Chương 28: Hung hãn

532 26 0
                                    

Phong Lăng Hề đưa tay mơn trớn mặt mày của hắn, tại chóp mũi nhẹ nhàng rơi xuống một nụ hôn, thấp giọng nói: "Tư Vũ, ta yêu ngươi..."

Đúng rồi, không chỉ là thích, cô là yêu con mèo hoang này, cho nên mới phải càng xem càng thuận mắt, thấy thế nào cũng đều đáng yêu, không nhìn thấy sẽ nhớ, nhìn thấy sẽ nghĩ muốn ôm hắn vào trong ngực không buông tay, muốn hắn vĩnh viễn thuộc về mình.

"Ô..." Vân Tư Vũ đột nhiên kéo mũi ra, nước mắt tí tách tí tách rơi, muốn ngừng cũng không ngừng được.

"Làm sao vậy?" Phong Lăng Hề sững sờ nhìn xem hắn đột nhiên liền khóc lên, cả hai đời cộng lại cô là lần đầu tiên thổ lộ, lại rõ ràng đem người ta làm cho khóc, cô có phải hay không quá thất bại rồi?

"Ta... ta cảm động..." Lớn như vậy, lần đầu tiên có người nói thương hắn.

Phong Lăng Hề không khỏi dở khóc dở cười, Vân Tư Vũ hít mũi nói ra: "Hề, nếu như có một ngày ngươi phát hiện ta bây giờ cùng ta sau này không giống nhau, còn có thể hay không yêu ta nữa?"

Phong Lăng Hề nhíu mày: "Vậy nếu như ngươi không giống nhau còn có thể hay không yêu ta?"

"Sẽ."

Phong Lăng Hề tự tai mình nghe kỹ, hài lòng cắn cắn môi hắn, thấp giọng nói: "Ngươi vĩnh viễn là của ta, tiểu mèo hoang."

"Cái gì...ô..." Lời nói bất mãn của Vân Tư Vũ chưa kịp nói đã bị đánh trở về.

Hai người kết hợp một khắc kia, Vân Tư Vũ lần nữa nước mắt lưng tròng: "Ô... ngươi chưa nói sẽ đau nhức như vậy..."

Phong Lăng Hề xấu hổ, mặc dù đời trước trên tay cô kinh doanh kỹ viện Ngưu Lang, đời này cũng có Biết Phong lâu, nhưng là hai đời này cô cũng không chạm qua nam nhân, chỉ có lý luận không có thực tế, hơn nữa trước kia đều là nữ nhân đau, cho nên không cẩn thận liền quên đi.

"Rất đau sao?" Cô sợ hù đến hắn, rất ôn nhu hỏi hắn có khỏe không.

Ai ngờ Vân Tư Vũ rất không khách khí gật gật đầu: "Rất đau."

Vân Nhị công tử đáng thương, căn bản không có phụ thân dạy hắn loại chuyện như vậy, Liễu Đang quân ngược lại chỉ ném cho hắn một quyển xuân cung đồ, hắn thấy mặt hồng tim đập, nhưng là sẽ không có hai chữ 'đau nhức' này, cho nên hắn một chút tâm lý chuẩn bị cũng không có.

Bất quá hắn ngay cả lúc giải độc mọi đau đớn đều nhịn qua, đây không nghiêm trọng như vậy mới đúng, xem ra Vân Nhị công tử cũng học được nũng nịu.

"Thật sự?" Phong Lăng Hề bỗng nhẹ nhàng nhúc nhích, nhìn xem trên giường xuất hiện một chút máu màu đỏ, không khỏi nhíu mày, không dám lộn xộn nữa, chỉ có thể trong lòng mặc niệm sắc tức thị không - không tức thị sắc.

Qua một hồi lâu, Vân Nhị công tử yếu ớt nói: "Hề, ta có chút khó chịu." Kỳ thật đau nhức kia chính là chuyện trong nháy mắt, sau lại cảm thấy khó chịu.

"Ừ?"

"Nếu không ngươi động một chút?"

Phong Lăng Hề nhìn thấy sắc mặt hắn đỏ ửng, còn nhịn không được khẽ uốn éo người, lúc này mới hồi phục lại tinh thần, hít một hơi thật sâu không còn đè nén chính mình, từng điểm từng điểm đem người dưới thân ăn hết sạch sẽ.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ