Phong Lăng Hề trực tiếp ôm Vân Tư Vũ tiến vào cung điện của mình, tiếp tục sự nghiệp vĩ đại chưa xong. Lần đầu tiên cảm thấy tòa cung điện này đúng như theo lời Hoàng Vũ Hiên nói, có thể mang đến cho cô thuận tiện rất lớn.
Mà Hoàng tử Ngọc Ngạn thê thảm bị vứt ở nơi đó, vừa lúc bị chuẩn bị trở về vương phủ gặp phải Ninh vương điện hạ, lập tức vị tỷ tỷ tốt này vô cùng đau lòng: "Ngọc Ngạn, đệ tại sao lại khóc? Ai bắt nạt đệ?"
Tâm tư Lục Nhã Âm luôn luôn lung lay, thấy Hoàng Ngọc Ngạn cái gì cũng không nói, còn Hoàng Vũ Mặc vội vàng lúng túng, không khỏi mở miệng nói: "Thê chủ, Hoàng tử điện hạ như vậy chắc là gặp qua Nhàn vương điện hạ."
"Phong Lăng Hề?" Hoàng Vũ Mặc nghe thế liền lên cơn giận dữ: "Ngọc Ngạn, đệ nói cho Hoàng tỷ biết, tên khốn kia bắt nạt đệ như thế nào?" Nói xong cao thấp đánh giá Hoàng Ngọc Ngạn, rất sợ hắn bị thua thiệt.
Lục Nhã Âm không nhịn được giật giật khóe miệng, hắn có thể xem như không biết nàng sao? Trải qua trò nháo trên yến hội kia, tùy tiện ngẫm lại, cũng có thể đoán ra là xảy ra chuyện gì chứ?
Hoàng tử Ngọc Ngạn chung tình với Nhàn vương điện hạ, nhưng trong mắt Nhàn vương điện hạ cũng chỉ có Nhàn vương quân. Nếu là Nhàn vương điện hạ thật sự chịu Hoàng Ngọc Ngạn bắt nạt một hồi, y cũng sẽ không đứng khóc ở chỗ này.
Bất quá hắn cũng biết thê chủ của mình mặc dù bình thường nhìn qua ôn tồn tao nhã, cũng tài cao học rộng, tất cả mọi chuyện xác thực xuất chúng, thế nhưng là luôn luôn không có tâm tư nhẵn nhụi gì.
Nhìn xem một người sốt ruột hỏi, một người lại chỉ lo khóc, Ninh vương quân đại nhân đành phải mở miệng lần nữa. Bất quá hắn lại không thể nói quá rõ, để Hoàng tử điện hạ bị mất mặt, chỉ có thể nhắc nhở: "Thê chủ nếu thật sự đau lòng vì Hoàng tử điện hạ, không bằng để Nữ hoàng bệ hạ tác thành một mảnh tâm tư của Hoàng tử điện hạ."
Cũng may Ninh vương điện hạ mặc dù sốt ruột, thế nhưng chỉ số thông minh cũng không có giảm xuống, một chút lập tức thông, lập tức để Lục Nhã Âm đưa Hoàng Ngọc Ngạn về cung điện của hắn nghỉ ngơi, chính mình lại xoay người đi tìm Hoàng Vũ Hiên.
Nữ hoàng bệ hạ mới vừa đuổi một đám đại thần nơm nớp lo sợ biểu lộ quan tâm phượng thể của nàng, Ninh vương điện hạ liền vội vàng vọt vào Ngự thư phòng.
Hoàng Vũ Hiên đau đầu, rốt cuộc là ai nói Hoàng muội nhà nàng ôn tồn tao nhã? Đây quả thật chính là tính tình nóng nảy mà!
Ninh vương điện hạ không biết suy nghĩ trong lòng Nữ hoàng bệ hạ, chỉ lo đùng đùng nói: "Hoàng tỷ, tỷ tứ hôn cho Ngọc Ngạn và Phong Lăng Hề đi!"
Không nghĩ tới Hoàng Vũ Mặc đi rồi quay lại là vì chuyện này, Nữ hoàng bệ hạ không khỏi hơi nhướng mày, chém đinh chặt sắt nói: "Việc này không thể, muội cũng đừng theo dính vào!"
Hoàng Vũ Mặc sốt ruột nói: "Tại sao? Mặc dù muội cũng cảm thấy dưa hái xanh không ngọt, thế nhưng Ngọc Ngạn một mực liền thích Phong Lăng Hề, vậy cũng hết cách rồi. Tỷ không biết vừa nãy Ngọc Ngạn khóc đến đáng thương biết bao, nếu hắn đã thích như thế thì tác thành cho hắn là được rồi, tỷ cũng không đành lòng nhìn Ngọc Ngạn đau lòng như vậy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...