Chương 30: Tú cầu đã thương người

518 27 0
                                    

Mấy hạt dưa tự nhiên là không làm khó được Phong Lăng Hề, nhưng là vài tầm mắt kia quá mức nóng bỏng làm cho không người nào có thể xem nhẹ, Phong Lăng Hề giương mắt đảo qua, hừ lạnh nói: "Rất đẹp mắt?" Mấy người này rốt cuộc là tới làm cái gì, nếu đã đến xem biểu diễn thì cứ xem tốt là được, tại sao lại không thể không quấy rầy cô?

Nữ hoàng bệ hạ cười hắc hắc nói: "Xem thật là tốt, Lăng Hề a! Ngươi thật đúng là làm cái gì cũng đều ưu nhã như vậy." Cưng chiều nam nhân đều phải cưng chiều như vậy là đương nhiên.

Hoàng Vũ Mặc không nói gì nhìn nàng một cái, trong lòng thầm nói: hoàng tỷ, nói như thế nào ngươi cũng là nữ hoàng, ai nịnh hót cũng không tới phiên ngươi tới a!

Phong Lăng Hề cảm thấy không đếm xỉa bọn họ là cách làm thông minh nhất, vì vậy ngay cả ánh mắt đều lười phải nhìn bọn họ, nghiêm túc tách hạt dưa, sau đó đút vào trong cái miệng nhỏ nhắn của Vân Tư Vũ.

Thêm một vị công tử biểu diễn xong, Vân Tư Vũ thừa dịp quay đầu về phía nàng hỏi: "Hề, ngươi không thích xem biểu diễn sao?" Hắn cảm thấy cũng không tệ lắm mà.

Bởi vì muốn ở trong vòng một ngày phải biểu diễn xong, cho nên một lâu có thể cử ra vài người cũng có hạn chế, bao nhiêu người là do thanh lâu danh tiếng lần trước thi đấu đoạt giải quyết định, bởi vì người tham gia có hạn nên người bước lên sàn tự nhiên đều là các công tử có tài nghệ xuất sắc nhất trong lầu.

Phong Lăng Hề nhàn nhạt nói: "Không có ý nghĩa."

Không thể không nói cái này một chút, nữ hoàng bệ hạ là áp giải Phong Lăng Hề, lúc trước muốn tứ hôn cho cô cũng trực tiếp xem qua buổi biểu diễn tài nghệ này, nếu không nàng dám khẳng định, Phong Lăng Hề tuyệt đối sẽ rời đi giữa chừng.

Phong Lăng Hề đem cháo thịt nạc mà Khởi Vân đã chuẩn bị trước nhét vào trong tay hắn, nói ra: "Ăn một chút gì trước, cảnh đẹp còn ở phía sau."

Bây giờ là đang lúc nghỉ ngơi, Vân Tư Vũ cũng không cự tuyệt, vừa húp cháo vừa nói: "Làm sao ngươi biết?"

"Màn kịch hay đều ở phía sau, nhân vật quan trọng luôn muốn xuất hiện cuối cùng."

Vân Tư Vũ suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Cũng đúng." Mấy vị kia của Biết Phong lâu còn chưa có đi ra.

Biết Phong lâu đoạt giải nhất khôi thủ lần trước, cho nên thời điểm chạng vạng mới đến phiên Biết Phong lên sân khấu, bất quá mọi người đối với Biết Phong lâu không ôm hy vọng quá lớn, bởi vì vài người trụ cột của Biết Phong lâu trước đó bị bệnh không nhẹ, coi như là miễn cưỡng lên đài cũng nhất định không đạt tiêu chuẩn.

Nhưng là chuyện này ngoài dự đoán của mọi người, nhìn xem vốn là vài vị công tử ngã bệnh lại rối rít lên đài, hơn nữa biểu hiện hài lòng, quần chúng vây xem không khỏi sôi trào, bạc của bọn họ a!

Giải Ngữ đoạt giải nhất hoa khôi lần trước lại là người ra sân cuối cùng, mà người đếm ngược thứ hai ra sân chính là Mộng Tâm.

Vân Tư Vũ xem trong chốc lát, nhíu mày nhìn Phong Lăng Hề nói ra: "Hắn đang nhìn ngươi."

Nghe vậy, Phong Lăng Hề hướng mắt về sân khấu, vừa vặn chống lại Mông Tâm cười như hoa có lúng đồng tiền.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ