Trong trí nhớ Vân Tư Vũ, chưa từng có trông thấy Ninh Huyên cười qua, mỗi lần nhìn xem Ninh Huyên ánh mắt của hắn đều rất ôn nhu, lại mang theo đau lòng, lúc trước hắn không hiểu, về sau trưởng thành mới biết được. Ninh Huyên sở dĩ đau lòng là bởi vì hắn lúc trước không biết mình có thai, dẫn độc vào thân thể làm cho hắn tại giữa mang thai liền trúng độc, mặc dù thuận lợi sinh ra lại thiếu chút nữa sống không được.Bất quá Vân Tư Vũ cũng biết Ninh Huyên cho dù biết rõ mang thai, hắn vẫn như cũ làm vậy, bởi vì trong mắt hắn có đau lòng, có bi thương, có tưởng nhớ, có ai oán, lại chưa từng có hối hận.
Vân Tư Vũ đối với Ninh Huyên tình cảm không thể nói sâu, dù sao thời điểm Ninh Huyên chết hắn mới lớn mấy tuổi, hơn nữa phân nửa thời gian Ninh Huyên đều là nhìn qua ngoài cửa sổ ngẩn người, không phải là muốn lấy nước mắt rửa mặt, đối với hắn mặc dù yêu thương nhưng chú ý lại không nhiều, phụ tử trong lúc đó tự nhiên cũng ít một phần thân cận.
"Mẫu thân..."
Vân Tư Vũ bị mang tới trong sảnh, trông thấy Vân Dật cùng Liễu Sâm cũng ở đó, hơn nữa bộ dạng còn giống như đã khóc, không khỏi nhíu mày, không phải là Vân Thiển cáo trạng đi? Hắn gần đây không có như thế nào đến làm phiền mình a?
Vân Vũ Dương nhìn Vân Tư Vũ trước mắt, không nói - không động bộ dáng ngược lại mười phần nhu thuận, nếu không phải nàng từng trông thấy hắn đem tiểu thị bên cạnh đánh cho gào khóc, có lẽ cũng sẽ cảm thấy hắn là cái hài tử thuận theo đi!
Vân Vũ Dương nghĩ đến Ninh Huyên lúc trước, lại xem Vân Tư Vũ trước mắt cũng không biết hắn lớn lên như thế nào, rõ ràng giữa lông mày có thể trông thấy bóng dáng Ninh Huyên, lại hoàn toàn không có quyến rũ động lòng người của Ninh Huyên, hơn nữa xem ra thấy thế nào cũng đều là mặt trẻ con, tốt đẹp hay tươi đẹp hoàn toàn không hợp. Một hồi lâu, Vân Vũ Dương mở miệng nói: "Ngươi cũng lớn, nên lập gia đình."
Vân Tư Vũ trong lòng lộp bộp một chút, vẫn như cũ biết vâng lời, cái miệng nhỏ nhắn mím môi nói ra: "Trưởng ấu tự động, Đại ca còn chưa xuất giá, Tư Vũ không dám vượt qua."
Liễu Sâm sớm đã hiểu ý tứ của Vân Vũ Dương, lập tức không khỏi cười nói: "Đứa nhỏ này nói càn cái gì đây? Phủ tướng quân của chúng ta cũng không có nhiều quy củ như vậy." Võ tướng cùng văn thần xác thật so ra không có nhiều quy củ như vậy, chỉ thấy công tử phủ tướng quân tập võ điểm này sẽ biết, hơn nữa Vân Thiển còn cầm lấy roi ở bên mình đi khắp nơi.
Vân Tư Vũ nhướng mày, xem ra lần này thật sự muốn đem hắn gả đi ra ngoài, bất quá cũng không nghĩ nhân duyên tốt sẽ lướt qua người Vân Dật mà rơi vào trên người hắn. Nhưng là hắn cũng biết, nếu như Vân Vũ Dương quyết định, cho dù là hắn có phản đối cũng vô dụng, cho nên liền cũng lười nói thêm cái gì.
Vân Vũ Dương nhìn hắn một cái hỏi: "Tư Vũ, ngươi cảm thấy Nhàn vương như thế nào?"
Nhàn vương? Khó trách!
Vân Tư Vũ mặt mày khẽ nhúc nhích, ánh mắt léo léo, hắn đang nghĩ ngợi như thế nào đem Hỏa Liên của nữ hoàng ban cho Nhàn vương thu vào trong tay, đây cũng là cái cơ hội tốt. Dù sao Nhàn vương cả ngày lưu luyến bụi hoa, chắc phải chướng mắt đóa hoa dại là hắn đây, lời nói gả cho nàng, hắn cũng là tương đối an toàn, chỉ cần phải lấy được Hỏa Liên giải độc, hắn chạy nửa đường thì tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
Lãng mạnTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...