Chapter 56

16K 360 11
                                    

Iminulat ni Deven ang kanyang mga mata, at tiningnan niya si Rain na mahimbing na natutulog sa kanyang tabi, habang nakaunan sa kanyang braso at nakadantay ang hita nito sa kanyang mga hita.
     Narinig niya ang iyak ni Caleb, at marahan siyang bumangon, kaya gumalaw at nagising din si Rain.
     "Deven?" ang antok na tanong ni Rain.
     "Gising na si Caleb Rain" ang bulong ni Deven sa kanyang mga labi bago niya mabilis na hinagkan ito.
     "Hmm, nakatulog pala tayo, baka gutom na si Caleb" ang sabi ni Rain at tatayo na sana siya ng pigilan siya ni Deven.
     "Let me, Rain, I know you're tired" ang sabi nito sa kanya sabay halik sa mga labi niya.
     Tumayo si Deven at dinampot ang boxers na nasa sahig para isuot iyun. Nagpunta na ito sa kwarto nila ni Caleb.
     "Hello son, gutom ka na ba?" ang malambing na tanong ni Deven sa anak, habang karga ito.
     "Gawa si daddy ng milk ha, wait mo lang" ang patuloy pakikipag usap ni Deven sa anak habang karga ito.
     Hindi mapigilan ni Rain ang di ngumiti nang marinig ang pakikipag usap ni Deven sa anak. Naupo siya, sa kama habang nakatakip ang kumot sa pang itaas na bahagi ng kanyang katawan.
     She loves him, sobrang mahal na niya si Deven, pero batid niya na matindi ang karibal niya sa puso nito.
     Patuloy pa rin sa pag-iyak si Caleb, habang si Deven naman ay panay ang sabi ng mga malalambing na salita sa anak.
     "Here's your milk, say daddy" ang patuloy na pakikipag usap ni Deven sa anak bago binigay ang bote ng gatas sa anak na agad na isinubo ang tsupon.
     Dinala ni Deven si Caleb sa kaniyang kwarto at naupo sa kama katabi ni Rain. Habang lumalaki mas lalong nagiging kamukha ni Deven ang anak.
     "Look at my son mommy, sobrang laki na niya" ang sabi ni Deven, habang pinagmamasdan si Caleb sa kanyang mga braso.
     "Gutom na gutom si Caleb, anong oras na ba?" ang tanong ni Rain, sabay tingin sa digital clock na nasa side table.
     "It's almost six, nakatulog pala tayo ng dalawang oras?" ang di makapaniwalang sabi ni Rain.
     "Paano pinagod mo ako" ang biro ni Deven.
     "Ah, ganun" ang natatawang sagot ni Rain at kinurot ang tagiliran ni Deven. Hinawakan naman ni Deven ang kanyang kamay, at hinila siya papalapit para halikan siya sa labi.
     "Gutom na gutom na rin ako mommy" ang bulong ni Deven sabay lagay ng kamay ni Rain sa matigas niyang pagkalalaki.
     "De-ven!" ang sagot ni Rain, at pinanlakihan niya ng mga mata si Deven.
     Deven chuckled, "what? Anong magagawa ko, I'm having a hard on for you since nagtabi tayo sa kama, or maybe nung una mo akong pagbuksan ng pinto sa bahay ninyo" ang sagot ni Deven with a mischievous grin.
     "Kaya mo ako inalok ng kasal hindi dahil kay Caleb, kundi dahil diyan sa" sabay tingin ni Rain sa pagitan ng mga hita ni Deven na halata ang malaking ambok sa boxers nito. Namula ang mga pisngi ni Rain.
     "Actually second reason yun" ang sagot ni Deven, kaya kinurot na naman niya si Deven. Sabay tayo niya sa kama.
     Dama niya ang mainit na mga mata ni Deven sa hubad niyang katawan habang dinadampot niya ang kanyang damit at isa-isang isinuot iyun.
     Deven looked appreciatively at Rain, he liked her body lalo na ang totoong pagresponse nito while they made love kanina. Ang ibang babaeng naka sex niya ay halatang exaggerated sa pag-ungol, para maplease siya, pero kabaligtaran ang dating nun sa kanya.
     Narealized din ni Deven na sa unang pagkakataon ay nakatulog siya sa tabi ng babae pagkatapos niyang makasex ito. Hindi niya iyun ginagawa noon, na pagkatapos ay agad siyang umaalis.
     At napagtanto rin ni Deven na sa unang pagkakataon mula ng mamatay si Emily, nakatulog siya ng hindi ito napanaginipan.
     "Where are you going?" ang takang tanong ni Deven ng lalabas na sana ng kwarto si Rain.
     "It's almost six, kailangan ko ng magluto for dinner" ang sagot ni Rain, habang itinatali ang buhok.
     Deven groaned, "why don't we eat out? Or better yet, magpadeliver na lang tayo then we'll stay here all night sa kwarto, or pwede rin naman sa ibaba tayo or any part of the house, I'm flexible, you know, then we'll eat pizza and eat each other, then eat pizza again then eat each other, so what do you say?" ang tanong ni Deven habang nakangiti na hanggang tenga.
     Napairap si Rain at napailing, kay Deven pero natatawa siya rito, "we'll eat outside, para mailabas ko naman si Caleb" ang sagot ni Rain sabay punta sa bathroom para maligo.
     Deven groaned at lumabi pa, "Rain!" ang sabi nito.

     "Oh Deven! Deven!" ang sigaw ni Rain, she was on all fours, habang nasa ibabaw sila ng kama.
     Deven was behind him, making deep thrusts, as he gripped her hips, and rammed deep inside her.
      Rain found her release and not a moment too soon, Deven groaned out loud, as his warm seed, poured inside her.
     Humihingal na dumapa si Rain sa kama, hinagkan ni Deven ang kanyang batok at bumaba siya ng kama para maglinis ng katawan.
     Pagkabihis ay nagsuot siya ng robe at bumaba ng kusina para initin sa oven ang pinadeliver nilang pizza.

 

     "I'll have the last piece" ang sabi ni Deven sabay dampot sa huling slice ng pizza margherita.
     Pinalo ni Rain ang kamay ni Deven, at napanganga si Deven sa gulat saka niya pinanlakihan ng mga mata si Rain.
     "I'll HAVE the last piece" ang sabi ni Rain sabay dampot sa huling slice ng pizza, sa box.
     Nakatingin lang sa kanya si Deven, habang masarap niyang kinakain ang pizza. At in exaggerated pa ang pagsubo at pagnguya sa pizza.
     Deven squinted his eyes on her, while he sipped his wine.
     "You're going to regret that" ang banta sa kanya ni Deven.
     Isang matamis na ngiti naman ang isinagot ni Rain sabay sabi ng "really?" na tila hindi siya naniniwala sa banta nito.
     Nasa kwarto silang dalawa tinamad na rin silang lumabas para kumain, kaya tulad ng unang idea ni Deven, pagkatulog ni Caleb ay nagpadeliver sila ng pizza saka nag bukas ng wine si Deven at dinala sa itaas.
     After they made love for the second time, ay saka lang sila kumain ni Deven, pareho silang nakarobe at nakaupo sa couch.
     "Bakit di tayo mag out of town bukas?" ang sabi ni Deven.
     "Wala ka bang engagement bukas?" ang tanong ni Rain while she sipped the remaining wine in her glass.
      Deven shook his head, "sa isang araw pa and besides di ba sabi ko sa iyo na pwede"-
     "Pwede kang magtrabaho kahit saan" ang putol ni Rain, "saan mo naman gusto magpunta?"
     "Yung malapit lang sa metro, mga ilang oras lang na drive, ayoko naman na maubos ang oras natin sa travel lang, and I have to get back here also, bago ang isa pang contract signing ko with an investor" ang sagot ni Deven.
     "Gusto ko sa beach" ang sagot ni Rain, "may alam ka ba na malapit lang?"
     "I don't know" ang sagot ni Deven, then his face lit up, "I know"

The Playboy's Wife [Completed] Published © Cacai1981Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon