Chương 94

219 14 3
                                    


Đối với chuyện trên đường phố xôn xao Vân Tư Vũ một chút cũng không có phát hiện, mà Phong Lăng Hề căn bản không thèm để ý.

Một lúc sau Phong Lăng Hề mới thả môi hắn ra, nhìn hắn đang mở to một đôi mắt tròn trịa, mê hoặc trừng mắt nhìn cô, cái dáng vẻ đần độn kia làm cho Phong Lăng Hề không nhịn được nhếch nhếch môi, dùng sức ôm hắn một hồi lại gặm khóe môi hắn một cái mới kéo hắn rời đi.

Vân Tư Vũ đi mấy bước mới phục hồi lại tinh thần, nhìn về phía xe ngựa trên đường phố, nói lầm bầm: "Ta còn chưa thấy mỹ nhân nữa đấy!"

Phong Lăng Hề bây giờ lại không có tâm tình xem mỹ nhân, tiến đến bên tai hắn thấp giọng nói: "Rốt cuộc là ở đây xem mỹ nhân hay là về nhà xem ta? Hả?"

Vân Tư Vũ mím mím cái miệng nhỏ, nghiêng đầu nhìn nàng một lúc, sau đó dứt khoát lôi nàng rời đi.

Phong Lăng Hề hài lòng cười cười, trực tiếp ôm hắn bay đi, đúng vậy, thật sự là bay đi. Nhàn vương điện hạ ngay cả khinh công đều vận dụng.

Rèm vươn cao lại rơi xuống, bất quá là chuyện trong nháy mắt, chỉ là nhìn người kia một chút thì thấy đường đầy bóng người, tất cả ồn ào tựa hồ cũng trong nháy mắt rời xa. Trong mắt Âu Dương Lăng Ca chỉ còn lại bóng dáng kia giống như đã từng quen biết, cái bóng dáng mơ hồ dịu dàng vui vẻ.

"Dừng xe!"

Âu Dương Lăng Ca đột nhiên kêu lớn thành tiếng, trong giọng nói mang theo run rẩy, nghe vào thậm chí có chút cuồng loạn. Mộ Dung Cầm phía trước lập tức nhíu nhíu mày, ghìm chặt ngựa quay đầu lại, mở miệng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Phu xe bị Âu Dương Lăng Ca dọa đến theo bản năng ghìm ngựa dừng xe.

Câu hỏi của Mộ Dung Cầm không được trả lời, xe ngựa còn chưa dừng hẳn, Âu Dương Lăng Ca liền nhảy xuống xe thiếu chút nữa ngã xuống đất.

Tiểu thị trong xe rốt cục phục hồi lại tinh thần vội vàng vén rèm xe ngựa lên, nhìn về phía Âu Dương Lăng Ca sốt ruột nói: "Công tử, ngài muốn làm gì?"

Âu Dương Lăng Ca giống như không nghe thấy tích cực chạy đi về một phía, sốt ruột đưa tay đẩy binh sĩ đang ngăn cản ở trên ven đường phố ra: "Tránh ra..."

Người binh sĩ kia cũng không dám cản trở hắn, chuyện này làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến quan hệ của hai nước, ả ngay cả có mười cái đầu cũng không đủ chém.

Vị mỹ nhân là đến cầu thân, nam nữ thụ thụ bất thân, người binh sĩ kia nào dám để cho hắn đụng tới chứ? Không dám cản lại cũng không dám chạm vào, cho nên Âu Dương Lăng Ca còn không đẩy nàng ra thì nàng trước hết đã tự mình tránh ra.

Phía sau nàng dân chúng nhìn bộ dáng vội vàng của Âu Dương Lăng Ca, trong lòng hiếu kỳ cũng không khỏi nhường ra một con đường cho hắn. Âu Dương Lăng Ca chạy đến ngõ tối kia lại phát hiện không có bất kỳ ai.

Tiểu thị đã thở hồng hộc đuổi theo lại đây: "Công tử, ngài đang tìm cái gì vậy?"

Âu Dương Lăng Ca hồn bay phách lạc nhìn tại chỗ, nhìn đến cuối ngõ hẻm kia, trong mắt rưng rưng, chẳng lẽ lại là ảo giác của hắn ư?

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ