Chương 99

223 16 0
                                    


Hoàng Vũ Hiên không nhịn được nhíu mày, ai ngờ nàng còn chưa nói cái gì thì Hoàng Vũ Mặc liền ôn tồn tao nhã cười nói: "Mộ Dung tướng quân, để cho đường đường là Nhàn vương đến nướng khoai lang, bản vương có thể cho rằng ngươi đây là cố ý muốn sỉ nhục Vương gia nước ta, khiêu khích Nữ hoàng bệ hạ hay không? Hay là ngươi cảm thấy Sơ Tuyết đang nói dối? Mộ Dung tướng quân cũng không phải đã nói rồi, tiểu hài tử không hiểu chuyện, sao lại hiểu được mà nói dối chứ?"

Từ ngữ sắc bén, tác phong nhanh nhẹn, đây mới thật sự là Ninh vương điện hạ.

Bất quá kỳ thật trong lòng Ninh vương điện hạ rất buồn bực vì tương đối oán niệm Phong Lăng Hề. Bánh bao nhỏ đáng yêu như thế nàng cũng rất yêu thích. Bất đắc dĩ quan hệ của nàng và Phong Lăng Hề không tốt nên chỉ có thể nhìn thấy mà thèm.

Vũ Văn Khỉ cũng mở miệng nói: "Bản tướng có thể hiểu được tâm tình của Mộ Dung tướng quân muốn chia sẻ với quân. Thế nhưng Nhàn vương điện hạ nước ta xác thật không sợ lửa."

Hai vị này vừa mở miệng, dĩ nhiên có không ít người bắt đầu phụ họa. Kỳ thật phần lớn Phong Lăng Hề tiếp xúc không nhiều người lắm, căn bản cũng không rõ Nhàn vương điện hạ có nhược điểm này hay không. Thế nhưng nghĩ đến Nhàn vương điện hạ tức giận thì khủng bố, bọn họ thật sự khó có thể tưởng tượng được dáng vẻ Nhàn vương điện hạ e ngại ngọn lửa nhỏ.

Hơn nữa người của nước Phượng Thiên khẳng định là không có lòng tốt, tự nhiên là không thể để cho các nàng thực hiện được; mà chuyện Nhàn vương điện hạ về sau đều có thể lấy ra lại thảo luận.

"Thì ra là bản vương lại sợ lửa, thật sự là ngạc nhiên!" Một giọng nói giống như chế giễu nhưng không phải chế giễu vang lên ở cửa đại điện. Trong nháy mắt hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.

Phong Lăng Hề kéo Vân Tư Vũ đi tới nơi không thuộc về mình ngồi xuống, không hề liếc mắt nhìn Mộ Dung Cầm một cái, rõ ràng không có để nàng vào trong mắt; mà Vân Tư Vũ lại vô tình hay cố ý liếc nhìn Âu Dương Lăng Ca một cái.

Vân Tư Vũ vốn là chuẩn bị bắt lấy Phong Lăng Hề tra hỏi một phen. Kết quả hắn cũng chưa kịp làm cái gì thì Phong Lăng Hề đã thành thật khai báo tất cả.

Nói thật, hắn rất đồng tình với Phượng Lăng Tịch, thế nhưng hắn lại tuyệt đối sẽ không cho phép Phượng Lăng Tịch trở lại cướp thân thể với Phong Lăng Hề. Ích kỷ cũng được, vô tình cũng được, hắn chỉ biết là hắn muốn Phong Lăng Hề, ai cũng không thể cướp đi.

Cho nên Nhàn vương quân đại nhân khó tránh khỏi táy máy tay chân mà cẩn thận kiểm tra Nhàn vương điện hạ một hồi. Trong lúc Phong Lăng Hề vẫn cứ bảo đảm Phượng Lăng Tịch đã không còn tồn tại, cho dù có trở lại thì cũng nhất định không cướp được, bất quá sau đó hắn mới bỏ qua.

Bất quá Phong Lăng Hề lại bị hắn đùa giỡn nổi lửa lên, đáng tiếc ngay khi hai người lau súng cướp cò thì bạc băng xuất hiện. Vân Tư Vũ không yên lòng bánh bao nhỏ nên chết sống muốn đến xem.

Vì vậy tâm tình của Nhàn vương điện hạ rất tồi tệ, mặc dù cô cũng không yên tâm bánh bao nhỏ.

Sau khi biết rõ chuyện của Phượng Lăng Tịch và Âu Dương Lăng Ca thì Vân Tư Vũ đột nhiên cảm thấy Âu Dương Lăng Ca không chán ghét như vậy, hắn cần phải cảm tạ y thật tốt. Nếu như không phải là bởi vì y thì hắn làm sao gặp được Phong Lăng Hề chứ?

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ