Chương 75: Giết ngay nháy mắt

277 16 0
                                    

Vân Tư Vũ rất không cao hứng, những thích khách này lại dám ám sát Hề, quả thật quá không đem hắn để vào mắt!

Ngay lúc Nhàn vương quân đại nhân chuẩn bị tức giận, trong hỗn loạn, một cái tay duỗi về phía hắn, trực tiếp chụp vào cổ tay của hắn: "Đi theo ta!"

Vân Tư Vũ theo bản năng né tránh, sau đó mới phát hiện, Hoàng Ngọc Quỳnh không biết từ lúc nào đã đến trước mặt hắn. Khởi Vân phản ứng lại, vội vàng lướt người đi che ở trước mặt Vân Tư Vũ, nhưng là một mực vừa vặn có thích khách bị ám vệ đả thương, lùi đến nơi này, thích khách kia không chút nghĩ ngợi liền muốn chụp tới Vân Tư Vũ. Khởi Vân không thể làm gì khác hơn là quay người lại, trước tiên đối đầu với thích khách hung ác.

Nhân cơ hội này, Hoàng Ngọc Quỳnh vươn tay ra lần nữa: "Đi theo ta, đừng làm cho ta lại nói lần thứ hai!"

Sắc mặt Vân Tư Vũ trầm xuống, vốn là tâm tình khó chịu trở nên càng thêm gay go: "Bệnh thần kinh, lại làm phiền ta đừng trách ta không khách khí!"

Dường như là cảm ứng được tâm tình của chủ nhân, bạc băng cũng không lại ngủ gà ngủ gật, chuẩn bị bất cứ lúc nào công kích.

Hoàng Ngọc Quỳnh hiển nhiên tâm tình cũng không tốt, thấy Vân Tư Vũ bài xích nàng như thế, làm cho nàng tức hận Phong Lăng Hề trong nháy mắt bay lên tới cực điểm.

Vân Tư Vũ thấy sắc mặt của nàng không tốt, không khỏi âm thầm đề phòng, thế nhưng không hề nghĩ rằng Hoàng Ngọc Quỳnh lại động tay, nhưng không có động tay với hắn, mà là đột nhiên giương một cánh tay lên, ám tiễn bay ra, mục tiêu là Phong Lăng Hề!

Vân Tư Vũ trong nháy mắt giận dữ: "Hề, cẩn thận!" Cùng lúc gọi to lên liền vung ra một chưởng, trong mắt tất cả đều là sát ý âm lãnh.

Hoàng Ngọc Quỳnh đối đầu với ánh mắt của hắn, đáy lòng trong nháy mắt bay lên một luồng cảm giác mát mẻ, lập tức không khỏi ngẩn ra, hơn nữa nàng không ngờ rằng nội lực của Vân Tư Vũ thâm hậu như vậy còn ra tay tàn nhẫn. Cho nên, mặc dù nàng theo bản năng né tránh, lại không thể hoàn toàn né tránh, bị Vân Tư Vũ một chưởng vỗ vào đầu vai, trong nháy mắt liền phun ra máu.

Võ vương thế nữ chưa bao giờ nếm qua thiệt thòi lớn như vậy, sắc mặt càng thêm âm trầm thêm. Mặc dù nàng đối với Vân Tư Vũ lại có thêm thiện cảm, cũng sẽ không cho phép một nam nhân cưỡi lên trên đầu mình.

Nhưng là, Vân Tư Vũ căn bản không cho nàng thời gian phản ứng, lại là quét tới một cước, tiếng xé gió kia người nghe được liền sợ hãi một hồi, có thể thấy được Vân Tư Vũ là thật sự tức giận.

Hắn biết rõ hiện tại muốn đi giúp Phong Lăng Hề khẳng định không kịp, hơn nữa dựa vào võ công của Phong Lăng Hề, thêm vào lời nhắc nhở của hắn, tuyệt đối có thể tránh thoát. Cho nên hắn hiện tại phải cố gắng dạy dỗ tên trộm khốn kiếp dám bắn tên sau lưng này một hồi, làm cho nàng biết hoa nhỏ tại sao lại hồng như thế!

Hoàng Ngọc Quỳnh vội vàng giơ cánh tay lên ngăn cản, miễn cưỡng ngăn cản một cước hung ác kia, lại bị chấn động đến mức liên tiếp lui về phía sau, liên lụy đến nội thương, lại phun ra một ngụm máu.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ