Cảnh Duyệt bị Bạch Khung hoài nghi việc công trả thù riêng, đang thong thả ung dung liên lạc không biết người ở chỗ nào, tuyệt đối hắn đã đến kinh thành cùng Nhàn vương điện hạ.Mà Phong Lăng Hề lúc này cũng đã đến sân săn bắn, sau khi xoay người xuống ngựa liền đến đỡ Vân Tư Vũ nhảy xuống, tầm mắt đảo qua nơi chân trời, cau mày nói: "Tên kia rõ ràng cũng chạy tới tham gia trò vui."
Vân Tư Vũ tò mò hỏi: "Ai vậy?"
"Cảnh Duyệt."
Vân Tư Vũ suy nghĩ một chút, bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: "Cái nữ nhân háo sắc kia."
Nghe hắn nói như vậy, Phong Lăng Hề không khỏi nhếch miệng lên, gật đầu nói: "Chính là cái nữ nhân háo sắc kia"
Trong lúc tân hôn của Nhàn vương điện hạ, mấy vị thuộc hạ đắc lực đều thường xuyên xuất hiện ở trong vương phủ, Vân Tư Vũ cũng đã gặp qua Cảnh Duyệt.
Phải nói Phong Lăng Hề là giả phong lưu, còn Cảnh Duyệt kia chính là phong lưu thật, nhưng mà nói xấu nàng như vậy cũng không hẳn là thế, nàng luôn luôn để tâm chuyện hai bên tình nguyện, chưa bao giờ miễn cưỡng nam nhân, cũng xem thường người lừa dối; nhưng muốn nói nàng tốt rồi, muốn nàng chịu trách nhiệm lại là chuyện không thể nào, chân chính là vô số người tình, phiến lá không dính vào thân, trước mắt chỉ có vậy, ngay cả Thị quân cũng không có.
Vân Tư Vũ vừa quan sát bên trong sân săn bắn, vừa thuận miệng hỏi: "Làm sao nàng biết là nàng ấy?"
Phong Lăng Hề thổi hơi nói: "Bởi vì nàng ấy liên lạc tín hiệu tối phong tao."
Khởi Vân đi theo phía sau hai người, buồn cười không thôi, Cảnh tiểu thư lại bị Vương gia ghét bỏ .
"Khởi Vân càng ngày càng đẹp ..." Chỉ thấy một người toàn thân đen thui đi về phía bên này, rõ ràng một thân trang phục dùng để trộm gà bắt chó, lại làm cho nàng ra vài phần tư thế phong lưu, lộ ra bên ngoài một đôi mắt đào hoa dịu dàng đa tình, bị một đôi mắt như vậy nhìn, hơn nữa còn lời ngon tiếng ngọt, chỉ sợ phần lớn nam tử đều sẽ chìm đắm.
Thế nhưng Khởi Vân vẫn tương đối bình tĩnh, ung dung nói: "Khởi Vân tạ ơn Cảnh tiểu thư khen ngợi."
Vị này chính là nữ nhân háo sắc trong miệng của Vân Tư Vũ - Cảnh Duyệt, nàng vốn là dự định ở lối ra chờ Phong Lăng Hề, không nghĩ tới người đã đến đây.
Cảnh Duyệt nhếch môi cười, một đôi mắt đào hoa càng thêm thâm tình chân thành: "Khởi Vân, bản tiểu thư nói chính là lời nói thật..."
Thấy nàng còn có tiếp tục tư thế dong dài xuống, Phong Lăng Hề nhắm hai mắt lại, giọng điệu có chút nguy hiểm: "Cảnh Duyệt, ngươi có phải là quá nhàn rỗi hay không?
Cảnh Duyệt lập tức bớt phóng túng, cười khan nói: "Đâu có đâu có, Vương gia, ngài không phải mang theo Vương Quân ân ái đi chơi hay sao? Làm sao lại trở về nhanh như vậy?"
Phong Lăng Hề mặc kệ nàng đã biết rõ còn cố hỏi, chỉ là cảnh cáo nói: "Thỏ không ăn cỏ gần hang." Cảnh Duyệt rõ ràng vẫn không có quyết tâm, cô dĩ nhiên sẽ không để cho nàng động vào người ở bên cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...