Chương 35: Bức tranh

410 25 0
                                    


Nam tử kia thấy vậy, không khỏi cắn cắn môi, có chút không cam lòng bước hai bước đuổi theo, nhân tiện mở miệng nói: "Ta thích ngươi."

Vân Tư Vũ giương mắt nhìn lên, gặp những người khác mặc dù cũng ném đồ, nhưng đều là nhặt không chiếm tùy ý, không có ai sẽ đi lên dây dưa, không khỏi rất không vui, người này như thế nào da mặt dày như vậy, trên đường này nữ nhân nhiều như vậy, tại sao muốn đoạt của hắn?

Được rồi, Vân Nhị công tử không phải là không quen gặp nam tử lớn mật như vậy, mà là không quen gặp người ta dây dưa với người của hắn.

Tất cả mọi người đều là người thông minh, vừa nhìn điệu bộ này không cần Phong Lăng Hề giải thích cũng hiểu được, lễ hội hoa đào này căn bản chính là lễ hội nhân duyên.

Hoàng Vũ Mặc không khỏi hai tay ôm ngực, rõ ràng là xem cuộc vui.

Phong Lăng Hề ngược lại rất có phong độ, đương nhiên phong độ này hoàn toàn là bởi vì tâm tình của cô tốt, bộ dạng đề phòng cao kia của Vân Tư Vũ thật sự là thật đáng yêu. "Xin lỗi, ta đã có phu lang."

Nam tử kia liếc nhanh Vân Tư Vũ, do dự một chút nói ra: "Ta không ngại ngươi có Đang quân." Ngụ ý chính là không ngại làm Thị.

Được chứng kiến kết cục của Mộng Tâm, thật sự là không có ai xem trọng vị này.

Phong Lăng Hề thấy Vân Tư Vũ giận tái mặt, không khỏi nhíu mày, đang muốn nói gì đột nhiên Vân Tư Vũ lại chỉ dưới chân nam tử kia, kinh hô: "Rắn ---" Sau đó một bộ dạng sợ hãi, trốn ra sau lưng Phong Lăng Hề.

Nam tử không khỏi kinh sợ kêu ra tiếng, sắc mặt trắng bệch, lảo đảo lui về phía sau, Vân Tư Vũ từ sau lưng Phong Lăng Hề thò đầu ra, tiếp tục quát: "Ai nha... đuổi tới, còn không chạy mau!"

Nghe vậy, nam tử kia thật sự liền như vậy chạy đi, người xem trợn mắt há hốc mồm.

Vân Tư Vũ từ sau lưng Phong Lăng Hề chui ra, hướng về phía nàng hất hất cái cằm, mặt mũi tràn đầy kiêu ngạo, Phong Lăng Hề buồn cười nhéo nhéo mặt của hắn, khen ngợi nói: "Hiểu được tùy cơ ứng biến, rất thông minh."

Vân Tư Vũ ừ hừ một tiếng, trong mắt tất cả đều là đắc ý.

Lúc này một tiểu nha đầu chạy tới, nhặt con rắn kia, nhìn về phía Vân Tư Vũ nói ra: "Ca ca, đây là giả..."

Vân Tư Vũ nho nhỏ nói thầm một câu, 'Ta đương nhiên biết là giả.' Sau đó nhìn bạn nhỏ tốt trên mặt chồng chất vui vẻ, vỗ vỗ lên đầu tiểu nha đầu, vờ sợ hãi nói: "Làm ta sợ muốn chết, thì ra là giả !"


Tiểu nha đầu gật đầu nhẹ, kiêu ngạo mà nói ra: "Đây là mẫu thân làm cho ta, có phải rất giống rắn hay không? Còn có thể động nha!" Vừa nói vừa bắt đuôi rắn quơ quơ, thân rắn vặn vẹo một hồi.

Vân Tư Vũ phối hợp làm ra vẻ mặt sùng bài, nói ra: "Thật là lợi hại!"

Tiểu nha đầu rốt cuộc vừa lòng thỏa mãn mà dắt món đồ chơi của mình chạy đi, đang đi nửa đường quay đầu trở lại nói một câu: "Ca ca là tiểu quỷ nhát gan."

Sắc mặt Vân Tư Vũ trong nháy mắt liền tái đi, trong lòng phẫn nộ oán hận không thôi, 'công tử là là quỷ nhát gan? Hừ hừ! Thời điểm công tử ta đùa với rắn thật, ngươi còn không biết ở trong cái xó xỉnh nào đây!'

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ