Napatingin ako sa salamin dahil na rin sa kakaiyak ko, kanina pa kumkatok si kuya Baron but i ignore him, nalaman ko rin na umalis daw siya at sa hotel nalang daw matutulog, sobrang hiyang hiya ko na hindi ko siya maharap, pero siya na mismo, ilang ulit na niya akong binasted at sobrang sakit na kaya titigil na ako, I'll move on hindi ko na siya pakikialaman kung anong gusto niyang gawin sa buhay niya, i don't care if he won't love me.Napahinga ako ng malalim at lumabas na ako ng kwarto pero napatigil ako ng nasa harap ko siya ng pintuan.
"Aren't you gonna eat?" Galit niyang sabi and i look at my brother and he just smile.
"I thought yo---
"Stop it and eat" maotoridad niyang sabi pero tinignan ko lang siya.
"Your mad at me right?" Sabay kagat labi ko.
"Mandy tama naman si kuya" napalingon ako kay kuya.
"You knew?" Takang tanong ko sa kanya and he nod.
"Kuya told me" napayuko ako sa kahihiyan.
"Mandy it's okay to have a crush on, i mean hindi ka magugustuhan ni kuya" tinignan ko siya at napataas kilay ako.
"You know why? Your a kid" sabay tawa niya kaya binato ko siya ng tsinelas ko.
"I can forget him" sabay tingin ko kay Dhruv.
"It's just a crush i can easily find someone better than him" matapang kong sabi and kuya Baron just laugh
"Okay then let's now eat" nakangiting sabi ni kuya Dhruv kaya napapunta ako at sinunud siya.
"You know kuya may favorite epic fail yang si mandy, you can see it on her debut" sabay tawa niya kaya napakunot noo ako.
"What do you mean?" Takang tanong ko and he just laugh.
"Come on let's eat" saway niya sa amin kaya sumunod nalang ako.
"Let's talk later" bulong niya sakin kaya napatingin ako sa kanya and he smile kaya nakokonsenya tuloy ako, sobrang bait ni kuya Dhruv na kahit may kunting tampohan kami he find ways na hindi ako magagalit sa kanya.
Habang kumakain kami he took care of me like his putting food on my plate,
"Mandy im a caring man i know some in my gestures will flattered someones heart" tinignan ko siya.
"Ibig sabihin ni kuya wag kang maiinlove dahil ganyan na siya" sabay tawa ni kuya Baron, kaya tinignan ko siya ng masama, naiinis ako kay kuya Baron dahil his so strict at me but sometimes annoying.
"Let's talk nalang later kuya" sabi ko nalang at kumain nalang at hindi na sila pinansin, pero napapatingin ako sa kanya dahil kahit saan ko siya tignan sobrang gwapo ni kuya Dhruv. I admit his in his age na, hindi siya bagay sakin since im just 17 years old, someone may find it odd at baka sabihin rin ng iba na sugar daddy ko siya but i don't really care, when you fall in love to someone it's not about the age , it's about the love on how you manage both as long both the two of you are happy but if Dhruv is not happy with me so how can we be happy right?
Were done eating and now were here at his room in a balcony im just waiting for him to talk to me dahil ayokong umpisan dahil alam ko na rin na hindi niya talaga tatanggapin ang pagmamahal ko sa kanya.
"Totoo ba?" Tinignan ko siya.
"Huh?" Tangang sabi ko sa kanya.
"That you love me?" Tanong niya ulit sa akin kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya.
"Totoo?" Napakagat labi ako.
"Crush lang" sabi ko nalang.
"It's normal to have a crush on someone right? I mean okay lang naman na basted ako sayo, im enjoying myself on joining competition here" sabi ko sa kanya.
"It's normal na hindi ka rin gugustuin ng crush mo diba?"
"I will wait for you" bigla akong napatingin sa kanya.
"What do you mean?" Takang tanong ko and he smile saka piningot ang ilong ko.
"I'll try" nagulat ako sa sinabi niya.
"Ta--talaga? Hindi ka napipilitan?" Natawa siya at umiling.
"Your brother said ngayun ka lang naging ganito, totoo bang pasaway ka?" Napakagat labi ako sabay ngiti sa kanya.
"Normal lang kaya yun" sabay iwas tingin sa kanya and i just heard him laugh.
"I'll wait until you turn eighteen if that happen we can get to know" napangiti ako at napailing iling.
"Hindi yata yan totoo eh" natawa siya.
"Bahala ka" napangiti nalang din ako.
"Thank you kuya but really kuya hindi ka ba napipilitan?" Umiling siya sa akin.
"Im not" sabi niya kaya tinignan ko lang siya at napabuntong hininga siya
"Kuya" tawag ko sa kanya kaya napatingin siya sa akin.
"Are you still searching for her?" Ngumiti siya at tumingin sa kawalan.
"Im waiting for it to happen na magkita kami but i will just wait for her to show herself" napakagat labi ako.
"Do you really that love her?" Ngumiti siya pero sa langit nakatingin.
"I mean your promising me to try it pero may mahal kang iba so your just Forcing yourself at me?" He didn't answer pero kinikilig ako dahil now i can really see that his really serious.
"Kuya" tinawag ko ulit siya and this time i surprise him with a kiss and i let go and smile, his shock and his so cute ang gwapo niya sobra.
"Its addicting" sabay upo ko ng maayos
"Mandy" tawag niya sakin pero natawa nalang ako.
"Oh well baka nga next time ikaw na ang hahabol sakin just for a kiss" sabay tayo ko at hinarap siya and his eyebrows rise.
"Do you think so?" Tumango ako sa kanya.
"Pustahan tayo?" Nakangiti kong sabi.
"What?" Sabi niya.
"Na next time pag ikaw magiging kissing monster you'll treat me trip to Maldives" napailing iling siya.
"I don't think so, mukha ngang talo ka na since your already kissing me"
"Then we'll start now" sabi kong may ngiti sa labi.
"Fine i know your only gonna lose" napangiti nalang ako.
"Promise Dhruv you'll be begging for me to kiss you" napakunot noo siya.
"Dhruv? Walang kuya?" Natawa ako at umiling.
"But don't worry princess hindi mangyayaring magmamakaawa ako sayo, that's not gonna happen" napatango tango ako.
"Okay then deal" sabi ko nalang at iniwanan siyang may ngiti sa labi.
But then nagulat ako ng bigla niya akong higitin at sinandal sa pintuan and that damn smile he wear making me want to forget everything.
"Can you really resist?" He said as in his seducing me our face are just 2 inch part and his looking at my lips kaya napangiti ako.
"Yes i can" i said in a sweet tone, kung kaya niya akong paglaruan i can do it too, i hug him kaya nagulat siya, i trail my hands to his chest and run up to his neck i gently massage his neck and that make him gulp, kaya linapit ko pa ang mukha ko sa kanya, hinigit ko ang leeg niya and closer to his ears
"Don't seduce me cause i can do better than you" and i gently kiss his ears at namula ito kaya napangiti ako at binitawan siya, ng bigla niyang pinitik ang noo ko.
"Where did you learn that?" Takang tanong niya at ngumiti lang ako.
"Secret" saka siya tinulak palayo sa akin at iniwanan siya.
To be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...