Chương 61: Tình địch a tình địch

325 16 0
                                    


Phong Lăng Hề giống như nhìn ra chuyện hắn lo lắng, cũng không nói toạc ra, ngược lại hơn nữa lợi dụng, bắt đầu thẩm vấn.

"Tại sao đột nhiên thả Vân Thiển? Sau lưng ngươi còn có người nào?"

Nam tử nhếch môi, một tư thế chết cũng không mở miệng, vì thế Phong Lăng Hề liền đạp đạp Cảnh Duyệt, Cảnh Duyệt oán trách nhìn nàng một cái.

Tại sao lại là nàng? Nàng cũng là có tôn nghiêm được hay không? Nàng cũng có quyền lựa chọn được hay không chứ?

Trong lòng nói thầm, đồng thời đi tới bên cạnh nam tử kia, cười khẩy rồi sờ soạng một cái trên mặt nam tử, tặc lưỡi nói: "Da thịt này mền mịn đích thực là không tồi, bọn tỷ muội, chúng ta thật có phúc."

Ừ, có phúc cùng hưởng - có nạn cùng chịu, đem tất cả mọi người đều kéo xuống nước là được rồi.

Khóe miệng một đám hắc y nhân co giật, nhưng lại không thể không phối hợp phát ra một trận cười dâm đãng.

Phong Lăng Hề đưa tay vuốt ve trán, cũng còn tốt không có ai nhìn thấy. Nếu không cô tuyệt đối không thừa nhận một đám người hèn mọn như thế tất cả đều là thủ hạ của cô.

Mặc dù hành động vụng về, thế nhưng đối với nam tử vốn là lo lắng sợ hãi kia, lại dễ dàng liền lừa dối qua ải, nhìn cái sắc mặt trắng bệch kia của hắn, Cảnh Duyệt cười lạnh nói: "Tiểu mỹ nhân, ngươi là ngoan ngoãn nói ra đây, hay là để cho bọn tỷ muội trước tiên hầu hạ ngươi một phen lại nói ra?"

Nghe vậy, nam tử mang tràn đầy sự thù hận nhìn nàng một cái, trong mắt tràn đầy quyết tuyệt.

(dem: quyết liệt + tuyệt tình.)

Cảnh Duyệt thấy không xong, kịp thời đưa tay nắm cằm của hắn, tặc lưỡi nói: "Thực sự là không ngoan đây! Tiểu mỹ nhân chẳng lẽ là nghĩ sau khi chết, bị lột sạch treo ở trên tường thành để cho người ta xem xét sao?"

"Ngươi..." Nam tử tức đến sắc mặt đều tái xanh, trong lòng hắn, Phong Lăng Hề đã cùng ma quỷ vẽ lên giống nhau. Trong lòng tự nhiên cảm thấy không có chuyện gì là Phong Lăng Hề làm không được, cho nên Cảnh Duyệt uy hiếp ngược lại rất có tác dụng, lập tức liền làm cho hắn không dám lại dễ dàng tìm cái chết.

Nên biết danh tiết của nam tử đúng là so với mạng còn quan trọng hơn, nhất là trong lòng nam tử có chủ nhân; mặc kệ là người bị hủy trong sạch trước đó, hay là sau khi chết danh tiết khó giữ được, đều là chuyện so với chết còn đau khổ hơn.

Thấy uy hiếp có hiệu quả, Phong Lăng Hề lúc này mới ung dung thong thả mở miệng nói: "Nói đi, dù sao Hoàng Vũ Thanh đã chết, kế hoạch báo thù của ngươi cũng thất bại, ngươi luôn không muốn không rõ ràng đi gặp Hoàng Vũ Thanh sao?"

Sắc mặt nam tử một lúc xanh một lúc trắng, nhưng trong lòng là quyết định chủ ý, sẽ không đem chuyện của Vân Thiển nói ra, nói như vậy, có lẽ còn có cơ hội báo thù, mặc dù không phải chính bản thân hắn tự tay báo thù.

Không thể nói ra chuyện của Vân Thiển, dĩ nhiên cũng không thể đem người cùng hắn hợp tác khai ra, kẻ địch với kẻ địch chính là bằng hữu, mặc kệ mục đích cuối cùng của người kia là gì, chỉ cần có thể giết Hoàng Vũ Hiên hoặc là người áo đỏ này là tốt rồi.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ