Deven pushed her harder on the wall, habang maalab na hinahalikan ang mga labi ni Rain. Nagpabaling-baling ang kanilang mga ulo, para makahanap ng anggulo at mahalikan ng husto ang isa't isa.
Napakaagresibo ng kanilang mga halik, halos magtama na ang kanilang mga ngipin. Isang ungol ang lumabas sa bibig ni Deven nang manghimasok na ang dila ni Rain sa loob ng kanyang bibig, at tikman ang loob nito.
Agad namang sinipsip ni Deven ang mapanuksong dila ni Rain, at ang dila naman niya ang naglabas - masok sa kanyang bibig, tila ba may gusto itong ipahiwatig.
Nag-aalab na ang buo niyang katawan, gusto na niyang maramdaman ang matigas at mainit na katawan ni Deven sa kanyang katawan.
Hiniwakan niya ang laylayan ng t-shirt ni Deven at hinila iyun paitaas sa ulo nito para tuluyang mahubad. At nang tumambad na sa kanya ang solidong dibdib nito, ay inilapat niya ang kanyang mga kamay at hinimas himas ang makinis na dibdib ni Deven.
Pinutol ni Rain ang halik, at ibinaba niya ang kanyang mga labi sa dibdib ni Deven. At isinubo niya ang flat na nipple ni Deven.
"Oh Rain" ang malakas na ungol ni Deven lalo na ng laruin ng dila nito ang kanyang nipple.
She pulled her head and kissed her again in her mouth. He ravaged her mouth, and fucked it with his tongue.
Halos di na makahinga si Rain at napaungol pa siya ng pumaloob ang mga kamay ni Deven sa kanyang t-shirt at sinimulang lamasin ang kanyang dibdib.
Binuhat na siya ni Deven at inihiga sa kanyang kama, hindi na hinintay pa ni Rain na hubarin ni Deven ang kanyang damit. Lumuhod siya sa kama habang isa-isang inaalis ang saplot sa katawan.
Habang si Deven ay abala rin sa pagtanggal ng natitirang suot nito. At nang makita niya ang hubad na katawan ni Rain, his gray eyes turned deep in color.
Kitang - kita ni Rain ang matinding pagnanasa sa mga mata ni Deven. At siya rin naman ay binusog ang kanyang mga mata sa katawan ni Deven, at nang magawi ang mga mata niya sa ibabang bahagi ng katawan ni Deven. Napabuka ang kanyang mga labi, he was so HUGE.
Rain swallowed hard, could she take him? Ang tanong niya sa sarili. At lalo pang nag-init ang kanyang katawan, bumigat ang kanyang, puson at tumindi ang pintig sa gitna ng kanyang pagkababae.
Deven quickly knelt on the bed and grabbed a handful of her hair. He'd been wanting to do this, every minute of every day, he's imagining himself doing this to her.
He again, ravaged her mouth, their mouths fused and their tongues mated with each other.
Saka niya dahan-dahang itunulak si Rain pahiga sa kama kasunod ng katawan niya.
Habang nagniniig ang kanilang mga labi, ay dahan - dahan namang bumaba ang kamay ni Deven sa pagitan ng mga hita ni Rain.
Hinawi niya ang mabuhok na parte ng kanyang pagkababae, ibinuka ang mga labi hanggang sa makapa nito ang sensitibong parte ng kanyang pagkababae.
Rain moaned in his lips, when she felt Deven's hand on the hairy part of her sex, he parted the lips of her pussy and his fingers started flicking her clit in a circular motion.
Rain kept on whimpering, she pulled her lips from his kiss, para makahinga siya, dahil naghahabol siya ng hininga sa ginagawa ni Deven sa kanyang pagkababae.
Nagpabaling-baling ang ulo ni Rain at panay impit na ungol ang lumabas sa kanyang bibig.
Ang nipple naman niya ang binigyan pansin ni Deven nang alisin nito ang bibig sa mga labi ni Rain. Maya-maya ay ipinasok na niya ang kanyang daliri sa loob ng pagkababae ni Rain.
"Oooh" ang ungol ni Rain at napaliyad na siya ng husto. Pero mas lalo pang, nadagdagan ang sarap na nadarama ng bumaba na rin ang labi Deven sa sensitibong kuntil ng kanyang pagkababae.
"Deven!" sambit ni Rain nang maramdaman ang dila ni Deven. Halos manigas na ang kanyang katawan at manginig ang kanyang mga hita na hawak hawak ni Deven.
Deven flicked his tongue on Rain's clit and he gently sucked then he inserted his two fingers inside his warm folds. He's sucking her clit while he fucked her with his fingers.
"De-ven, pl-please" ang sambit ni Rain sa pagitan ng mga ungol niya.
"Yes Rain, tell me what you want?" he answered huskily,while his fingers kept on thrusting inside her.
"Kailangan na kita, sa loob ko" ang impit na sagot ni Rain.
"I can't, I want to taste you first" ang sagot ni Deven at muling ibinalik nito ang bibig sa pagkababae ni Rain.
Pinatigas niya ang kanyang dila, at naglabas pasok ito sa loob ng pagkababae ni Rain, habang ang daliri nito ay nilalaro ang ciltoris niya.
"De-ven" ang sambit ni Rain, ngayon lang niya ito naranasan, yes, she had sex before with Bryan, but never like this, Deven, pleasured her first, at dama na ni Rain na sasabog na siya anumang sandali, naiipon na ito sa kanyang puson.
"Rain, let it out Rain, I want to taste you" ang sabi ni Deven, then he continued to fuck her with his tongue and fingers.
At di na nga napigilan ni Rain na sumabog sa bibig ni Deven, it was so violent that her body started to shake when she had her orgasm.
Deven kept on sucking her, licking her juices until his thirst was quenched. He lifted her head at tiningnan niya ang mukha ni Rain, na katatapos lang maexperience ang sobrang pleasure. Her face was flushed and her breathing was labored.
Pero hindi pa tapos, "we're not finished Rain, nagsisimula pa lang tayo" ang bulong ni Deven sa bibig ni Rain.
Ibinuka niya ang mga hita ni Rain ng husto, at hinila ang balakang ni Rain papalapit sa kanya at ipinatong sa magkabilang hita niya ang hita ni Rain. Hanggang sa magkatapat ang kanyang pagkalalaki sa basang-basa na pagkababe ni Rain.
Kahit pa basang - basa na si Rain ay hindi niya agad naipasok ang pagkalalaki niya kay Rain. Dahil na rin siguro sa laki nito, that's why he kept on thrusting inside her, hanggang sa maramdaman na ni Deven ang mainit at masikip na kaibuturan ni Rain.
Damang - dama ni Rain ang malaking pagkalalaki ni Deven, punong - puno ang loob ng pagkababae niya. At napakagat siya sa kanyang mga labi dahil sa sobrang sarap sa pakiramdam nito, habang nararamdaman niya ang pagpintig ng pagkalalaki ni Deven sa kalooban niya.
Then he started moving his hips, he thrust deeply into her, hanggang sa maramdaman na niya na baon na baon na siya sa loob ni Rain.
Napuno ang kwarto ng kanilang mga ungol, hanggang sa mas lalo pang diniinan at binilisan ni Deven ang pagbayo sa kaibuturan ni Rain.
Instinctively Rain pulled her legs closer to her chest, so Deven can lean on her and deepen his thrust.
"Don't stop! Don't stop!" ang paulit ulit na sambit ni Rain, hanggang sa nadama na naman niya ang pagsabog ng kanyang katas sa pagkalalaki ni Deven.
Deven gritted his teeth, "I'm going to come Rain, inside you, I could get you pregnant" ang impit na sabi ni Deven.
"I'm your wife Deven" ang sagot niya rito, at iniekis niya ang kanyang mga binti sa likod ni Deven, hanggang sa labasan na naman siyang muli.
Deven groaned out loud nang sumirit na ang kanyang punla sa kaibuturan ni Rain, "yes Rain, you're my wife, you're mine, you're mine" at dumaloy sa kalooban ni Rain ang kanyang punla, puso, at kaluluwa.
BINABASA MO ANG
The Playboy's Wife [Completed] Published © Cacai1981
Romance(for mature readers only! 18+) "Let's get married" ang biglang suhestiyon ni Deven. Nanlaki ang mga mata ni Rain, di siya makapaniwala sa sinabi ng kaharap. "What are you talking about?" ang takang tanong ni Rain. "It's a win-win situation for us...