Chương 57: Đáng thương các đại thần

482 22 0
                                    

Không đợi nàng nghĩ ra cái nguyên cớ, Vân Tư Vũ đã triều nàng nhào tới.
Duỗi tay tiếp được nhào vào trong ngực tiểu dã miêu, thấy hắn rõ ràng có chút hưng phấn bộ dáng, phong Lăng Hề không khỏi xoa bóp hắn eo, thấp giọng hỏi nói, "Làm cái gì chuyện xấu?" Xem đem Cảnh Duyệt sợ tới mức.

Vân Tư Vũ hướng nàng trong lòng ngực củng củng, tiểu tiểu thanh mà cười nói, "Ta chỉ là ở những cái đó đại thần sợ tới mức chân mềm quỳ rạp trên mặt đất thời điểm, hảo tâm giải cứu các nàng."

Sợ tới mức quỳ rạp trên mặt đất, không cần phải nói tự nhiên là kia mấy cái ngày thường hết sức hưởng thụ văn thần.

Có thể ở trong triều đình chiếm hữu một vị trí nhỏ võ tướng đều là thượng quá chiến trường, mặc dù hiện tại Hoàng Vũ Quốc cùng Phượng Thiên Quốc còn tính hữu hảo, không có gì đại chiến tranh, võ tướng cũng ít vài phần tâm huyết, lại cũng là thật thật tại tại gặp qua giết chóc, điểm này nguy hiểm còn không đến mức trực tiếp sợ tới mức bò đến trên mặt đất đi như vậy nghiêm trọng.

Phong Lăng Hề khóe môi trồi lên một cái ôn nhu tươi cười, hiểu rõ hỏi, "Dùng độc?" Xem ra tiểu dã miêu trong khoảng thời gian này nghẹn hỏng rồi, cho nên mới sẽ vừa ra tay liền như vậy hưng phấn.

Tuy rằng phía trước Vân Tư Vũ nói muốn cho những cái đó đại thần tự sinh tự diệt, nhưng là nếu thật sự mặc kệ những cái đó đại thần đi tìm chết, Hoàng Vũ Quốc khó tránh khỏi rung chuyển, Phượng Thiên Quốc tất sẽ ngo ngoe rục rịch, đối bọn họ không có gì chỗ tốt, điểm này thế cục hắn vẫn là xem đến minh bạch.

Mà phong Lăng Hề tuy rằng có chút chán ghét những người đó, nhưng là cũng không đến mức thật sự muốn các nàng cùng đi chết, kia thuần túy là cho chính mình tìm phiền toái, còn không bằng lưu trữ làm các nàng đi phiền toái Hoàng Vũ Hiên, bất quá một chút tiểu giáo huấn là hoàn toàn không có quan hệ, rốt cuộc những người này chọc nàng.

Cảnh Duyệt lưu lại cũng có nguyên nhân này, cấp đủ những cái đó đại thần giáo huấn lúc sau, các nàng vẫn là muốn hoàn toàn mạt sát những cái đó sát thủ.

Bất quá Cảnh Duyệt không nghĩ tới chính là, Vân Tư Vũ cư nhiên trước nàng một bước động thủ, hơn nữa những cái đó sát thủ minh người cư nhiên liền xuống tay người đều không có thấy rõ ràng, liền chết tương thê thảm mà nằm đầy đất.

Đó là sát thủ minh người a! Một đoàn sát thủ minh người a! Cư nhiên trong chớp mắt liền vô thanh vô tức mà kiều bím tóc, làm nàng thiếu chút nữa cho rằng gặp quỷ.

Bất quá lấy nàng nhãn lực tự nhiên có thể nhìn ra tới, những người đó chết cùng quỷ không quan hệ, mà là trúng độc, bất quá nàng vẫn là thiếu chút nữa đem tròng mắt trừng mắt nhìn ra tới.

Sau đó ở Vân Tư Vũ quỷ dị tươi cười hạ, yên lặng cách hắn xa chút, vương quân quá khủng bố!

Tuy rằng vương phủ người đều biết Vân Tư Vũ có chút bản lĩnh, nhưng là nàng không nghĩ tới Vân Tư Vũ cư nhiên như vậy có bản lĩnh, đó là sát thủ minh người, cũng không phải không hề phòng hoạn người thường, ở Vân Tư Vũ độc dược hạ, cư nhiên hoàn toàn vô lực giãy giụa, có thể thấy được Vân Tư Vũ đối độc dược tinh thông.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ