Yến hội sở dĩ sắp đặt ở buổi trưa, là bởi vì thân thể Thái hậu không tốt lắm, buổi tối luôn luôn phải nghỉ ngơi sớm. Bất quá cũng bởi vậy làm cho một ít hạng người giá áo túi cơm không có đêm tối che chở, càng thêm dễ dàng bại lộ.Mắt thấy yến hội sắp sửa kết thúc, có người đã không kiềm chế nổi.
Một cung thị trong tay cầm bầu rượu, đến gần Nữ hoàng bệ hạ, chuẩn bị rót rượu cho nàng.
Vào lúc này, trên đài biểu diễn rất đặc sắc, thậm chí vượt qua tất cả bài biểu diễn trước đó, cho nên đều gây sự chú ý của mọi người đều ở trên sân khấu, ai cũng không có chú ý tới người cung thị này thì ra đã không phải là một cung thị vốn hầu hạ kia.
Ngay khi lúc cung thị tới gần Nữ hoàng bệ hạ, đột nhiên xảy ra dị biến, chỉ thấy cổ tay cung thị di chuyển một cái, một cây ngân châm ở giữa đâm thẳng về phía cổ của Nữ hoàng bệ hạ, nhanh, hung ác, chuẩn, không chút lưu tình.
Trên ngân châm bôi lên vật chất màu đen, sẽ không có chút ánh bạc lấp loé, chỉ có một chút mũi nhọn xanh thăm thẳm, vừa nhìn chính là vật kịch độc.
Cái này đột nhiên tới làm khó dễ thật sự là làm cho người khó lòng phòng bị.
Nhưng là, chuyện luôn ngoài ý muốn, Phong Lăng Hề hao tâm tổn trí an bài phòng vệ sao lại dễ dàng đột phá như vậy? Coi như là văn võ bá quan, thị vệ tinh anh đều bị vị trên đài kia dùng mị thuật mê hoặc, nhưng còn có người vẫn duy trì cảnh giác.
Những thích khách này cũng thật sự là quá mức tự cho là thông minh, nếu như không sử dụng mị thuật, có lẽ cơ hội bọn họ thành công còn có thể nhiều hơn mấy phần, một mực bọn họ quá có lòng tin với mị thuật của vị trên đài kia
Mị thuật này xác thực mê hoặc không ít người, thế nhưng bọn họ không biết thủ hạ của Phong Lăng Hề chính là ám vệ tinh anh đều trải qua huấn luyện đặc thù. Các nàng sẽ không bị mị thuật mê hoặc, chỉ có thể vừa thấy mị thuật liền đáy lòng nhút nhát. Bởi vì mị thuật vừa ra, các nàng lập tức liền sẽ nghĩ tới thời gian huấn luyện lúc trước, không cẩn thận bị mê hoặc sau đó bị trừng phạt khủng bố, vì vậy mị thuật này ngược lại bại lộ hành động của thích khách.
Động tác của vị giả cung thị kia mặc dù nhanh, nhưng không thể nhanh hơn kiếm của Bạch Khung, trong nháy mắt máu rơi vãi tại chỗ.
Mắt thấy cung thị giả ám sát thất bại, bóng dáng một đám người đột nhiên bay người ra, lao thẳng về phía trên đài cao, ý đồ vây giết Nữ hoàng bệ hạ, vị biểu diễn trên đài kia xông lên trước.
Văn võ bá quan lúc này mới phản ứng được, còn không chờ bọn họ hành động, lại là một nhóm người lướt ra, trực tiếp giết về những thích khách kia, ngăn cản bước chân của bọn họ. Trong nháy mắt liền đánh cho khó bỏ khó phân, mùi máu tanh tràn ngập ra, một ít nam tử nhát gan đã bắt đầu sợ hãi gào khóc, các đại thần kinh hô cứu giá, trong khoảng thời gian ngắn, hỗn loạn không chịu nổi.
Phong Lăng Hề đột nhiên mở miệng: "Khởi Vân..."
Khởi Vân vững vàng đứng bên cạnh Vân Tư Vũ, trịnh trọng nói: "Vương gia yên tâm, Khởi Vân coi như là liều mạng, cũng sẽ không để cho Vương quân bị thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...