Nếu là ngày trước, những thứ lương khô cứng rắn này Hoàng Ngọc Ngạn và Vân Dật tất nhiên là khó có thể nuốt trôi. Bất quá sau khi trải qua những ngày ở núi đào lăn qua lăn lại kia, thật cũng không lại yếu ớt như ngày trước nữa.
Vân Tư Vũ cũng không lên tiếng, ngoan ngoãn cắn bánh với thịt heo, một khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn tinh thần tỏa sáng như cũ.
Yên tĩnh liên tục kéo dài, cho đến khi Phong Lăng Hề đột nhiên đứng lên: "Ta đi ra ngoài một chút." Lời này tự nhiên là nói với Vân Tư Vũ, dấu vết của cô không cần thiết dặn dò những người khác.
Nghe vậy, Vân Tư Vũ nhìn về phía nàng, trong mắt tràn đầy hỏi thăm. Phong Lăng Hề lại không nói phải đi ra ngoài làm gì, chỉ là đưa tay sờ sờ đầu hắn, dịu dàng nói: "Ngoan ngoãn nghe lời, ta lập tức trở lại."
Mắt Vân Tư Vũ nhìn ngoài hang động bão tuyết tung bay, khẽ nhíu mày. Phong Lăng Hề khom lưng hôn một cái trên trán hắn, thấp giọng nói: "Yên tâm."
Vân Tư Vũ rốt cuộc gật đầu: "Vậy nàng cẩn thận một chút."
"Ừ."
Nhìn thấy Phong Lăng Hề ra khỏi hang động, Vân Tư Vũ bắt đầu chống cằm ngẩn người, chẳng lẽ là bạc băng phát hiện ra cái gì? Đúng là hắn không có phát giác được tiếng của bạc băng nha!
Bất quá nội lực của Phong Lăng Hề thâm hậu hơn hắn, cũng có thể nàng nghe thấy được mà hắn lại không nghe thấy được. Đúng là, tuyết lớn như vậy, có bị nguy hiểm gì hay không? Mặc dù rất có lòng tin với Phong Lăng Hề, nhưng là cũng khó tránh khỏi có chút bận tâm. Vân Tư Vũ giật giật, muốn di chuyển ra cửa động.
Khởi Vân vội vàng ngăn cản nói: "Vương Quân, cửa động gió lớn. Vương gia trở lại nếu trông thấy người không nghe lời, sẽ tức giận."
Vân Tư Vũ nhìn hắn một cái, bất đắc dĩ nhếch miệng, không hề động.
Hoàng Vũ Mặc nhìn ngoài động, trong lòng không khỏi nói thầm: 'tuyết lớn như vậy còn đi ra, không chết ở bên ngoài chứ?' Ninh vương điện hạ nhíu mày, bộ dạng xem qua là hoàn toàn không có cười trên nỗi đau của người khác, ngược lại có chút bận tâm.
Mặc dù Hoàng Vũ Mặc luôn tìm Phong Lăng Hề gây phiền toái, nhưng cũng không tự chủ có chút ỷ lại Phong Lăng Hề, chỉ là chính nàng không có phát giác. Đương nhiên, cho dù phát hiện, nàng chỉ sợ cũng không thừa nhận. Đây có lẽ cũng là đã bị nữ hoàng bệ hạ ảnh hưởng, bởi vì nữ hoàng bệ hạ quá mức tín nhiệm Phong Lăng Hề. Thế cho nên, Hoàng Vũ Mặc còn không rõ ràng Phong Lăng Hề có bản lãnh thần bí khó lường gì, cũng đã cảm thấy nàng ấy là người đáng tin cậy.Có thể khẳng định là nếu như không có Phong Lăng Hề, nàng tuyệt đối sẽ không đồng ý mang theo Hoàng Ngọc Ngạn đến núi tuyết. Đương nhiên nếu không có Phong Lăng Hề, phỏng đoán Hoàng Ngọc Ngạn cũng sẽ không kiên trì đến nơi nguy hiểm thế này.
Hoàng Ngọc Ngạn liên tục nhìn quanh ra ngoài, hiển nhiên cũng rất là lo lắng. Mặc dù hắn không biết về núi tuyết, nhưng là đi lại ở núi tuyết lâu như vậy, ít nhất biết rõ đường đi ở núi tuyết có nhiều khó khăn, bên ngoài lại rất lạnh.
Tô Văn mắt nhìn mũi - mũi nhìn tâm, tựa như chuyện gì cũng đều không liên quan đến nàng. Nàng vốn là không thể nào thích Nhàn vương Phong Lăng Hề này, sau khi gặp nhau ở sườn núi làm cho nàng lại càng xem Phong Lăng Hề không vừa mắt. Mặc dù không đến mức chủ động đi hại Phong Lăng Hề, nhưng là cũng không thể nào quan tâm sống chết của nàng ấy cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomansaTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...