Chapter 139

6.3K 129 28
                                    

Dhruv POV

Kanina pa ako nakatulalang nakatingin kay Mandy habang hawak hawak ko ang anak namin na natutulog, i touch his cheek as he move kaya napangiti ako, i can say he got the looks my mom compare our pictures when i was a little and were really looks the same kaso hindi pa nagigising si mandy.

"Sir" napalingon ako sa nurse.

"Sir kukunin ko po muna si baby may kailangan lang daw pong tignan sa kanya" tumango naman ako at marahan niyang kinuha ang anak ko pero napatigil ako kaya hindi niya tuluyang nakuha ang anak ko.

"Maybe i can escort you?" Tanong ko sa kanya at nagtataka ako bakit hindi siya makatingin sa akin.

"Okay lang po ako na po bahala" nagtataka ako kaya hindi ko ibinigay ang anak ko sa kanya.

"What's your name?" Tumayo naman siya ng maayos.

"Sir nagtratrabaho ako ng maayos dito, sinusunod ko lang po ang utos ni doc, kung gusto niyo po kayo na po ang magdala kay baby kay doc" tumango ako sa kanya.

"I will" tumayo ako saka tinignan si mandy.

"Paki bantayan nalang muna ang asawa ko" tumango siya kaya agad akong lumabas at pumunta kay doc.

"Oh bakit ikaw ang nagdala niyan dito?" Ngumiti lang ako saka niya kinuha si baby sa akin.

"Maiwan muna kita sandali lang to" tumango ako sa kanya at iniwan niya ako sa clinic na yun pero hindi ako mapakali parang ang sama ng kutob ko ngayun kaya agad akong tumayo at lumabas ng clinic na yun ng magulat akong nakasalubong ko si doc.

"Oh dhruv bakit?"

"Nasaan ang anak ko?" Napakunot noo siya.

"Diba sayo ko ibinigay" para akong binumbohan sa sinabi niya.

"You said na may kailangan kang tignan sa ana----

"DOC VIP ROOM 34 ARE ON FIRE" dahil sa narinig ko mas lalo akong gumulo, hindi ko alam anong gagawin ko anong uunahin ko naguguluhan ako, ng makita ko si phinnaeus.

"Yung anak ko may kumuha sa anak ko" umiiyak kong sabi sa kanya

"phinnaeus naririnig mo ba ako si mandy nailabas ba siya PHINNAEUS DO YOU HEAR ME" napapikit siya ng sinigawan ko siya ng higitin niya ako palayo hanggang sa makarating kami sa rooftop.

"ANO BA PHINNAEUS HINDI MO BA AKO NAIINTINDIHA---" bigla akong napaupo ng suntukin niya ako.

"WAG MO AKONG SIGAWAN TARANTADO KA BA" napatingin ako sa kanya kasabay nun ang pag hawak ko sa pesnge ko.

"I heard sykes plan" napakunot noo ako sa sinabi niya.

"What do you mean?" Takang tanong ko.

"Hayaan mo na sila you both need space dhruv" nagtataka ako sa sinabi niya kaya kinuwelyohan ko siya.

"FU*K IT SAY IT ANONG PLANONG SINASABI MO" napahinga siya ng malalim at hinigit ako at pinayuko sa baba ng building saka ko nakita si mandy sa stretcher na tulak tulak ng mga doctor habang hawak ni sykes ang anak ko at kasabay nun ang pagsakay ni Shasha na hawak ang anak namin.

"Ilalayo ni sykes ang mag ina mo and alam mo ba bakit hindi ko sila pinigilan" i look at him.

"Dahil gusto kong naramdaman ko kung gaano ka gago para saktan ng ganito ang asawa mo" tumulo ang luha ko sa sinabi niya.

"Akala ko ba ikaw ang maasahan ko? Pero bakit?" Ngumiti siya sa akin.

"You keep asking for your wife to accept your kid from shasha satingin mo ba hindi yun masakit? Insulto yun sa asawa mo dhruv, kaya kung gusto mo ulit makuha ang mag ina mo be sincere dahil kahit ako hindi ako papayag na ganun ganun ka nalang patawarin ni mandy, be reflected on your mistakes dhruv" napayuko ako at napahagulhul.

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon