Vân Tư Vũ thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhanh chóng đem hỉ phục rộng thùng thình cởi xuống, lộ ra y phục dạ hành màu đen bên trong, xem ra là hắn sớm có chuẩn bị. Vân Tư Vũ len lén ra khỏi gian phòng có một chút do dự muốn đi tìm hỏa liên.Kỳ thật hắn rất muốn trực tiếp chạy đi, vì Phong Lăng Hề cho hắn cảm giác quá mức nguy hiểm, nàng là người đầu tiên cho hắn loại cảm giác này, trực giác mách bảo nên cách nàng càng xa càng tốt, nhưng là hắn nhất định phải tìm được hỏa liên, hắn còn thiếu một vị thuốc dẫn này.
Thai độc trên người hắn mặc dù nhìn vào như sẽ không tạo thành cái gì tổn thương hắn, nhưng đối với hắn mà nói cũng quá nguy hiểm, nhất là sau khi bị Phong Lăng Hề đùa giỡn, hắn lại càng không cam lòng, cảm giác không có sức chống trả thật sự là làm cho người ta phi thường khó chịu.
Ám vệ sớm đã được phân phó, cho nên Vân Tư Vũ đi dạo một vòng lớn cũng không có xảy ra vấn đề gì, cuối cùng trời không phụ người có lòng, hắn đã tìm được chỗ khố phòng. Nhìn bốn phía một chút phát hiện không có người, Vân Tư Vũ vội vàng chạy tới, nắm ổ khóa lớn trên cửa nhìn nhìn, trong tay xuất hiện một thanh sắt, tùy ý sờ vài cái "Răng rắc" một tiếng, khóa mở ra.
Vân Tư Vũ nhếch miệng cười một tiếng, chui vào khố phòng, không cần tìm kiếm liền nhìn thấy hai đóa hỏa liên kia, không khỏi nho nhỏ nói thầm: "Cái xú nữ nhân kia sẽ không đem hỏa liên trở thành trang sức đi?"
Cái hỏa liên kia chỉ có lớn nhỏ trong lòng bàn tay, toàn thân đặc biệt đỏ như lửa, thậm chí trong bóng đêm còn mang theo một điểm dạ quang, thập phần xinh đẹp, bất quá cho dù ai cũng không đem vật trân quý như thế lấy ra làm trang sức đi?
Nhưng nhìn xem vị trí để đặt hỏa liên kia, thấy như thế nào đều giống như địa phương đặt bình hoa vậy? Vân Tư Vũ cũng không cần biết nhiều như vậy, trực tiếp tìm một cái hộp cất hỏa liên vào rồi giả bộ đứng lên xoay người đi ra ngoài. Nhưng là sau một khắc lại đứng nguyên tại chỗ: "Ngươi..."
Vân Tư Vũ nhìn một chút Phong Lăng Hề hai tay đang ôm ngực, mỉm cười nhìn hắn, lại nhìn một chút khố phòng sau lưng, không để lại dấu vết cầm cái hộp trong tay giấu sau lưng, cười khan nói: "Ta... ta chỉ là đi ra ngắm trăng..."
"Phải không?" Phong Lăng Hề chẳng cần biết đúng sai nói: "Đi thôi, trở về phòng ăn một chút gì."
"Ngươi..." Vân Tư Vũ nhìn nàng một cái, không hiểu nỗi nàng đang nghĩ gì, rõ ràng trông thấy hắn trộm đồ mà như thế nào cũng không tức giận?
"Ừ?"
Vân Tư Vũ mấp máy môi, cúi đầu nói: "Ta cần hỏa liên."
"Ừ."
"Cứ như vậy?"
"Ngươi thích liền cho ngươi." Dù sao tạm thời cô cũng không cần nó.
Vân Tư Vũ giương mắt nhìn nàng, mặt mũi tràn đầy nghiêm túc hỏi: "Ngươi có hay không biết hỏa liên là cái gì?"
"Biết rõ."
"Biết rõ?" Mặt mũi Vân Tư Vũ tràn đầy hoài nghi.
Phong Lăng Hề lười cùng hắn nói nhảm, trực tiếp đưa tay ôm chầm hắn đi về phía gian phòng. Vốn là cô chỉ muốn xem hắn muốn làm cái gì thôi, nếu cô đã đem người lấy về nhà thì tự nhiên sẽ nuôi nổi, cái gọi là nuôi nổi chính là đem vật hắn muốn đưa đến trước mặt hắn, đối với vật sở hữu của mình, cô luôn luôn rất là hào phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
Любовные романыTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...