Mới xem trong chốc lát, Vân Tư Vũ liền cau mày nói: "Nữ nhân này như thế nào lại ngốc như vậy?"
Lăng Nguyệt đi tới gần xem xem, giải thích: "Đây là có người len lén hạ độc, nàng cũng không biết sao. Cho nên mới phải bị mê ngất."
Vân Tư Vũ chống cằm đảo mắt nhìn nhìn, ngay cả nướng thỏ Phong Lăng Hề cũng đều là bộ dáng lười biếng, bĩu môi, chuyện này cũng sẽ không, lúc trước hắn hạ độc nàng cũng không có thành không.
Vân Tư Vũ đón lấy nhìn xuống, chỉ chốc lát sau lại kinh hô lên: "Nàng như thế nào tốt mà bị lừa gạt như vậy?"
Lăng Nguyệt tiếp tục giải thích: "Nàng kia là lương thiện."
Vân Tư Vũ giựt giựt khóe miệng, hắn thật không nhìn ra lương thiện chỗ nào, rõ ràng chính là ngốc mà! Ngay cả hắn cũng sẽ không bị khổ nhục kế* lừa gạt đến như vậy.
(*Khổ nhục kế có nghĩa là tự giày vò mình, tự mình làm đau chính cơ thể mình, nhằm mục đích khiến kẻ nghi kỵ mình, phải tin tưởng lại mình, nhằm đánh lừa, lợi dụng lại lòng tin ấy của kẻ địch để tiếp cận, gần gũi, và ngầm theo dõi động thái, hành động của đối thủ.)
Hoàng Ngọc Ngạn liếc nhanh hai người, có chút tò mò, cũng dịch đi qua hỏi: "Nguyệt nhi, các ngươi đang xem cái gì vậy?"
Lăng Nguyệt như trộm xem xét bốn phía, nhỏ giọng nói ra: "Biểu ca, ngươi có thể đừng nói cho người khác biết không, nhất là phụ thân ta."
Hoàng Ngọc Ngạn thấy hắn đưa ra bộ dáng thần bí, không khỏi gật đầu nhẹ, cũng châu đầu vào xem.
Chỉ chốc lát sau, Vân Dật cũng không nhịn được hiếu kỳ bu lại. Lăng Nguyệt cứ theo lẽ thường dặn dò Vân Dật đừng nói cho người khác biết, sau đó bốn cái đầu tụ lại một chỗ, nhìn chằm chằm quyển sách trên tay Vân Tư Vũ.
Lăng Nguyệt rất là kêu ngạo, những thứ chuyện xưa này hắn đều xem rồi, Vân Dật và Hoàng Ngọc Ngạn thì xem rất nghiêm túc.
Vân Dật là con trai trưởng phủ Trấn quốc tướng quân, Liễu Đang quân dạy bảo hắn có chút nghiêm túc, nếu không hắn cũng không xuất sắc như vậy. Mà hoàng tử Hoàng Ngọc Ngạn này xuất cung liên tục cơ hội xem cũng không nhiều, cho nên bọn họ bình thường ngược lại chưa có tiếp xúc qua sách như vậy, vừa xem thấy liền bị chuyện xưa tốt đẹp trong sách hấp dẫn.
Mà duy nhất không hài hòa chính là Vân Tư Vũ. Thỉnh thoảng lại kinh hô một tiếng, sau đó đem nhân vật trong chuyện xưa ra phê phán một phen, làm cho Lăng Nguyệt không biết nói gì.
"Nữ nhân này quá ghê gớm, người ta không phải là không biết đánh đàn sao? Rõ ràng là muốn từ hôn."
Vân Tư Vũ lần nữa kinh hô, Lăng Nguyệt rốt cuộc không thể nhịn được nữa, ra khỏi miệng đã không phải là bình tĩnh giải thích, mà là kích động tranh cãi: "Cô gái đương nhiên là thích nam tử có tài, vậy có cái gì không đúng?"
Đây là một chuyện xưa mà hắn thích nhất, cái nữ chính này cũng là người hắn thích nhất, làm sao có thể để cho Vân Tư Vũ chửi bới? Hắn rốt cuộc có phân biệt được người nào là nhân vật chính, người nào là nhân vật phụ hay không? Nữ chính tại sao có thể nam phụ? Hơn nữa vai phụ này còn hoàn toàn kém hơn nhân vật chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...