Mandy POVNakatitig ako kay Shasha habang siya ay halos hindi ako matignan sa mga mata ko, hawak hawak namin pareho ang mga tiyan namin, ang sakit isipin na iisa lang ang ama nitong pinagbubuntis naming dalawa, parang ang hirap tanggapin, hindi ko kayang tanggapin pero wala na akong magagawa.
"Mandy" napatingin siya sa akin na parang nahihiya.
"Im sorry" napahawak ako sa kamay ko ng sobrang higpit.
"Sorry kung pinatulan ko si dhruv, sorry kung hindi ko siya pinigilan" tinignan ko lang siya ng sabihin niya yung umiiyak.
"Patawarin mo sana ako sa lahat ng ginagawa ko sayo nagsisisi ako sa lahat ng ginawa ko noon at hanggang ngayun, hindi ko na rin kasi napigilan ang sarili ko at nagpadala ako sa init ng katawan na hatid ni dhruv sa akin nung gabing yun" biglang kumulo ang dugo sa sinabi niya pero nag timpi ako.
"Let me see it" napatingin siya sa akin ng sinabi ko yun at gulat na gulat siya, dahil kilala ko siya she always filmed herself having sex with, napalunok siya habang nakatitig sa akin.
"LET ME SEE IT" sigaw ko sa kaya nanginginig siyang tumango at kinuha ang cellphone niya at taranta niyang ibinigay sa akin ang cellphone niya kaya pinasa ko ito sa cellphone ko and i deleted it on her phone saka ako tumayo at tinignan siya.
"One thing i would say shasha, hindi ko matatanggap ang anak niyo" bigla siyang namutla sa sinabi ko at tumayo.
"Mandy please no" i just look at her.
"Ayokong maramdaman ng anak ko ang ganun alam mong kukunin ni dhruv tong anak namin yun ang pinag kasunduan namin dahil alam mong hindi ko siya kayang tustusan sa pangangailangan niya" napataas kila ako.
"And do you think seeing your child makes me happy? Akala mo ba hindi yan araw araw isasampal sa akin kung anong kataksilan ang ginawa sa akin ng asawa ko? Yes i would accept her living with her dad but don't expect me to her mother" saka ako tumalikod ng bigla niyang hawakan ang braso ko.
"Mandy please walang kinalaman ang baby ko dito, please just love her please anak rin naman siya ni dhruv" napapikit ako sa sinabi niya.
"You don't have to worry alam kong mamahalin yan ni dhruv kasya sa anak namin" napakagat labi ako dahil sa sinabi ko.
"Mandy" napahinga ako ng malalim.
"He always told me he wants to have a baby girl but it came out na lalake tong dinadala ko, so you don't have to worry about it cause i know he will loved that kid, i will just need to shower my kid with my own love" tinanggal ko ang kamay niya sa braso ko at lumabas na ng makita ko si dhruv pero hindi ko siya pinansin.
"Babe" tawag niya ng hinarap ko siya.
"Here watch it with your own eyes" napakunot noo siya.
"Or maybe let's watch it together" sabay ngiti ko pero agad ko siyang tinaasan ng kilay kaya nagtataka siya.
"Babe about what i heard alam mong hindi yan totoo kahit pa lalake yang anak natin i will still love him anak ko parin yan" pangungulit niya sa akin.
"Just shut up" inis nasabi ko at hindi naman siya nagsalita pa,
Ng makauwi kami ay sinundan naman niya ako saka ko siya pinaupo sa sofa at naghintay, i connected my phone to our tv and when i play it nakita ko ang mukha ni shasha.
"Babe ano yan" i look at him.
"Just watch" galit kong sabi kaya napaupo ulit siya, tumabi ako sa kanya pero may agwat pareho kaming nakatutuk doon pero yung puso ko parang binagsakan ng isang daang kutsilyo when shasha started to kiss him whose laying in bed in second on dhruv kiss her back.
BINABASA MO ANG
The Hot Chef And His Lover (18+)
Romance[COMPLETED] Series 3: Dhruv Fugo (BOOK 1) Smile is a sweet girl at the same time matigas ang ulo, what she want will make her want to desire to make it, she's the one and only girl of Sykes Smith Lee also known as Damian, Smile want to pursue coo...