Dhruv POVNakatitig lang ako kay mandy, ang himbing niya kasing natutulog, marahan kong hinaplos ang pesnge niya, hanggang ngayun hindi pa rin ako makapaniwala na ang isang tulad niya naging parte ng buhay ko, napangiti nanaman ako at hinalikan siya sa noo at hinaplos haplos ang maganda niyang pesnge.
Noon hindi ko naman to naramdaman, ngayun lang simula ng makilala ko si mandy yun bang bawat araw na kasama mo siya parang isang malaking himala sa buhay ko. Hindi ko na mabilang kung ilang oras akong nakatitig sa kanya, parang okay na akong titigan siya, i hold her hand and slowly kiss it, i kiss it for a long time saka siya tinignan, i kiss her lips at tinignan lang siya ng maya maya ay gumalaw siya kaya napangiti ako hanggang sa dahan dahan na dumilat ang mga mata niya. Napatingin siya sa akin at napangiti,
"Kanina ka pa ba nagising" medyo may pagod sa boses niyang tanong pero ngumiti lang ako sa kanya at hinaplos ang pesnge niya. Pumikit ulit siya pero this time sumiksik siya sa akin kaya niyakap ko siya at hinagod hagod ang likod at buhok niya.
"Tired baby?" Tanong ko sa kanya at umungol siya.
"Not really?" Sagot niya as i feel her hand hugging me while her other hand are on my chest.
"Masakit ba?" Tanong ko dahil baka nasasaktan siya ang tagal ko kaya siyang tinigilan.
"No it's not" sagot niya sa akin kaya hinaplos haplos ko nalang ang buhok niya.
"Kahit kailan hindi mangyayari yun" bulong niya ulit kaya napangiti nalang ako. Hindi na siya nagsalita kaya ganun lang kami, im just brushing her hair with my hand, wala akong magawa kundi ang isuklay ang mga daliri ko sa buhok niya at inaamoy, napapangiti ako na parang tanga ng napatingin ako sa bintana, medyo umaaraw na kaya napatingin ako sa oras and it's already 5 in the morning, ng may maisip ako
"babe?" tawag ko sa kanya at sumagot naman siya bilang ungol.
"dad said may falls daw dito, new Discovery nila ni mommy, medyo malayo layo pero maganda daw doon, gusto mo bang pumunta tayo?" tanong ko sa kanya at gumalaw lang siya at tinignan ako.
"ano namang gagawin natin dun?" walang ganang sabi niya kaya napangiti ako, ito ang napapansin ko talaga sa kanya ngayun yun yung ayaw na niyang bumangon at gustong humiga nalang, parang lagi siyang pagod.
"maligo, alam mo ba maganda yun sa buntis?" napa role eye siya,
"pagod ako ayoko, saka kung maliligo lang pala may banyo tayo" natawa ako sa sagot niya
"come one let's go, exercise yun sa inyo ni baby" agad siyang tumalikod sa akin na parang nagdadabog kaya natawa ako at agad siyang niyakap sa bewang niya at hinaplos haplos ang tiyan niya.
"come one" i kiss her shoulder at marahang kinagat kagat ito.
"ayoko nga palalakarin mo lang ako nang pagkalayo layo, tapos maliligo lang tayo doon? bakit wala ba tayong tubig dito?" may pakainis niyang sabi kaya napangiti ako, hinaplos ko ang buhok niya at hinalikan siya sa sintido at pesnge niya.
"its called adventure babe" bulong ko sa kanya
"saka ako naman kasama mo, you know you'll be safe with me"
"ayoko nga" galit na niyang sabi kaya niyakap ko siya, ayokong palagi nalang siyang ganito ang natutulog anong makukuhang lakas niya pag lumabas na anak namin?
"come on babe, let's go have fun and have some exercise too" hindi siya sumagot kaya ngumiti ako.
"ayaw mo?" nakangiti kong sabi.
"ayaw" galit niyang sabi.
"ayaw mo talaga? choose we well be in bed for 24 hours make love or we go out?" agad siyang umupo at tinignan ako ng masama kaya napangiti ako, agad niyang kinurot ang ilong ko pero mahina lang at huminga ng malalim kaya natawa nalang ako.
"ikaw talaga kakatapos lang natin tapos yan pa talaga?" i just look at her.
"choose babe" sabay kindat sa kanya at hinaplos ang tiyan niya,cause were still both naked.
"fine,gusto ko pang makalakad babe" agad naman siyang yumuko sa akin at hinalikan ako sa labi saka siya tumayo.
"get ready magsisipilyo lang ako" may pagka inis niyang sabi kaya napailing iling ako tumayo at nagbihis at lumabas para maghanda ng dadalhin namin, mag pipicnic lang naman kami doon, yun lang naman ang gusto ko, at yung makapag adventure kaming dalawa habang nandito kami. I want to unwind with her dahil pareho naming kailangan yun.
Nag dala lang ako ng mga prutas dahil kailangan niya yun, sandwich and water inilagay ko na ito sa travelling bag ko at napangiti ng matapos ako, saka ako bumalik sa kwarto at nakita ko siyang nag susuot ng short pero pinigilan ko siya kaya nagtaka siya, i smile at her.
"leggings babe, maraming lamok" sabay kindat sa kanya at ibinigay ang black leggings
"it's good for preggy too" napahinga naman siya ng malalim
"mainit yan babe eh" tinignan ko lang siya and she just pout pero sinunud naman ako saka siya humarap sa akin, she's wearing her bra already, and she pouted at me at yumakap sa bewang ko kaya napayuko ako sa kanya.
"if you only ask me for us to stay then take off your clothes" umiling naman siya kaya hinaplos ko ang likod niya.
"so what?" tanong ko at hinagkan siya sa noo niya.
"take your shirt off gusto ko to" sabay amoy ng soot kong damit kaya wala akong magawa at hinubad ito saka isinout sa kanya.
"okay na?" ngumiti siya at tumango at lumayo na kaya napailing iling nalang ako at nagbihis.
at ng matapos ay kinuha ko ang cap namin at lumapit sa kanya at inayos yun sa kanya
"let's go" tumango naman siya pero bago yun tumigil siya.
"wala pa tayo ligo" natawa ako sa kanya
"babe don't worry doon nalang tayo maligo" natawa siya at napailing iling na naglakad palabas kaya tinignan ko ang caretaker ng bahay dahil alam naman niya na aalis kami.
"wait babe" tumigil naman siya kaya napaluhod ako at inayos ang sintas ng sapatos niya ng maayos ko ay hinawakan ko ang kamay niya.
"sir anong oras kayo makaka balik?" tanong ng caretaker kaya napatingin ako sa wall clock.
"we still dont know pa Ken" napatango naman siya.
"sige po ingat po kayo" tumango ako sa kanya at nagpaalam na ako saka na kami umalis.
to be continued...
TheMirrorPrincess
Typos or anything pasensyahan nalang hindi ko na po na review to hope you like it.
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...