Một nội gián nào đó nhìn về người bay tới bên giường kia, run rẩy rùng mình một cái, người này là người ư? Sao lại giống như quỷ thế?Bất quá nhìn thấy tiểu hồ ly và bạc băng không có phản ứng, nàng cũng không có ngốc đến nhảy ra ngoài quyết một trận tử chiến với người đó, chỉ là trông ngóng ở trước cửa sổ âm thầm quan sát.
Khuôn mặt Dạ Tinh cứng ngắc đứng bên giường, lẳng lặng mà nhìn bánh bao nhỏ thật vui vẻ lăn qua lăn lại ở trên giường, cũng không biết đang suy nghĩ gì.
Mà bánh bao nhỏ sau khi phát hiện có người đang nhìn mình, không khỏi cũng mở to một đôi mắt ngập nước long lanh nhìn chằm chằm Dạ Tinh, nhìn một lúc lâu, đột nhiên nhếch miệng cười một cái, bò tới mép giường.
Mặt Dạ Tinh không hề cảm xúc nhìn bánh bao nhỏ đang bò đến, duỗi ra móng vuốt nhỏ nắm lấy ống tay áo của nàng, sau đó run rẩy đứng lên.
Bánh bao nhỏ còn thiếu mấy ngày nữa mới được ba tháng. Mặc dù so với những đứa trẻ bình thường thì phát triển tốt hơn, thế nhưng đứng lên vẫn còn rất vất vả, chân nhỏ run đến mức được gọi là một cái rất lợi hại, cuối cùng không ổn trực tiếp nhào về phía Dạ Tinh.
Dạ Tinh vội vàng duỗi tay ra nhẹ nhàng đỡ lấy nó, sợ nó sơ ý một chút lăn xuống giường; mà bánh bao nhỏ thiếu chút nữa ngã xuống lại hoàn toàn không có bị dọa. Bởi vì Dạ Tinh hơi khom người xuống, nó nhìn chuẩn cơ hội liền bắt một cái được vạt áo của nàng, chân nhỏ giẫm một cái lại giẫm một cái, bộ dáng kia rõ ràng là muốn bò lên trên người nàng.
Bánh bao nhỏ là lần đầu tiên nhìn thấy Dạ Tinh, thế nhưng hiển nhiên nó rất thích Dạ Tinh.
Tiểu hồ ly và bạc băng nhìn ánh mắt sáng lấp lánh kia của bánh bao nhỏ thiếu chút nữa mừng đến phát khóc lên: 'Ô ô... tiểu ác ma rốt cuộc tìm được món đồ chơi mới, chúng nó rốt cuộc có thể giải thoát.'
Dạ Tinh nhìn nó ra sức phấn đấu nhưng không tức giận chút nào, bánh bao nhỏ không ngừng leo lên. Nàng do dự một chút đưa tay ôm nó lên, nàng dù sao vẫn phải mang bánh bao nhỏ đi, mà mang theo giống như có chút không thích hợp.
Rốt cục đạt tới độ cao thích hợp bánh bao nhỏ cười rất vui vẻ, sau đó nó trực tiếp dùng móng vuốt nhỏ nâng mặt Dạ Tinh lên, thoa một ngụm nước miếng lên mặt nàng.
Sống lưng Dạ Tinh trong nháy mắt cứng ngắc, mặc dù nàng thấy qua bánh bao nhỏ làm ra cử động nhiệt tình như vậy với Thái hậu. Thế nhưng đến phiên mình, nàng cảm thấy rất không quen. Bất quá thân thể là cứng, nhưng gương mặt than kia lại không có trở nên càng thêm cứng ngắc, trái lại nhu hòa rất nhiều. Mặc dù vẫn là gương mặt không hề có cảm xúc.
Dạ Tinh đã xem như là đưa ra phản ứng rất lớn, hơn nữa tuyệt đối được cho là thân thiện. Nhưng bánh bao nhỏ rõ ràng rất không vừa ý, thoa xong nước miếng liền trừng con mắt ngập nước long lanh nhìn nàng. Tựa hồ đang chờ đợi cái gì, thấy nàng vẫn không có phản ứng, nụ cười nhỏ trên mặt không còn. Sau đó khuôn mặt nhỏ sụ xuống, lại sau đó mím miệng nhỏ, cuối cùng từng giọt từng giọt lệ rơi xuống.
Dạ Tinh rất luống cuống, nàng không biết mình đã làm sai điều gì. Nàng hoàn toàn không có kinh nghiệm ở chung với tiểu hài tử, cũng không biết những tiểu hài tử khác có thể đau lòng hay không. Thế nhưng nàng rõ ràng cảm giác bánh bao nhỏ rất đau lòng, nhưng, nàng rốt cuộc làm sao xúc phạm tới nó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...