Chương 56: Muộn tới giáo huấn

318 23 0
                                    

Phong Lăng Hề vừa đến, Hoàng Vũ Hiên liền phát hiện ngay lập tức, ai kêu nữ hoàng bệ hạ được bảo vệ ở chính giữa, rãnh rỗi như vậy.

Phong Lăng Hề đem tầm mắt đảo qua, liếc nhanh liền nhìn thấy Tô Văn đã tới sắp gần vòng vây, chẳng trách ở bên ngoài không có nhìn thấy nàng, lập tức không khỏi nhếch miệng cười, đột nhiên thủ một thế đánh ra.

Bạch Khung sửng sốt một chút, động tác cũng không chậm, trong nháy mắt lách mình dời sang bên cạnh tránh thoát kiếm dài đâm tới.

Bởi vì nàng đột nhiên di chuyển vị trí, vòng vây cứ như vậy bị phá tan thành một cái lỗ hổng, mấy người còn lại vẫn không hề nhúc nhích như cũ, làm chuyện chính mình nên làm, không có đi tới thay thế vị trí của Bạch Khung, cũng không có đi theo rút lui.

Bạch Khung này nhường một lối, vốn là kiếm dài đâm về phía nàng nhưng lại vô ích, thích khách kia thấy vòng vây vẫn kiên trì rốt cuộc có đột phá thì hai mắt sáng ngời, sát khí tăng vọt, cũng mặc kệ nó có phải là cạm bẫy hay không, thân thể nhảy một cái về phía trước, kiếm dài thuận thế đâm về khoảng giữa Hoàng Vũ Hiên.

Hoàng Vũ Hiên tự nhiên nhìn thấy Phong Lăng Hề ra tay đánh một thế, bất quá không hiểu là có ý gì, thấy Bạch Khung đột nhiên tránh ra, không khỏi sửng sốt một chút, có chút không hiểu nhìn về phía Phong Lăng Hề. Sau đó trong đầu lóe lên tia sáng, chẳng lẽ là Lăng Hề muốn khảo nghiệm võ công của nàng? Nghĩ tới, nữ hoàng bệ hạ không khỏi mài đao soàn soạt về phía thích khách.

Tô Văn vẫn chú ý Hoàng Vũ Hiên, ngay cả Phong Lăng Hề xuất hiện cũng không phát hiện. Lúc này thấy thích khách liền muốn thực hiện, trong lòng không khỏi quýnh lên, khẽ quát một tiếng, nàng xuất ra một chiêu kiếm giải quyết thích khách, sau đó bay người lên, nhảy về phía nữ hoàng bệ hạ.

Nữ hoàng bệ hạ híp mắt nhìn nhanh chóng tới gần kiếm dài, đang định ra tay thì Tô Văn lại nhanh đi trước nàng một bước, chắn trước người của nàng.

Bất quá mặc dù động tác của Tô Văn nhanh, cũng đã không kịp vươn ra tránh thanh kiếm dài kia, ở bên trong gặp nguy hiểm chỉ có thể lấy thân ra ngăn cản, chỉ là tránh ra chỗ quan trọng, kiếm dài đâm vào bả vai của nàng.

Tô Văn rên lên một tiếng đau đớn, vung ra kiếm mềm, trong nháy mắt liền thấy kết quả của tên thích khách kia, nhìn trong mắt thích khách kia không cam lòng. Mặt Tô Văn lạnh đi, mắt tràn đầy sát ý, quyết đoán đưa tay nhanh chóng rút kiếm trên bả vai ra, trong nháy mắt máu tươi chảy dài.

Lúc này Bạch Khung vừa sải một bước trở về, đem Tô Văn và Hoàng Vũ Hiên cùng chắn trong vòng vây, tiếp tục đối phó những thích khách kia, thật giống như chẳng có chuyện gì như thế đã xảy ra.

Nữ hoàng bệ hạ nhìn vết thương trên vai Tô Văn, lại nhìn Phong Lăng Hề một chút, trong lòng nhút nhát một hồi. Nàng dám khẳng định Tô Văn đã đắc tội Phong Lăng Hề, lại nghĩ tới là chính mình ra chỉ thị để cho Tô Văn theo nàng ấy, nữ hoàng bệ hạ chỉ cảm thấy tiền đồ của mình biến thành một mảnh tăm tối.

Nhìn vai Tô Văn bị máu tươi nhiễm đỏ, trong lòng Phong Lăng Hề cười lạnh một tiếng, 'dám nói con mèo hoang nhà cô không có người dạy dỗ, cho nàng một chút máu xem như là tiện nghi cho nàng.'

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ