Chapter 46

6.1K 148 4
                                    

Mandy POV

kanina pa kami umiiyak pero siya nakaluhod sa harap ko yakap yakap niya ang bewang ko nagmamakaawa siyang hindi ko siya iwan pero wala na akong magawa kahit pamilya niya ayaw sa akin, ano bang gagagwin ko? pinangakuan niya yun ng kasal, masakit para sa akin sobrang sakit na bitawan siya pero ayokong maging kabit niya, sa oras na pakasalan niya ang babaeng yun wala na akong lugar sa puso niya dahil pag aari na siya ng babaeng yun.

"tama na dhruv, tumayo ka na dyan"hindi siya nakinig sa akin.

"tumayo ka na" tinignan niya ako at namumugto na ang mga mata niya.

"iiwan mo ba talaga ako?" umiiyak niyang tanong sa akin, napakagat labi ako dahil alam kong sobrang nasasaktan siya.

"dhruv that's the only choice we have" umiling iling siya, tumayo siya at tumingin sa pool

"anong gagawin mo" tignan niya ako

"kung iiwan mo ako magpapakamatay ako" nagulat ako sa sinabi niya.

"no dhruv! are you crazy!" umiiyak siyang tumingin sa akin.

"yes! im crazy kung iiwan mo rin lang naman ako mabuti ng mamatay nalang ako" sabay lusong niya sa pool at hindi siya umahon.

"DHRUV" sigaw ko kaya sinundan ko siya

"dhruv ano ba" pilit ko siyang itaas but his face still on the water natatakot ako baka anong mangyari.

"HINDI NA HINDI NA KITA IIWAN BABE PLEASE" hindi siya nakinig sa akin, nilulunod niya ang sarili niya kaya lumangoy ako pailalim at nakita kong nakapikit siya pinipigilan niyang huminga kaya agad kong inilagay ang bibig ko sa labi niya, i give him air to breath but his rejecting it kaya nag alala ako lalo, i hold he neck and i fight for him later on at sumuko siya kaya inahon ko siya at umiiyak akong niyakap siya.

"Hindi na hindi na kita iiwan" umiiyak kong sabi.

"Ang sama sama mo" sabi ko at umiyak lang siya sa balikat ko at niyakap ako ng mahigpit.

"Don't leave me" bulong niya sa akin kaya umiling iling ako.

"Im sorry, im sorry" i hold his face and his really crying hard sobrang singkit na ng mata niya at sobrang pula ng mukha niya, i kiss him at paulit ulit ko itong ginawa.

"I won't leave you i promise im just here" mas lalo lang siyang umiyak kaya hinalikan ko ulit siya sa labi and i hug him.

"Tahan na"

"Im sorry" umiiyak niyang sabi.

"Hindi ko gustong pakasalan siya, ayoko dahil ikaw ang gusto ko" napakagat labi ako.

"Alam ko" napayakap siya sa akin ng sobrang higpit.

"Wag mo na ulit sasabihin na iiwan mo ako,hindi ko kakayanin mandy" napangiti ako dahil sa sinabi niya pero nalulungkot rin.

"Umahon na tayo baka ano pang gawin mo" natatawa kong sabi pero ayaw niyang bumitaw  sa yakap sa akin.

"Ayoko baka sabihin mo nanaman na iiwan mo ako" umiling iling ako

"I won't okay" tinignan niya ako, at hinalikan sa noo.

" I love you so much i would die if you would leave me" ngumiti ako at hinaplos ang pesnge niya.

Umahon kaming dalawa pero hinigit niya ako sa kwarto saka niya yun nilock.

At hinubad niya lahat ng damit niya kaya hinubad ko na rin ang damit ko, now were both naked, hindi naman ako natatakot dahil soundproof tong kwartong to, no windows too,

Agad niya akong hiniga sa kama as he turn off the light and i feel his kiss on my lips kaya bumigay ako, i feel like i needed him too, i wanted to feel him how much i love him. His now in my between and were just kissing when put his shaft inside me kaya napaungol ako, yakap yakap lang namin ang isa't isa were making love not letting go to each other, kahit na sobrang init ay hindi namin yun ininda, this time were just making love let our body close together as he slowly in and out on me, i cross my legs on his waist and i just hug him,

"Hmmm" ungol ko dahil kahit sabihin na nating wala kaming laro but the way we make love masasabi kong mahal na mahal niya ako, his savoring every minute we touch our skin ni ayaw niyang lumayo sa akin, his lips are just on my lips not leaving it. Napalayo siya ng kunti and he just look at me while his pumping inside of me.

"Don't leave me okay" tumango ako and i close my eyes at hinigit siya and we continue kissing, and that time our make love field with very much emotion of love,   his killing me too dahil kahit paparating na ako his still manage me to come for him I can't even count how many times he come inside of me, hindi ko na mabilang at pagod na pagod na kaming dalawa, i can hear his breathing i know his tired but his not stopping wanting me.

"Babe" tawag niya sa akin, naniningkit ang mata niya kaya hinaplos ko ang pesnge niya.

"Take a rest hindi ako aalis" napakagat labi siya na parang natatakot kaya niyakap ko siya.

"I won't go anywhere" dahan dahan siyang tumabi sakin, he put a blanket in our body saka niya ako niyakap ng mahigpit.

"Just stay this way" sabi niyang higpit makayakap sa akin kaya natawa ako.

"Hindi nga ako aalis" umiling iling siya.

"Ayoko" natawa nalang ako at hinarap siya and i hug him, i put his head on my chest and i put my other leg on his waist.

"Let's sleep" sabi ko nalang, at sobrang higpit niyang makayakap kaya hinalikan ko ang buhok niya.

"I love you babe" sabi niya sabay halik sa dibdib ko.

"I love you too" sagot ko at niyakap siya, i caress his hair para makatulog siya, I can't imagine na ganito ang epekto ng pag aaway namin, dhruv is really different from others, once he fall in love it's precious for him, like if you let him fall parang boung buhay niya yung tatandaan. Bumibigat na ang pag hinga niya kaya hinaplos haplos ko lang ang buhok niya, his really hugging my waist so tight yung hindi talaga ako makakaalis sa bisig niya.

"I love you babe, kahit masakit na walang gusto sakin ang mga magulang mo, they have someone they want for you" tumulo ang luha ko.

"Hindi ko alam na may ganun pa palang magulang, i thought they would like me pero hindi pa nga nila ako nakikita hindi na nila ko gusto" napaiyak ako kaya niyakap ko siya ng husto.

"I love you so much but it breaks my heart" napapikit ako and i hug him tight.

To be continued...

TheMirrorPrincess

The Hot Chef And His Lover (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon