Chapter 130

3.4K 87 3
                                    

Gumagabi na pero nandito pa rin ako sa cottage, masarap pala ang feeling ng nag iisa yung walang didisturbo sayo, kanina pa ako nakatingin sa kawalan hawak hawak ang malake kong tiyan.

"Iha mag gagabi na delikado pa naman sa mga buntis ang madatnan ng gabi umuwi ka na habang medyo maaga pa" ngumiti naman ako sa may ari saka ako tumayo at nagpaalam na.

Ng makabalik ako sa bahay namin ng maayos bumungad sa akin si dhruv na nag aalala.

"Babe saan ka ba galing? Why you didn't bring your phone" i look at him at ngumiti nalang.

"Nagpapahangin lang ako diba nag iwan naman ako ng sulat? Nababagot kasi ako sa bahay saka nakakahiya naman sayo nag tratrabaho ka tapos guguluhin kita? Im fine okay" sabi ko nalang at naglakad na papasok at iniwanan siya sa labas ng pagpasok ko nakita ko ang mga niluto niya pero wala akong ganang kumain.

"Babe" i look at him when he call me kaya ngumiti ako at niyakap siya

"Wag ka ng mag alala sorry okay" nakatitig lang siya sa mukha ko kaya ngumiti ako like what he always sees on me.

"Pero kumain na ako babe im sorry, nagkita kasi kami ni Yuri and he invite me to have dinner mapilit kasi kaya wala akong magawa im sorry" sabay pacute sa kanya.

"It's okay sobrang nag alala lang talaga ako" niyakap ko nalang siya.

"Im fine" sabi ko nalang at humiwalay.

"Maliligo lang ako kumain na lang okay" tumango naman siya kaya iniwanan ko na siya sa sala saka ako umakyat sa kwarto namin. Naligo nalang ako at doon umiyak, umiiyak ako ng mahinahon para hindi niya ako marinig, hawak hawak ang tiyan ko ay pumikit ako matagal tagal akong natapos dahil parang ayoko ng tumigil dahil pag ako tumigil ay manghihina ako.

"Babe i will prepare your dress okay" rinig kong sabi niya kaya napa yuko ako at pumikit.

"Did Dhruv still love shasha? That's why he save her? Did shasha's baby is his?" Mas lalo lang akong nasaktan sa iniisip ko. Nakayuko lang ako ng bumukas ang pintuan kaya agad kong umayos at kinuha ang sabon sa gilid.

"Babe matagal ka pa ba? Kanina ka pa dyan baka malamigan kayo ni baby" may pag alalang sabi niya

"Matatapos na ako babe" sagot ko nalang saka nag tapos na. Nag patuyo ako saka naglagay ng towel ng paglabas ko nakita ko siyang naghihintay sa akin at hawak hawak niya na ang susuotin ko, napapikit pikit ako.

"Akin na babe?" Nakangiti kong sabi kaya kumunot ang noo niya.

"Did you forget na ako naman lage nagbibihis sayo?" Ngumiti ako sa kanya.

"I want to practice ng magka baby ulit tayo hindi ka na ma propro-wesyo" nakangiti kong sabi at kinuha sa kamay niya yun at naglakad sa walk in closet namin. Nilock ko yun ay napasandal sa pintuan, sinimulan kong magbihis pero talagang nahihirapan ako, umupo ako sa sofa at ganun pa rin. Napakagat labi ako at napatitig sa sahig, pero napailing iling nalang ako at sinuot muna yung maternity dress ko at medyo natagalan ako sa panty ko pero nagawa ko naman, lumabas na ako sa walk in closet at nakita ko siyang naka sandal sa headboard habang nanunuod, tumabi na ako sa kanya at niyakap siya.

"Babe" tawag ko habang pinaglalaruan ang butones ng damit niya.

"Hmm?" Sagot niya sa akin.

"Yung business meeting na sinabi mo sa akin papuntang Barcelona matutuloy ka ba?" Napatingin naman siya sa akin at parang nag iisip.

"Kung gagawin ko yun paano ka?" Ngumiti ako sa kanya.

"I will be fine here hindi naman ako baldado para alagaan mo eh" napatitig siya sa akin.

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon