Đối mặt với Vân Tư Vũ, Vân Vũ Dương có thể liền không khách khí, mặc dù Vân Tư Vũ bây giờ là Nhàn Vương Quân, thế nhưng nói cho cùng cũng là con trai của bà, nói chuyện tự nhiên không cần chú ý nhiều như vậy, trực tiếp đem mục đích của mình nói ra. Bất quá bởi vì còn cần Vân Tư Vũ, bà nói chuyện giọng điệu so với bình thường hòa hoãn rất nhiều.Chỉ là, Vân Tư Vũ càng nghe sắc mặt càng khó chịu, cuối cùng trực tiếp cắt đứt lời nói của Vân Vũ Dương, tức giận nói: "Không thể nào! Phải cứu Vân Thiển chính các ngươi đi cứu, đừng hòng đánh chủ ý lên Hề!" Chuyện nguy hiểm gì liền đẩy lên trên đầu Hề.
Đối phương nếu dám cùng phủ Trấn quốc tướng quân đối nghịch, tất nhiên có chỗ dựa vào, trước tiên không đề cập tới chuyện cứu người đối với Phong Lăng Hề có nguy hiểm hay không, chỉ là Vân Vũ Dương có tâm tư lợi dụng Phong Lăng Hề liền chạm vào ranh giới cuối cùng của Vân Tư Vũ.
Hiển nhiên Vân Vũ Dương không nghĩ tới thái độ kiên quyết của Vân Tư Vũ như vậy, không để ý chút nào nghĩ đến tình thân, mặt mũi lập tức không khỏi tràn đầy tức giận quát lớn: "Nghịch tử, Thiển nhi cũng là huynh đệ ruột của ngươi, rõ ràng không nhận lục thân như vậy. Nếu như có một ngày vi nương gặp nguy hiểm, ngươi có phải là cũng thờ ơ lạnh nhạt như vậy không?"
Vân Tư Vũ hừ lạnh một tiếng, giận điên người không đền mạng nói: "Nếu như muốn cho Hề đối mặt với nguy hiểm, ta tình nguyện ngàii chết sớm một chút!"
Hiển nhiên, Vân Tư Vũ là thật sự nổi cơn thịnh nộ rồi, cái nhà này hắn chưa bao giờ xem là nhà. Bởi vì hắn chưa bao giờ cảm nhận được một tia tình thân trong cái nhà này, đối với ngôi nhà này hắn xưa nay đều là đối mặt lạnh lùng, cũng sẽ không bởi vì không đối xử công bằng mà tức giận. Bởi vì đó là lãng phí cảm tình, nhưng hiện tại Vân Vũ Dương đem chủ ý đánh lên trên người Phong Lăng Hề, hắn liền ngồi không yên, hắn đang suy nghĩ nếu như hắn đánh một chưởng về Vân Vũ Dương có thể bị sét đánh hay không.
Vân Vũ Dương bị lời nói của hắn nghẹn lời, tức giận đến đỏ bừng cả khuôn mặt, thiếu chút nữa một hơi thở không ra: "Ngươi... ngươi... đứa con bất hiếu này, rõ ràng nguyền rủa mẫu thân của mình, ngươi... Ta thực sự là uổng công nuôi một kẻ vong ơn bội nghĩa như ngươi!"
Vân Tư Vũ híp mắt cười lạnh: "Nuôi ta rất thua thiệt? Vậy ta đem tiền trả lại ngươi là được." Nói xong liền lấy ra một miếng kim bài nhỏ to bằng ngón cái từ trong lòng ngực lòng ném cho Vân Vũ Dương, cằm hất ngang, không chút do dự nói ra: "Ta Vân Tư Vũ từ nay về sau cùng phủ Trấn quốc tướng quân sẽ không lại có quan hệ gì, cả đời không qua lại với nhau!" Hắn ước gì cùng phủ tướng quân không liên quan, miễn cho Vân Vũ Dương luôn nghĩ tới nghiền ép hắn.
Nói cho cùng, hắn ở phủ Trấn quốc tướng quân sinh sống nhiều năm như vậy, nợ Vân Vũ Dương thật đúng là chỉ có vài đồng tiền mà thôi.
Kim bài quá nhỏ không đáng giá, nhưng trên kim bài này lại in dấu chương có giá trị trăm vạn bạc trắng, kim bài nhỏ như vậy, Vân Tư Vũ còn có mấy cái, đều là Phong Lăng Hề chuẩn bị cho hắn, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.
Bất quá hắn coi như có nhiều hơn nữa, cũng không nỡ lấy thêm ra mấy cái, ngay cả đưa một cái này cho Vân Vũ Dương hắn đều cảm thấy thiệt thòi. Lúc trước hắn sinh sống ở phủ tướng quân cũng không chán nản, cũng không phải hoàn toàn là Vân Vũ Dương nuôi hắn. Phủ tướng quân phủ căn bản cũng không phân bao nhiêu bạc trên người hắn như vậy, bất quá nếu muốn cắt đứt quan hệ, vậy thì thẳng thắn cắt hoàn toàn, hắn cũng không muốn lại quỵt nợ phủ tướng quân dù chỉ một chút, để tránh khỏi làm cho người ta lưu lại câu chuyện lại đến uy hiếp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomansaTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...