door ng kunti para hindi niya marinig ang itatanong ko sa kapatid ko.

"Oh so she's getting 18" sabi nito.

"Yes" natawa siya bigla.

"So what's the problem with it?" Takang tanong nito sa kanya.

"I wanted to give her the most memorable birthday gift ever but she already have everything" walang ganang sabi ko.

"I see, mahirap nga naman" natahimik kaming dalawa

"Well there's one you can give to her" bigla akong napupo ng maayos.

"But answer me first" tumango ako na para bang nakikita niya ako.

"What?" Excited kong tanong

"Do you love her so much--"

"Tinatanong pa ba yan" inis na sabi ko at natawa siya.

"Kaya nga tinatanong kita, kasi alam mo dhruv hindi ka na bumabata you need to settle already hindi mo ba naisip yun? I mean nabuntis mo na siya kaso nga nawala lang pero nagsimula na kayo, and you know what i mean right?" Napakagat labi ako.

"And do you think matatanggap niya ako, i wanted her to enjoy her life ang bata pa ni mandy she can enjoy her life you know"

"Alam mo dhruv hindi naman bibigay sayo yan kung hindi siya sigurado sayo, alam mo walang halaga ang pera dhruv tandaan mo yan, kahit na marami kang pera kung hindi ka naman masaya walang kwenta yun tandaan mo yan" napakagat labi ako.

"Hindi mo ba naisip yun?" Tanong niya ulit.

"Sympre naisip ko yun"

"Yun naman pala eh kung nakukuha niya lahat ng gusto niya pwes may isang bagay na hindi niya nakukuha at ikaw yun dhruv, hanggang wala pa siyang pang hahawakan sayo hindi niya masisigurado ang sarili niya" napakagat labi ako.

"Sabihin na natin you just known her for years but counting years, days, months and time is not the base of it, kung mahal niyo ang isa't isa thats it, that's the base, dhruv hindi ka na bata para pagsabihan pa" napatango naman ako.

"So that's it maliwanag na ba sayo?" Napatango ako sa kanya.

"Sige na hinahanap na ako ni misis, kung sana noon pa" natatawa niyang sabi kaya napakunot noo ako.

"Will you shut up matagal na yun" inis na sabi ko.

"Talaga? Talaga bang kinalimutan mo na ang isang Shannon De Vera sa buhay mo?" Napalunok ako dahil sa sinabi niya.

"Bago ka gumawa ng desisyon siguraduhin mo muna ang puso mo, siguraduhin mong hindi mo ginagawang panakip butas si mandy, think dhruv" napahinga ako ng malalim dahil sa sinabi niya.

"I already forget Shannon" inis na bulong ko at binaba na ang tawag saka ako napapikit dahil pinaalala pa talaga sa akin ang kauna unahang babaeng minahal ko boung buhay ko, tumayo na ako at papasok na sana ng nagulat ako ng nasa harap ko si Mandy.

"Babe" nakatingin siya sa akin, there's something on her eyes, i can see how she wanted to ask many questions at me.

"Whose Shannon?" Napalunok ako dahil sa tanong niya.

"Dhruv?" She ask me again at hindi ko alam bakit hindi ako makasagot, and tears slowly fall on her rosy cheeks kaya agad ko siyang niyakap.

"Babe" niyakap ko siya at inalo.

"Babe it's not what you think" bulong ko sa kanya.

"Tell me sino siya?" Napalunok ako ng mahinang tinulak niya ako.

Tinignan ko siya at hindi ko alam kung dapat ko bang sabihin sa kanya to pero ito na kami, i think she need to know everything.

"She's my first love, my first everything Shannon De Vera" pag amin ko and shock shown on her face at lumayo siya sakin at hindi na siya nagsalita kaya natatakot ako.

To be continued...
TheMirrorPrincess

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon