Chương 7: Tìm phiền toái

487 21 0
                                    


Thấy Phong Lăng Hề không có phản ứng, Vân Tư Vũ lại nói: "Đồ vật quan trọng đều ở thư phòng, trong viện của ta không có gì cả."

Phong Lăng Hề khóe miệng khẽ giơ lên, lộ ra một tia tà mị, thân mình vừa động liền đem tiểu chính thái trước mặt áp ở trên thân cây, đưa tay nhéo nhéo gương mặt hắn tràn đầy nghiêm túc, mang theo một ít mập khuôn mặt trẻ con, cười nói: "Xúc cảm không sai." Thoạt nhìn non nớt làm cho cô đột nhiên chỉ muốn nuôi sủng vật như vậy.

Đối với cái gì đùa giỡn, Phong Lăng Hề hoàn toàn là cưỡi xe nhẹ đi quen đường, bất quá hiển nhiên cô đã quên một sự kiện, đất nước nữ tôn này nam nhân bị đùa giỡn tuyệt đối sẽ không cảm thấy là diễm ngộ của mình đến đây.

Cho nên khi Vân Tư Vũ phục hồi tinh thần lại lập tức hai mắt tròn trịa trừng lớn, rất hung hăng liền giơ tay một bạt tai quạt ra sau. Hắn không phải nam tử yếu đuối, mới sẽ không vì một chút chuyện liền hù dọa run lẩy bẩy, gặp được sắc lang đầu tiên là phải đập chết nàng.

Phong Lăng Hề đưa tay bắt lấy cổ tay của hắn, nhếch môi cười nói: "Thật sự là con mèo hoang!"

Vân Tư Vũ rất là ảo não, rõ ràng hiện tại hắn căn bản không phải là đối thủ của nữ nhân trước mặt này, vì vậy hắn rất thức thời rút tay về, ngoan ngoãn bất động trong miệng nói ra: "Nếu ngươi nghĩ hái hoa, cần phải đi Nhàn Vật các, ngươi biết Vân Dật đi? Đệ nhất công tử, rất đẹp, ngươi nếu như là gặp qua hắn liền sẽ cảm thấy hắn và ta một trời - một vực."

Vân Dật dung mạo tự nhiên là tương đối xuất sắc, bốn đại tài tử kỳ thật cũng có thể nói là tứ đại mỹ nhân, nếu không cũng sẽ không có nhiều người như vậy tìm đến. Nhìn Phong Lăng Hề liếc nhanh, Vân Tư Vũ lại bổ sung một câu: "Nếu ngươi không biết đường ta có thể nói cho ngươi biết."

Phong Lăng Hề nhíu mày, ngón tay trắng nõn ôm lấy một sợi tóc của hắn kéo nhẹ một chút: "Vật nhỏ, ngươi thật đúng là lục thân không nhận a!" Trong giọng nói mang theo một tia không rõ ràng vui vẻ.

Vân Tư Vũ hừ lạnh một tiếng không nói gì, hắn vốn không phải người tốt, người tốt đã sớm chết sạch sẽ. Huống chi hắn cũng không phải ngu ngốc, đợi nàng buông lỏng cảnh giác hắn tự nhiên sẽ tìm cơ hội gọi người đến bắt nàng, dám bóp mặt hắn, cái thù này nhưng là hắn nhớ kỹ.

Phong Lăng Hề cũng không nói gì thêm nữa, chỉ là khóe miệng khẽ giơ lên độ cong liên tục không có ngừng rơi xuống, ngón tay không ngừng vuốt vuốt sợi tóc mềm mại kia.

Vân Tư Vũ đem tầm mắt dừng lại ở trên tay nàng, nhưng không có tâm tư đi thưởng thức tay thon dài trắng nõn kia, chỉ là lông mày càng nhíu thật chặt, tóc của hắn chơi rất vui vẻ sao? Đối với hành động lấy xem hắn như món đồ chơi này, Vân Tư Vũ rất là không vui, trong tay vừa động, một luồng khói xanh bay ra, trong nháy mắt biến mất vô hình.

Phong Lăng Hề hai mắt nhíu lại, đưa tay lại đi bóp mặt của hắn, lần này dùng chút ít lực đạo, để lại một điểm ấn ký hồng hồng, trong miệng hừ nói: "Quả nhiên chỉ mang võ mèo hoang nhưng thật sự nhẫn tâm." Lại còn nói hạ độc đã đi xuống độc.

Vân Tư Vũ ánh mắt lóe lóe, bị phát hiện rồi? Trong lòng lặng yên đếm một-hai-ba nhưng không thấy người trước mắt ngã xuống, Vân Tư Vũ chỉ đành phải bất đắc dĩ thừa nhận, thủ đoạn của hắn đối với người nọ trước mắt là thật sự không dùng được. Vân Tư Vũ quyết tâm giả bộ vô tội, con ngươi đi lòng vòng, mắt to tròn trịa nặn ra hai giọt nước mắt, miệng trắng mịn mím lại, nhìn qua liền giống như tiểu oa nhi bị khi dễ thê thảm, điềm đạm đáng yêu.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ