Chương 79: Lòng tốt không đc báo đáp

236 13 0
                                    


Vân Tư Vũ mặc dù đứng có chút xa, thế nhưng vẫn nghe thấy lời Lục Nhã Âm nói.

Mang thai? Ánh mặt Vân Tư Vũ chợt lóe lên, yên lặng mà nhìn bụng của mình một chút, bánh bao nhỏ vẫn phải chơi rất vui vẻ!

Vì vậy, trong đầu Nhàn vương quân đại nhân trong nháy mắt chứa đầy hình ảnh bánh bao nhỏ trắng nõn nà, các loại câu nhân, các loại yêu nghiệt...

Khụ khụ... Bởi vì tất cả đều là phiên bản nhỏ của Phong Lăng Hề, sau đó Nhàn vương quân đại nhân yên lặng mà di chuyển đến bên cạnh Duẫn Thiểu Thiên. Sau đó lại yên lặng mà duỗi ra móng vuốt, tràn đầy chờ đợi nói: "Ngươi đến bắt mạch cho ta."

Duẫn Thiểu Thiên thu hồi tầm mắt rơi vào dưới vách núi lại chỉ có thể nhìn thấy mây mù, nhìn về phía Vân Tư Vũ, có chút lo âu cau mày nói: "Vương quân, ngài không thoải mái?"

Cùng lúc nói chuyện, ngón tay đã cách một tầng y phục để lên trên mạch đập của Vân Tư Vũ, Vương quân đại nhân không thoải mái chính là chuyện lớn. Nếu như Vương quân đại nhân vạn nhất có việc gì, Vương gia sẽ róc thịt sống nàng!

Sau đó Duẫn Thiểu Thiên ngẩn cả người, chớp chớp mắt, sững sờ yết ớt phun ra hai chữ: "Hỉ mạch?"

Sau đó Ma Y đại nhân lại đột nhiên liền không bình tĩnh, bắt đầu nôn nóng đi tới đi lui, làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Nha... đúng rồi, an thai, ừ, nàng muốn phương thuốc vô địch tốt, bảo đảm tiểu thế nữ sinh ra trắng trẻo mập mạp.

Mặc dù hai chữ nghi ngờ kia của Duẫn Thiểu Thiên là lầm bầm lầu bầu, nói rất nhỏ giọng, thế nhưng Vân Tư Vũ vẫn là nghe thấy, không khỏi cười biểu diễn răng khểnh nhỏ đáng yêu của mình. Thì ra là trong bụng hắn thật sự có bánh bao nhỏ, không biết có phải là thật giống bộ dạng của Hề hay không đây?

Ma Y đại nhân tuyệt thế còn chưa nghĩ ra được phương thuốc tốt, đột nhiên phát hiện Vân Tư Vũ đứng ở bên cạnh, lập tức càng không bình tĩnh. Vương quân hiện tại làm sao có thể đứng ở chỗ nguy hiểm như vậy chứ?

Duẫn Thiểu Thiên rốt cuộc phản ứng lại, hiện tại chuyện cần làm trước hết hẳn là xuống núi nè! Sau đó về vương phủ nè! Sau đó mới là dưỡng thai nè!

Bất quá đường núi này không bình thường, cần phải cẩn thận nhiều hơn nữa.

Duẫn Thiểu Thiên đang định để cho Khởi Vân lại đây đỡ Vương quân đại nhân chậm rãi đi xuống núi, nhưng là đã thấy một đám người dưới chân níu không tiếng động, tốc độ cực nhanh đang vọt lên, căn bản không che giấu hành tung của mình.

Lúc nhìn thấy đoàn người bọn họ, ánh mắt kia dường như sói đói, không cần hỏi cũng biết không có ý tốt.

Thị vệ còn chưa phản ứng lại, liền bị chém ngã vài người, trong khoảng thời gian ngắn tiếng kêu bảo vệ Vương quân, bảo vệ Chính quân vang lên, bọn thị vệ rốt cuộc tụ tập lại, bảo vệ Vân Dật và Lục Nhã Âm ở phía sau.

Mà Vân Tư Vũ bởi vì tới gần vách núi, còn chưa bị đánh đến gần. Bất quá Khởi Vân và Duẫn Thiểu Thiên đã sắc mặt nghiêm túc bảo hộ ở trước người hắn, bạc băng và tiểu hồ ly cũng rục rịch.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ