Deven looked wearily at his king sized bed. He stood at the foot of his bed with hands on his waist and a scowl on his face. Bakit ba parang ang bilis naman na gumabi? Di ba kanina lang, they were having breakfast sa kanilang breakfast nook then after spending a lot more time with Caleb, habang abala naman si Rain sa pag-aasikaso sa bahay, ay di niya namalayan na dinner na pala at then eventually, kailangan na naman nilang magpunta sa kanyang, no, sa kanilang bedroom, para matulog at kailangan na naman nila ni Rain na matulog ng magkatabi.
Bakit ba parang isang gyera ang susuungin niya? Ang inis na tanong niya sa sarili.
Yes, iba't ibang babae ang kasama niya gabi-gabi without even bothering on asking their names, as long as she's free willing to come have sex with him, she's clean, then that's everything he needs to have a good roll in a bed. And he had a very good reason kung bakit hindi siya nagseseryoso.
He only like a good roll in the bed with every one of those very much willing girls. Yes, including Rain's sister.
But he never felt this intense need to someone before. Malakas ba ang sex appeal nito, at sobrang libog na libog siya rito.
O maybe because, sa lahat ng babae na nagkakandarapa sa kanya, nakakita siya ng katapat kay Rain? Na kung tingnan lang siya nito ay isa lang siyang ordinaryong lalaki? O baka dahil sa lahat ng babae, siya lang ang malayo niyang maangkin?
Pero hindi ba siya ang nagsabi rito na hindi niya ito kailanman magugustuhan? Pero iba ang sinabi ng kanyang bibig, sa itinitigas ng kanyang pagkalalaki, dahil kung ito ang pagbabatayan ay gustong - gusto niya si Rain.
Deven looked at Rain, abala ito sa pag-aasikaso kay Caleb na nasa loob na ng crib nito, kaya nakadukwang si Rain, and her cute little tush ay nakaharap sa kanya.
Deven pinched the bridge of his nose with his thumb and index finger. He knew na hindi sinasadya ni Rain ito, pero ang mga inosenteng kilos nito, was making havoc in his senses and imagination! And especially in his groin! Damn himself.
Deven sighed at lumapit na siya sa kanyang kama, siya ang nakaisip nito, pero siya ang naghihirap.
Ayaw naman niya kasing mapahiwalay sa kanya si Caleb, gusto niyang pagmasdan ito habang natutulog, ang marinig ang iyak nito, at ang tawa. It makes him realised na totoong may anak na siya. Ang isang bagay na matagal na niyang hinihiling.
"Magdusa ka Deven" ang bulong niya sa sarili.
"May sinasabi ka" ang tanong sa kanya ni Rain, na naupo na sa kama, kumuha ito ng suklay at sinimulang suklayin ang nakalugay at mahaba nitong buhok.
"Ahm, wala" he answered brusquely, he slightly turned away from her gaze, para di nito makita ang bukol na bakat sa suot niyang gartered shorts.
Naupo na rin siya sa kanyang side ng higaan,at nilagyan niya ng unan ang pagitan nila.
Rain looked at the pillow between them and gave Deven a questioning look. Nakataas ang isa niyang kilay.
"I'm sorry, pero did I terrorised you last night habang natutulog ako? Hindi ba dapat, ako pa nga ang dapat na maglagay ng unan sa pagitan natin? that was so insulting" ang inis na sabi ni Rain.
"Malikot kasi ako matulog, ayaw kong madaganan ka ng... hita ko" o madaganan kita at baka ano pa ang magawa ko sa iyo, habang nasa ilalim kita, but I'm sure titirik ang mata mo sa sarap, ang sabi ng isipan ni Deven.
"Well, if you put it that way" ang sagot ni Rain, saka siya muling tumalikod kay Deven at ipinagpatuloy ang pagsusuklay niya ng kanyang buhok.
Deven looked at Rain, while she's combing her long hair, he was mesmerised by the softness and smoothness of her hair. Just by looking alam niyang malambot ito kung kanyang hahaplusin.
But what he really wanted to do with her hair was to grabbed hold of it while he was thrusting deep inside of her.
He was aroused again, and a low moan escaped his lips. Pero narinig iyun ni Rain at lumingon ito sa kanya, kaya nagkunwari na naman siyang inuubo.
Rain wore a scowl in her face, and looked at Deven, kanina pa ito nasasamid, barado bang lalamunan nito?
"Alam mo kanina ka pa inuubo o nasasamid, siguro inuman mo na ng gamot yan" ang payo ni Rain dito.
Kung madadaan lang sa gamot para mawala ang libog, kagabi ko pa ginawa, ang gusto sanang isagot ni Deven. Pero hindi na ito nagsalita at kumunot lang ang noo nito.
Nagkibit - balikat na lang si Rain nang makita na naman ang reaksyon ni Deven, ipinatong niya ang suklay sa katabing side table, at nahiga na siya sa kama.
She was so exhausted, maghapon kasi silang nasa labas at nag paikot - ikot sa mall para mamili ng mga gamit. Kaya pagpikit niya, ay agad siyang nakatulog.Ilang oras ng nakatingin si Deven sa itaas ng kisame, lahat ay ginawa na niya, nagbilang pabalik, nagbilang ng tupa, at nagrecite sa isipan ng paborito niyang speech.
Pero naging madamot pa rin ang antok sa kanya. He forced his eyes shut, then naramdaman niyang gumalaw si Rain. Muli na naman itong tumagilid sa kanan, at ngayon ay nakaharap na naman ito sa kanya.
Deven bit his lower lip, wag kang lilingon! wag kang lilingon! Ang sabi niya sa sarili, pero iba ang ginawa niya, kaysa sa isinigaw ng kanyang isipan.
His head again, slowly turned to Rain, and he saw her, sound asleep. Her lips slightly parted and she sighed and snuggled her head deeper in her pillow.
Napangiti si Deven, then his eyes trailed down her breasts, at dahil sa pagkakatagilid nito, ay nahikit ang suot nitong sweater, kaya kita ang shape ng malulusog na dibdib nito, pati ang nipples nito.
Napansin din niya na bahagyang nakataas ang laylayan ng sweater nito, kaya kita niya ang makinis na tiyan ni Rain.
Deven shut his eyes hard, "don't do it" ang bulong niya sa sarili, pero parang may sariling isip ang kanyang kamay. Hinawakan niya ang laylayan ng sweater ni Rain, at marahan niya itong hinila, at hindi sinasadya, his fingers brushed the bare skin of Rain.
At para siyang napaso, he quickly pulled his hand, but it was too late. He already knew, how she felt, kung gaano kalambot at kakinis ang balat nito.
"Shit" ang bulong ni Deven. This can't be happening to him. He had to think of something or he'll end up like a walking dead for the rest of his life.
BINABASA MO ANG
The Playboy's Wife [Completed] Published © Cacai1981
Romance(for mature readers only! 18+) "Let's get married" ang biglang suhestiyon ni Deven. Nanlaki ang mga mata ni Rain, di siya makapaniwala sa sinabi ng kaharap. "What are you talking about?" ang takang tanong ni Rain. "It's a win-win situation for us...