Chương 62: Thái hậu hoa tuyệt thế

277 15 0
                                    


Khởi Vân đang tức giận bất bình, Vân Tư Vũ lại chỉ là bĩu môi, không có cùng Minh Tuyên chấp nhặt, bất quá lúc nhìn thấy Phong Lăng Hề sau đó câu nói đầu tiên chính là: "Sớm biết có người hẹn nàng, ta liền không trở về sớm như thế."

Phong Lăng Hề ngồi ở phía sau bàn viết, cũng không biết là đang suy nghĩ chuyện gì, hay là đang ngủ gà ngủ gật, nghiêng người tựa lưng vào ghế ngồi, trên mặt còn lấy một quyển sách che kín.

Nghe nói như thế, Phong Lăng Hề lấy sách vở che ở trên mặt xuống, nhếch khóe môi lên, rõ ràng là bị giọng nói chua chát kia lấy lòng, đưa tay kéo hắn vào trong lồng ngực, cười nói: "Ta đây không phải đem người đuổi đi rồi sao?"

Vân Tư Vũ cầm lấy tay của nàng nhéo hai cái, tức giận nói: "Người ta lại có chỗ dựa, Thái hậu lập tức liền quay về đây, đến lúc đó nàng có thể chạy không thoát!"

Phong Lăng Hề vuốt ve ngón tay của hắn, vẫn cười đến hững hờ: "Chàng không phải cũng có chỗ dựa sao?"

Vân Tư Vũ nhíu mày: "Ta nào có?"

Trong tay Phong Lăng Hề còn nắm hắn tay, nhưng duỗi ra một ngón tay, chỉ chỉ vào mũi của mình, nói ra: "Chỗ dựa lớn nhất ở chỗ này đây!"

Nghĩ đến thái độ của Nữ hoàng bệ hạ đối với Phong Lăng Hề, Vân Tư Vũ không khỏi nở nụ cười, đây đúng là cái núi dựa lớn: "Vậy ta có phải là nên lấy lòng chỗ dựa một hồi hay không?" Nói xong liền bẹp một cái ở trên mặt nàng.

Phong Lăng Hề vuốt vuốt sợi tóc của hắn, cười nói: "Không cần lo lắng, Hoàng Vũ Hiên là người biết chuyện."

Nghe vậy, Vân Tư Vũ ngược lại thật sự là không lại tính toán chuyện này, kỳ thực thái độ của Hoàng gia, hắn cũng không phải lo lắng như vậy, hắn lưu ý chỉ là thái độ của Phong Lăng Hề thôi.

* * *

Mấy ngày sau, thân thể của Thái hậu rốt cuộc đã tốt có thể hồi kinh, trong cung cũng náo nhiệt lên, bắt đầu chuẩn bị vì sau ba ngày là ngày mừng thọ của Thái hậu.

Đồ tốt có chút yêu cầu liền chuẩn bị trước, là đã sớm chuẩn bị kỹ càng, thêm nữa trong cung sức người đông, cho nên ba ngày cũng đủ sắp xếp thỏa đáng.

Nữ hoàng bệ hạ cũng là người hiếu thuận, cho nên ngày mừng thọ của Thái hậu được làm rất là long trọng, tấc cả đều chỉ vì muốn Thái hậu vui vẻ.

Sáng sớm ngày hôm đó, trong phủ các vị đại thần liền náo nhiệt lên. Bởi vì trong phủ các vị Chính quân trời vừa sáng liền muốn mang theo con trai trưởng, con thứ trong phủ tiến cung yết kiến Thái hậu, đều đang bận rộn chọn trang phục và trang điểm.

Cùng so với những phủ đệ này, phủ Nhàn vương có thể nói là tương đối thanh tĩnh. Vân Tư Vũ ngoại trừ ăn mặc trang trọng một chút ở ngoài, cùng bình thường không hề có sự khác biệt, chỉ là hắn mới chỉ chớp mắt liền không thấy Phong Lăng Hề.

Xoay chuyển một vòng lớn, cuối cùng mới tìm được người ở trong thư phòng.

Bất quá Nhàn vương điện hạ lúc này đến thư phòng tuyệt đối không phải là vì chăm chỉ xử lý chuyện chính, chỉ thấy Nhàn vương điện hạ đến phía đông một hồi, đến phía tây một hồi, nơi này lật một cái, chỗ đó đá một cước.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ